BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản cập nhật Genshin Impact 4.6 khiến game thủ thất vọng tràn trề

01-04 15:15

Cộng đồng game thủ Genshin Impact đang rất thất vọng với cập nhật mới, thậm chí không muốn chi tiền vào banner nữa.

Phiên bản 4.6 của Genshin Impact có vẻ không làm hài lòng nhiều người chơi lắm. Sắp tới, phiên bản 4.6 sẽ ra mắt và thường thì đây là thời điểm mà fan của trò chơi sẽ háo hức nhất. Nhưng theo những tin đồn từ các leaker, nhiều game thủ Genshin Impact đang cảm thấy thất vọng, thậm chí quyết định không góp tiền vào việc gacha nhân vật mới trong game này.

Theo thông tin rò rỉ, có vẻ như sẽ có 2 banner mới trong trò chơi. Banner đầu tiên sẽ có Arlecchino và Lyney - hai nhân vật 5 sao thuộc tính Lửa. Banner sau đó sẽ là Wanderer và Baizhu. Việc Furina không xuất hiện như dự kiến đã khiến nhiều fan thất vọng. Ngoài ra, việc Nilou không xuất hiện sau gần 1 năm cũng khiến nhiều game thủ cảm thấy buồn bã khi cô bé này vẫn chưa được tái xuất trên bất kỳ banner nào.

Bên cạnh đó, có nhiều người đang tự hỏi liệu miHoYo có quá thiên vị Baizhu không khi nhân vật này ra mắt cùng Kaveh nhưng đã xuất hiện trên banner lần thứ ba trong phiên bản 4.6. Trái lại, Kaveh chưa được lên banner lần nào cả. Ngoài ra, sức mạnh của Arlecchino trong bản thử nghiệm 4.6 cũng bị điều chỉnh, cho thấy miHoYo muốn người chơi chi tiền để có Cung Mệnh 2 của Arlecchino để tối ưu sức mạnh của nhân vật này.

Nhiều người chơi bày tỏ sự thất vọng và tuyên bố không chi tiền cho banner mới này. Nếu điều này xảy ra, có vẻ như doanh thu của miHoYo sẽ giảm sau bản cập nhật 4.6.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0