BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gun Gun Mobile khởi động Big Event "Bắn Cô Vít - Cùng Chống Dịch" với tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng

26-08 16:51

Trong sự kiện lần này, có rất nhiều giải thưởng ingame với giá trị siêu cao khiến cộng đồng người chơi Gun Gun Mobile phải mê mẩn...

Mới đây, Gun Gun Mobile, tựa game được mệnh danh "nhiều gái xinh nhất hệ mặt trời" đã tung ra đoạn nhạc chế với thông điệp nhắn nhủ cộng đồng người chơi cùng đồng hành... chống dịch Covid. Ngay lập tức, đoạn video này đã nhận được lượng view tăng chóng mặt trên MXH TikTok, giai điệu Despacito "xập xình" cùng lời bài hát: "Nhớ rửa tay, khẩu trang, đừng đi quá xa. Dù ở nhà thì cũng đừng buồn nhé vì có Gun Gun rồi!" chẳng mấy chốc mà lan tỏa đến khắp mọi ngõ ngách, trở thành câu cửa miệng của game thủ Gun Gun.

Clip nhạc chế vừa được Gun Gun Mobile đăng tải lên MXH TikTok

Nhưng chưa dừng ở đó, BQT tựa game tiếp tục hé lộ thêm Big Event chuẩn bị diễn ra trong cuối tháng 8, đầu tháng 9 mang tên: "Gun Gun Bắn Cô Vít - Đồng Hành Chống Dịch". Theo công bố của đội ngũ quản trị, sự kiện lần này sẽ có tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng, gồm toàn các món trang bị ingame được nhiều người chơi săn đón nhất như: Pet S Thần Long Viễn Cổ, Pet S Hồ Ly, Rương Ngọc Quái Tím, Rương Đá Đúc, Túi Ngọc 5... Đây mới chỉ là phần quà dành cho những thí sinh may mắn lọt vào Top 40 của vòng đầu tiên, theo bật mí từ admin Leo, phần thưởng ở vòng thứ 2 còn nhiều ẩn chứa kích thích hơn thế nữa...

Tự sáng tạo ra giai điệu cho riêng mình

Đặc biệt, không chỉ cover lại đoạn clip đã có sẵn, người chơi còn có thể tự sáng tạo ra những vũ điệu của riêng mình trên CONCEPT và NỀN NHẠC mà BQT Gun Gun Mobile đã đăng tải trước đó. Với thể lệ dự thi này, cộng đồng người chơi vốn đã rất huyên náo, "lầy lội" sẽ có thêm cơ hội khiến cho người xem có nhiều pha bất ngờ, thậm chí là bái phục.

Thần Long Viễn Cổ là Pet S được rất đông người chơi "thèm khát"

Đáng chú ý, theo như nhận xét của nhiều game thủ, lần event này, đội ngũ admin đã tặng quà rất... hậu hĩnh. Chỉ tính riêng Pet S Thần Long Viễn Cổ đã có giá trị quy đổi lên tới 5 triệu đồng. Đây là chú Pet có chỉ số thuộc tính cao nhất trong dàn thú cưng cấp S, với khả năng cộng dồn phòng thủ cho chủ nhân cực kỳ hiệu quả. Thêm vào đó, Thần Long Viễn Cổ cũng có thể hóa giải các hiệu ứng xấu, loại năng lực rất "đáng tiền" khiến nhiều người chơi thèm khát.

Gun Gun Mobile từ lâu đã trở thành điểm đến của đông đảo chị em game thủ

Event "Bắn Cô Vít - Cùng Chống Dịch" lần này ngoài việc đem đến vô số phần quà đáng mơ ước còn là tâm điểm chú ý của nhiều nam game thủ cũng là bởi... chị em. Đối với một sân chơi mà game thủ nữ vừa đông đảo lại rất "máu chiến", chăm chỉ "thả thính" và chẳng bỏ lỡ Event nào để nhận quà thì đoạn clip nhảy cover theo đoạn nhạc sẽ hứa hẹn đem đến nhiều pha khoe sắc đáng nhớ. Cộng thêm với việc thời gian gần đây, Gun Gun Mobile bỗng trở thành điểm đến của đông đảo nữ Cosplayer "khét tiếng", với tài năng sáng tạo và hóa thân của mình, liệu ai trong số họ sẽ có cơ hội trở thành quán quân của cuộc thi lần này?

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn

Gun Gun Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0