BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 lý do khiến bạn nên "reset" luôn khái niệm game thẻ tướng với "siêu tân binh" Loạn Thế Anh Hùng 3Q

16-06 11:54

Một trong những cảm nhận thường thấy nhất của cộng đồng game thủ khi chạm tay vào Loạn Thế Anh Hùng 3Q chính là quá lạ, quá độc và quá... "hack não"!

Game thẻ tướng chiến thuật vốn không còn là thể loại quá xa lạ với những game thủ kỳ cựu, đam mê đấu trí, "hack não" Xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm, với gameplay không tốn thời gian nhưng lại vô cùng tinh tế, đánh mạnh vào sở thích "cày cuốc" và nghiên cứu meta của nhiều game thủ, thẻ tướng chiến thuật đã sớm trở thành một trong những thể loại được yêu thích nhất.

Tuy nhiên, khái niệm về thẻ tướng chiến thuật, nói theo một cách trực quan, thì hầu hết đều là những sản phẩm đến từ Trung Quốc. Chúng có lối chơi gần như tương tự nhau, chỉ khác biệt phần lớn nằm ở hình ảnh, đồ họa còn trong cách xây dựng đội hình, hệ thống tướng và chỉ số kỹ năng, thậm chí còn bị mang danh là "copy & paste".

Game thẻ tướng trước nay hầu hết đều đến từ Trung Quốc và có lối chơi khá "rập khuôn", không mấy đổi mới

Đây cũng là lý do mà khi Loạn Thế Anh Hùng 3Q, một game thẻ tướng đến từ Hàn Quốc ra mắt tại thị trường Việt Nam, đó đã là một màn bùng nổ mà rất lâu rồi chúng ta mới được nhìn thấy. Lượng người chơi mới đổ về trải nghiệm liên tục tăng nhanh, dù là những game thủ chưa từng chạm tới thẻ tướng chiến thuật hay nhiều "lão làng" đã chinh chiến bấy lâu nay đều tìm thấy niềm vui mới lạ, sự phấn khích tìm hiểu khi bước vào sân chơi này.

Đến với Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ là 1 trải nghiệm hoàn toàn khác lạ

"Không lực chiến, không cấp Vip"

Điều lạ lẫm nhất là khi bước vào Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn sẽ không còn thấy những con số chiến lực lên tới hàng triệu, thậm chí hàng trăm triệu để "đại diện" cho sức mạnh của cả đội hình. Nhìn khắp các BXH, người chơi sẽ chỉ được thấy duy nhất những vị tướng, cách mà người chơi khác sắp xếp đội hình và sử dụng dàn nhân vật mạnh mẽ này như thế nào mà thôi.

Việc loại bỏ này có lợi hay có hại, hãy cùng nghe thử tâm sự của anh Hoàng Việt (một gamer Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã gắn bó từ ngày đầu tiên): "Có 1 cảm giác rất thú vị là nhìn vào Đấu Trường hay các BXH, mấy ông sẽ không còn thấy chiến lực. Kiểu như ngày trước, mình có 7 triệu lực chiến nhìn thằng 10 triệu lực chiến bị... rén, không dám tỉ thí. Nhưng bây giờ thì khác, nhìn ông nào ông nấy cũng toàn là tướng, như kiểu game này cái hay là ở tướng, sử dụng tướng khéo thì thắng, dùng dốt thì thua. Cảm giác như kiểu chẳng có gì là không thể trong game này".

Tựa game duy nhất "không lực chiến, không cấp Vip"

Chỉ khai mở duy nhất 1 server

Song song với việc "không lực chiến, không cấp Vip", việc Loạn Thế Anh Hùng 3Q chỉ khai mở duy nhất 1 server, phát hành tại khắp Đông Nam Á cũng là yếu tố khiến giới game thủ thích thú. Khoan hãy lo tới việc ổn định server, theo thông tin từ BQT tựa game, dù chỉ mở 1 nhưng là 1 "khổng lồ", có thể chứa tới 1.000.000 người chơi online cùng lúc... Cái đáng nói là khi bạn bước vào tựa game và có cơ hội so tài với vô vàn những cao thủ tới từ thị trường khác. Game thủ Việt có phong cách chơi "độc, dị" và game thủ ở nước khác cũng thế, cũng có những lối suy nghĩ không ai ngờ tới. Tất cả họ đều tập hợp nơi đây để cùng sáng tạo ra hàng trăm, hàng nghìn loại meta chiến thuật xuất sắc nhất, khẳng định tài cầm quân.

Cơ hội để người chơi so tài cùng các lão làng ở nhiều quốc gia khác

300 vị tướng, 4 hệ Nguyên Tố, 1500 kỹ năng và vô số hiệu ứng "hack não"

Có quá nhiều những con số vượt trội để liệt kê khi nói về Loạn Thế Anh Hùng 3Q nhưng chỉ riêng việc "bể tướng" lên tới 300, một con số được coi là "khủng" nhất hiện nay. Với từng ấy nhân vật, bạn có thể tương tác với vô số bộ tướng, bộ kỹ năng khác nhau kèm theo là những màn khắc chế thật sự "nhiều não". 

Cũng theo ý kiến của nhiều người chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q gần đây, sự đa dạng của "bể tướng" không làm mất đi cái hay, cái đặc sắc của từng nhân vật. Nhờ đó, người chơi có thể thỏa sức tạo ra nhiều hướng đi riêng nhất, mang tính cá nhân nhất để tranh tài. Sẽ không có chuyện xu hướng meta phải đi theo, chính bạn mới là người tạo ra meta.

Sự phong phú trong "bể tướng" giúp người chơi thỏa sức sáng tạo ra nhiều meta "độc, dị" nhất

Một cái nhìn mới về thời Tam Quốc

Sự lạ lẫm của người chơi khi đến với Loạn Thế Anh Hùng 3Q còn thể hiện trong từng tạo hình nhân vật. Đã bao giờ bạn được thấy bộ ba Lưu Bị - Tôn Quyền - Tào Tháo bỗng hóa... mỹ nhân? Hay việc Quan Vũ đã được "trẻ hóa", tóc dài vai rộng, mang dáng dấp "soái ca Hàn Quốc"? Có rất nhiều những thay đổi trong "vẻ ngoài" của từng vị chiến tướng để rời xa bản gốc, đem đến cái nhìn mới mẻ hơn cho người chơi về thời Tam Quốc. Một điều có thể chắc chắn là càng chiêu mộ được nhiều nhân vật, bạn sẽ càng "giật mình" trước tài năng hội họa và óc sáng tạo không giới hạn của người Hàn...

Và phong cách vận hành chuẩn quốc tế

"Chỉ mở 1 server nhưng chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q không bao giờ là trễ!" - Lời tuyên bố của anh Xuân Nam (trưởng dự án Loạn Thế Anh Hùng 3Q) đã cho thấy sự khác biệt trong cách vận hành của sản phẩm này. Có không ít lý do giúp bạn có thể gạt phăng đi nỗi lo "mất cân bằng" giữa người chơi vào sau và nhóm game thủ đi trước, một trong số đó là lịch trình update, ra event kèm hỗ trợ tân thủ bài bản, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ vận hành. Ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q, NPH SohaGame muốn hướng tới trải nghiệm chơi game chuẩn quốc tế là về lâu dài, hỗ trợ người chơi "hết mực" và rút ngắn khoảng cách giữa "đại gia" cùng "dân cày".

Chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q chưa bao giờ là trễ!

Một món ăn "lạ" nhưng thật sự "ngon"

Không quá khi nói Loạn Thế Anh Hùng 3Q là độc nhất, "không đụng hàng". Tựa game đem đến một cách tiếp cận khác biệt vừa đủ để giúp người chơi không bị "ngợp" mà vẫn khiến họ phấn khích, tò mò trải nghiệm. Dù không phải là "lần đầu tiên" nhưng Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ là "duy nhất" ở thời điểm này, tỏa ra sức hút mạnh mẽ hơn nữa để lôi kéo người chơi đến và cùng chinh phục.

Trang chủ: http://loanthe.vn

Loạn Thế Anh Hùng 3Q

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0