Cucku

Following: 0Follower: 3

Mất hàng giờ đồng hồ chỉ để... vượt ải, Loạn Thế Anh Hùng 3Q thật sự hack não, đến cả đại gia cũng khó mà phá đảo

01-06 13:17

Có một sự thật là khi không còn lực chiến, cũng chẳng còn cả cấp Vip, người chơi sẽ phải tiếp cận với một hướng gameplay rất khác biệt.

Giờ đây, câu hỏi đặt ra không còn là "Lực chiến của mình liệu đã đủ để vượt ải hay chưa?" mà chuyển thành "Đội hình này CẦN thêm bổ sung thêm những gì để có thể vượt ải?". Đọc sơ qua thì có vẻ như 2 câu hỏi này chẳng khác gì nhau nhưng hãy thử trải nghiệm Loạn Thế Anh Hùng 3Q, thực tế một lần "đấu trí" với hệ thống, bạn sẽ phải bất ngờ đấy.

Bởi lẽ giờ đây, bạn chẳng có căn cứ gì để xác định liệu mình đã mạnh hơn cấp yêu cầu của ải nhất định hay chưa, mọi thứ hoàn toàn cần sự thử nghiệm, sắp xếp và phối hợp từng tướng theo nhiều cách khác nhau. Loạn Thế Anh Hùng 3Q được đánh giá cao chính là nhờ điểm này, kích thích sự sáng tạo trong người chơi, cùng là 5 tướng nhưng họ cần xoay chiều, thay đổi vị trí, test những pha phối hợp combo để tìm ra công thức hoàn hảo nhất cho mọi tình huống.

Một số ý kiến thẳng thắn bình luận, hệ thống ải trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q có độ khó vượt trội hoàn toàn so với các tựa game khác. Sẽ không có chuyện bạn vượt một lèo 20, 30 ải cùng lúc mà đa phần sẽ rơi vào tình trạng phải "thử" rất nhiều cách để vượt qua, đạt số sao cao nhất. Thậm chí, đúng như những gì đã dự đoán, độ khó này mang tính "thách thức cả giới đại gia", dù phong cách chơi "tiền đè chết người" vẫn rất đáng sợ nhưng ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q, có vẻ như nó đã gặp phải đối thủ xứng tầm…

Sau hơn 1 ngày mở cửa, có tới rất nhiều người chơi vẫn đang mắc kẹt tại chương 7 mà chưa thể tìm ra phương pháp vượt. Một phần nguyên nhân là bởi hệ thống tướng rất đa dạng khiến người chơi có phần "ngợp" khi chưa thể nhìn rõ mạnh/yếu của từng nhân vật. Tiếp đó, việc phối hợp kỹ năng của từng tướng cũng là bài toán khó khi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng xung quanh như: hệ nguyên tố, tốc độ ra kỹ năng, trang bị, hiệu ứng bộ tướng…

Trái với suy nghĩ của nhiều người chơi, hệ Ám dù không bị khắc chế bởi các nguyên tố khác, vốn sẽ trở thành "hot pick" nhưng sau khi test thử lại lộ ra điểm yếu khi thiếu hụt sát thương lúc đi ải. Theo nhiều đánh giá cho thấy, team Ám chỉ phù hợp nhất nếu sử dụng lúc PvP, giữ vị trí trên bảng xếp hạng còn đi ải hoặc đánh Boss lại khó mà sánh bằng các hệ còn lại. Đây có thể coi là sự cân bằng nhất định mà NUSoft đã khéo léo thiết kế để giữ tỷ lệ chiêu mộ trong "bể tướng" ổn định nhất.

Chi tiết mà bản thân người viết cảm thấy thích thú nhất khi chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q là khi nhìn vào BXH leo tháp, bạn sẽ thấy rất nhiều hướng build đội hình khác nhau và một sự đua tranh cực kỳ gay cấn đến từ loạt cao thủ chiến thuật. Việc đa dạng hóa meta như thế này phần nào chứng minh định nghĩa "thiên biến vạn hóa", "tạo ra meta" của Loạn Thế Anh Hùng 3Q là có thật. Mỗi người chơi được tự do nhất, sáng tạo nhất trong cách xây dựng đội ngũ chiến tướng mà mình yêu thích, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ xu hướng nào, đó mới là cái tinh hoa của dòng game thẻ tướng.

Tiếp đó, nhìn màn đua tranh này cho thấy Loạn Thế Anh Hùng 3Q đang ngày càng thu hút nhiều hơn những cao thủ, lão làng của game chiến thuật về tụ hội. Càng đông càng vui, càng nhiều người chơi giỏi sẽ có càng nhiều trận giao tranh "hack não".

Trang chủ: https://loanthe.vn

Loạn Thế Anh Hùng 3Q

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0