BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Top 1 Crossfire Legends: Chẳng dùng súng xịn vẫn lên Top 1 như thường

01-05 13:12

Đó là những chia sẻ của bạn Lưu Văn Thủy, người đang đứng Top 1 BXH Đấu Rank của Crossfire Legends. Game thủ Top 1 Crossfire Legends: Chẳng dùng súng xịn vẫn lên Top 1 như thường

Đó là những chia sẻ của bạn Lưu Văn Thủy, người đang đứng Top 1 BXH Đấu Rank của Crossfire Legends.

Game thủ Top 1 Crossfire Legends: Chẳng dùng súng báu vật vẫn lên Top 1 như thường - ảnh 1

PV: Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cho độc giả của GameN.vn được không?

Mình tên thật là Lưu Văn Thủy, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc ở Vĩnh Phúc.

PV: Bạn chơi game thể loại FPS được bao lâu rồi? Trước đây bạn có từng chơi game nào thể loại này không? Bạn có kỷ niệm gì đáng nhớ khi chơi FPS không

Mình chơi hầu hết tất cả game FPS từ Đột Kích, Biệt Đội Thần Tốc, CS 1.1 hay Truy Kích, Tập Kích mobile. Riêng về CF Mobile mình đã chơi từ bản test bên Trung Quốc từ lúc mới ra đến nay cũng được gần 2 năm.

Kỉ niệm thì rất nhiều, hiện tại mình vẫn chơi song hành hai bản CF Legends ở Trung Quốc và VN vì mình đang thi đấu tại giải Android bên CF Trung Quốc. Ở bên Trung Quốc mình cũng đã leo vào Top 10 rank, mình nhớ nhất kỉ niệm khi quen được những người bạn bên clan TOP và clan King và giúp 2 clan này giảng hòa.

PV: Vậy lý do vì sao bạn lại chọn chơi CF Legends tại Việt Nam khi đã đạt rank cao ở Trung Quốc?

Tất nhiên là người Việt Nam phải ủng hộ game nước mình cho dù chỉ là được mua lại bản quyền. Quan trọng nữa là về ngôn ngữ và bạn bè. Cộng đồng CF Mobile ngóng chờ bản Việt Nam đã từ rất lâu rồi.

Game thủ Top 1 Crossfire Legends: Chẳng dùng súng báu vật vẫn lên Top 1 như thường - ảnh 2

Chỉ cần chơi 73 tiếng liên tục và không được phép thua trận nào là có thể lên Top 1

PV: Rank có sự cạnh tranh rất kinh khủng mà bạn lại đang ở Top 1. Kinh nghiệm của bạn là gì? Có cách chơi hay dùng kho đồ đặc biệt nào không?

Nói ra thật ngại khi mình chưa có một súng báu vật nào từ game. Mình chỉ chuyên chơi vũ khí tank, kinh nghiệm thì do chơi nhiều mà có. Riêng cách dùng AK mình có chút ít kinh nghiệm nhưng không thể bật mí được (cười).

PV: Làm cách nào mà bạn có thể leo rank đạt hơn 35.000 điểm?

Mỗi ngày mình dành khoảng 5 đến 6 tiếng, hoặc có thể hơn vì mình thường rảnh rỗi lúc nào là lại leo rank. Mình thường xuyên chơi đấu đội. mỗi ván chỉ mất 5 phút, thắng được 40 điểm. Như vậy leo rank lên nhanh nhất và tốn ít thời gian nhất.

PV: Hiện tại bạn đang tham gia clan nào? Bạn có dự tính tham gia giải đấu của CF Legends sắp diễn ra không?

Hiện tại mình đang là phó clan TOP. Cũng là clan đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng. Mình đã đăng kí tham gia giải của CFL tổ chức và rất háo hức chờ ngày so tài với các top player của Việt Nam để đánh giá khoảng cách thực sự giữa top player của Việt Nam và top player của Trung Quốc đến đâu.

PV: Đội bạn đã có lịch trình tập luyện hay hướng đi như thế nào?

Đội của mình hiện tại vẫn đang thi đấu tại giải Android của Trung Quốc, nên chờ xong giải sẽ quay tại tập trung tập luyện để thi đấu tại CFL. Hiện tại vì chưa có người định hướng nên đội mình vẫn đang cố gắng tập luyện, còn đi được đến đâu thì đi.

Game thủ Top 1 Crossfire Legends: Chẳng dùng súng báu vật vẫn lên Top 1 như thường - ảnh 3

PV: Kỷ lục hiện tại các bạn lập được tại Trung Quốc là gì?

Về điểm rank mình là người duy nhất ở trong Top 10, clan của mình xếp trong Top 30. Hiện tại team của mình đang tới vòng bán kết giải đấu Android ở Trung Quốc. Đây là giải đấu do các clan đứng đầu tự tổ chức.

Ngoài ra, hiện tại nick mình đã đổi chủ để về CFL Việt Nam, chỉ còn nick thi đấu.

PV: Trong quá trình chơi CF Legends tại Việt Nam bạn có gặp khó khăn gì không?

Do được làm quen từ bản Trung Quốc nên mình không gặp nhiều khó khăn, về vấn đề ping lag đã được nhà phát hành khắc phục khá tốt. Thế nên mình thấy đây là game FPS hay nhất mình từng chơi trên mobile. Về đồ họa thì CFL rất thật, hơn hẳn Tập Kích hay Phục Kích. Về lối chơi và các map giống CF trên PC đến 90%.

PV: Vậy còn về gameplay, tính năng game khi trải nghiệm trên mobile bạn cảm nhận như thế nào?

Game khá dễ về di chuyển, về chế độ bắn thì cần kĩ năng rất nhiều, game đòi hỏi chiến thuật và tinh thần đồng đội.

PV: Thế bạn có hay chia sẻ kinh nghiệm và chiến tích chơi cho mọi người không?

Mình thường chia sẻ kinh nghiệm hay cho bạn bè và clan, nhưng ít khi chụp ảnh chiến tích.

Clip đấu đội leo rank

PV: Bạn có lời gì cần nhắn nhủ đến NPH và cộng đồng xạ thủ CF Legends không?

Chúc game CFL luôn giữ vị trí số 1 trong làng FPS mobile. Mong có các nhà tài trợ và các ông bầu quan tâm đến làng game FPS này nhiều hơn vì nó không chỉ là game đơn thuần mà còn là một môn thể thao có tính đối kháng và tinh thần đồng đội rất cao.

PV: Cảm ơn bạn vì đã chia sẽ thông tin rất thú vị. Mong bạn và đồng đội sẽ thi đấu có kết quả thật tốt ở Trung Quốc và giải đấu sắp tới của CFL.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0