BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ấn tượng trước "tay nghề" thiết kế thời trang cực thời thượng từ game thủ Gun Gun Mobile

13-10 15:22

Sau chưa đầy 2 ngày phát động, cuộc thi "Gunner Vẽ - Gunner Làm" đã thu về rất nhiều tác phẩm đầy ấn tượng...

Không chỉ được đưa tác phẩm của mình vào game, những thí sinh có lượt Like cao nhất sẽ nhận ngay những phần quà siêu HOT đến từ BQT Gun Gun Mobile: Sổ Tay, Kỵ Thuật, Mảnh Boomerang hay Túi Ngọc 5.

Được biết, event Thiết Kế Thời Trang này vốn đã được nhen nhóm từ trước bản cập nhật vừa qua, là sự kiện đặc biệt để cộng đồng người chơi Gun Gun Mobile thỏa sức phô diễn những tài năng ấn tượng mà mình sở hữu.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 10/10 cho đến hết 23h59' ngày 18/10.

Sự kiện Thiết Kế Trang Phục vừa được phát động đã và đang khiến nhiều người chơi Gun Gun Mobile chú ý

Chủ nhân của bộ trang phục đoạt giải trong "Gunner Vẽ - Gunner Làm" sẽ trực tiếp nhận luôn sản phẩm mà mình sáng tạo khi bộ thời trang chính thức lên sóng. Đây là yếu tố khích lệ khiến rất nhiều thí sinh ngay lập tức chau chuốt và gửi về nhiều bản vẽ ấn tượng.

Theo hé lộ từ BQT tựa game, sau 2 ngày phát động, số lượng bài đăng tải cả trong group lẫn gửi trực tiếp ở fanpage Gun Gun Mobile đã lên tới gần 4 chữ số. Điều này không chỉ cho thấy lượng game thủ tại sân chơi này đông đảo tới mức nào mà còn là minh chứng cho óc sáng tạo không giới hạn và đam mê được song hành với nhân vật của mỗi người chơi.

Rất nhanh chóng, đã có vô số bài dự thi nổi bật được gửi về

Sau hơn 1 năm ra mắt và phát triển, Gun Gun Mobile đã dần thu hút tới 2 triệu lượt tải, xây dựng cộng đồng người chơi lớn mạnh và náo nhiệt. Một trong những nguyên do dẫn tới sự thành công vượt kỳ vọng này chính là từ những event "nhỏ, vui và kích thích" như Gunner Vẽ - Gunner Làm. Nhờ nắm bắt tâm lý của người chơi, đội ngũ quản trị Gun Gun Mobile rất chăm chỉ tổ chức những sự kiện cả trong lẫn ngoài game nhằm tăng cường tương tác cho game thủ, đẩy mạnh sự kết nối trong cộng đồng.

Qua hơn 1 năm phát triển, tựa game đã xây dựng được cộng đồng game thủ siêu đông đảo

Tin rằng trong số những game mobile nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, Gun Gun Mobile chắc chắn sẽ chiếm lấy một vị trí đặc biệt, khẳng định sức hút của thể loại bắn súng tọa độ trong tâm trí nhiều người chơi. Cũng theo nhiều ý kiến, khi huyền thoại Audition đã chính thức đóng cửa, để tìm kiếm một tựa game vừa có lối chơi đậm tính giải trí, vừa sở hữu một cộng đồng vui tươi bậc nhất, Gun Gun Mobile chính là lựa chọn số 1.

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn

Gun Gun Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0