BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact bất ngờ lộ nhân vật mới, đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện

18-03 16:10

Các game thủ của Genshin Impact đang rất ngóng đợi các thông tin từ leaker.

Mặc dù đã áp dụng vô số các biện pháp cả mềm mỏng lẫn cứng rắn, đôi khi là pháp lý, thế nhưng Genshin Impact vẫn không thể tránh khỏi việc nội dung trò chơi của mình bị rò rỉ. Trong lúc phiên bản 4.6 còn chưa được công bố, phần đông người hâm mộ đều đã biết tới sự xuất hiện của Arlecchino nhưng chỉ sau đó ít lâu, sự bàn luận lại được đổi sang một cái tên mới - một nhân vật thậm chí còn chưa từng được bất cứ ai nhắc tới trong trò chơi nổi tiếng này.

Theo đó, cái tên được nhắc tới ở đây chính là Sethos - một nhân vật mang đầy màu sắc bí ẩn. Thế nhưng theo nguồn tin từ các leaker, Sethos sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong việc tiếp nối, dẫn dắt cốt truyện liên quan tới Cyno. Với hơn một trăm lời thoại được bật mí trong cốt truyện mới của phiên bản lần này, Sethos hứa hẹn sẽ tạo ra ấn tượng không nhỏ với các game thủ Genshin Impact. Cũng theo các thông tin rò rỉ, Sethos được kỳ vọng sẽ là một nhân vật có xuất phát điểm từ vùng đất sa mạc Sumeru.

Hiện vẫn chưa có các thông tin từ về nguyên tố của Sethos thế nhưng với sự đa dạng của các nhân vật 5 sao trong thời gian gần đây, nhân vật này nhiều khả năng sẽ chỉ có 4 sao và sẽ sử dụng vũ khí là cung. Nên nhớ rằng theo thông tin rò rỉ, Sigewinne - một nhân vật dùng cung khác dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 4.7, thế nên nếu Sethos có được giới thiệu nhiều khả năng nhân vật này cũng còn phải xếp sau khá dài, thậm chí sau cả sự xuất hiện của Natlan.

Từ góc nhìn địa lý, Natlan nằm ở phía bên kia sa mạc Sumeru và do đó, rất có thể một số nhân vật Genshin Impact từ Sumeru sẽ có mối liên hệ với Natlan. Liệu điều đó có xảy ra với Sethos hay không vẫn còn phải xem, nhưng các game thủ có lẽ nên mong đợi cái nhìn đầu tiên về nhân vật này trong Phiên bản 4.6.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0