BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

"Tự động bắn" trong CrossFire Legends: Tính năng góp phần nâng cao độ... ảo tưởng sức mạnh

09-05 17:12

Dù chỉ là một công cụ để những người mới chơi có thể làm quen nhanh hơn với game, nhưng phải thừa nhận một điều rằng tính năng “Tự động bắn” của CrossFire Legends cũng rất dễ khiến cho người sử dụng nó trở nên “ảo tưởng sức mạnh”

Như chúng ta đã biết thì đối với những game thủ mới tập làm quen với thể loại game bắn súng trên mobile, việc điều chỉnh tâm ngắm và bắn là những thao tác rất khó để có thể tập luyện thành thạo. Chính vì vậy mà không chỉ CrossFire Legends, có rất nhiều sản phẩm game bắn súng khác đều áp dụng chế độ tự động bắn dành cho tân thủ.

Tuy nhiên thì điều đáng nói ở đây là tính năng “tự động bắn” của CrossFire Legendss lại mang tới một sự tiện lợi quá mức cần thiết. Không chỉ làm thao tác bắn ngay khi tâm ngắm vừa chỉ vào kẻ địch, tính năng này còn tự động “di chuyển” theo hướng mục tiêu di động.

Tuy rằng tính năng này chỉ xuất hiện đối với những người chơi dưới level 10 và không tồn tại trong đấu Rank, nhưng nó cũng nảy sinh một vài vấn đề, đó là khi tham gia các Map đấu có địa hình nhỏ hẹp thì chỉ cần một người chơi chiếm được vị trí thuận lợi, cầm một khẩu súng với độ giật thấp (không quan trọng lực sát thương) là có thể “một tay che trời” khi chỉ cần đối phương xuất hiện là ngay lập tức…ăn đạn.

crossfire-legend Điều chỉnh Tự động bắn trong CrossFire Legends: Tính năng góp phần nâng cao độ...ảo tưởng sức mạnh 2

Chỉ cần lựa chọn vị trí tốt là dễ dàng có mạng mà chẳng cần nhiều đến kỹ năng

Rõ ràng là việc chơi một tựa game bắn súng mà lại không phải động tay động chân quá nhiều thì thật là vô vị, và thực tế cũng chứng minh rằng ngay khi trải qua Level 10 và không còn nhận được sự trợ giúp của chế độ bắn tự động nữa thì không ít game thủ ngay lập tức ăn hành “sấp mặt” trong những trận đấu thường lẫn đấu rank.

crossfire-legend Điều chỉnh Tự động bắn trong CrossFire Legends: Tính năng góp phần nâng cao độ...ảo tưởng sức mạnh 3

Lạm dụng Bắn tự động không phải là lựa chọn khôn ngoan

Bởi vậy nên lời khuyên ở đây là nếu như người chơi muốn tiếp cận với CrossFire Legends một cách nghiêm túc thì tốt nhất là nên tắt chế độ bắn tự động để làm quen nhiều hơn với cơ chế điều khiển trong game. Còn nếu vẫn trung thành với tính năng này thì có lẽ thứ duy nhất mà người chơi nhận được chỉ là cảm giác thỏa mãn khi được “hành gà” mà thôi.

Trang chủ: http://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0