BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends: Trở thành "thánh sniper" trong game có khó như bạn nghĩ?

30-04 09:45

Snip (ngắm súng) với loại súng có chức năng ngắm bắn luôn là một điều không dễ dàng với những ai chập chững bước vào thế giới FPS, ngay cả với những người đã "lành nghề".

Khoảng đặt tâm

Sát thương gây ra từ súng bắn tỉa là rất lớn, đôi khi có những súng chỉ cần một hit là đối phương đã có thể "nằm" rồi. Điều quan trọng nhất cần lưu ý với sniper đó là không bao giờ được để tâm quá cao.

Đương nhiên là càng "headshot" càng khiến người phấn khích tuy nhiên đặt tâm cao cùng với việc mục tiêu nhỏ sẽ tạo nên tỷ lệ trượt rất lớn. Tốt hơn hết bạn hãy đặt tâm ở phần thân mục tiêu, tức khoảng cách từ cổ tới thắt lưng để đạt hiệu quả cao nhất.

Đoán định hướng di chuyển đối phương

Dựa vào vòm ngắm súng và tâm bắn, bạn có thể căn chỉnh tâm điểm theo sự di chuyển của đối phương. Có thể đường đặt ống ngắm đến sau một chút nhưng ta vẫn có thể bắt bài được đói thủ định theo hướng nào. Tuy nhiên để đạt được điều này không chỉ dừng lại ở luyện tập mà còn sở hữu độ tinh nhạy, bản năng xạ thủ thiên phú.

Hộp đạn

Sức chứa hộp đạn của snip rất thấp, thường chỉ 10 viên. Vì vậy trong lúc đối đầu, game thủ cần liên tục chú ý tới số lượng đạn còn lại vì thời gian thay đạn của sniper tương đối chậm hơn các loại súng khác.

Vũ khí phụ trợ

Tuy với súng chính là snip song game thủ đừng quên có những vũ khí hỗ trợ cho mình trong những khoảng cần thiết. Súng ngắn hay thậm chí là bom, vũ khí cận chiến cũng có thể giúp mình hạ gục đối phương trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như có chút ít máu hay mắc kẹt vị trí.

Có thể thấy, để trở thành niper giỏi không phải phụ thuộc vào kỹ năng điêu luyện, vẫn biết đây là yếu tố chính mà còn những yếu tố bổ trợ nhưng không kém phần quan trọng. "Thánh snip" trong Crossfire Legends là thử thách, là khó khăn nhưng cũng là khẳng định bản lĩnh thiện xạ.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0