Cucku

Following: 0Follower: 3

Xóa bỏ lực chiến, cấp Vip, cao thủ Loạn Thế Anh Hùng 3Q phân định thắng thua bằng cách nào?

23-05 09:57

Lần đầu tiên, một tựa game thẻ tướng đã mạnh dạn gạt bỏ hoàn toàn thước đo sức mạnh thường dùng, xóa đi hệ thống lực chiến, cấp Vip…

Game phát hành toàn thế giới - Chỉ mở 1 server duy nhất - Bộ cài đặt song ngữ Anh Việt

Có một điều chắc chắn là dù bạn đã trải qua rất nhiều tựa game thẻ tướng khác trước đây, khi mới bước vào những trận giao tranh ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q vẫn sẽ gặp phải chút trở ngại, lạ lẫm. Hệ thống lực chiến, cấp Vip quen thuộc nay đã biến mất không dấu tích, trên các BXH nay không còn xuất hiện những con số thể hiện sức mạnh của cả đội hình, giờ đây, muốn biết kẻ địch ghê gớm ra sao, người chơi sẽ cần đi sâu vào từng vị tướng ở bảng chỉ số thuộc tính…

Loạn Thế Anh Hùng 3Q là tựa game thẻ tướng đầu tiên loại bỏ chiến lực, cấp Vip

Công đoạn thăm dò thực lực đối phương giờ đây đòi hỏi sự tìm hiểu công phu hơn, tỉ mỉ hơn. Một số người chơi có thói quen dựa dẫm vào lực chiến hay tính năng Auto hẳn sẽ thấy rất "không quen tay" và thậm chí còn đầu hàng trước mức độ khó "thách thức cả đại gia" của Loạn Thế Anh Hùng 3Q. Tuy nhiên, theo nhiều game thủ kỳ cựu nhận xét, game càng khó lại càng nhiều yếu tố đặc sắc để khám phá. Cũng giống như bạn đang mải mê "ăn Boss" ở series bom tấn Dark Souls, nếu như không thất bại nhiều, làm sao ta biết mình có thể giỏi hơn nữa?

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào Loạn Thế Anh Hùng 3Q chính là sự khác biệt

Vậy thì câu hỏi được đặt ra, làm thế nào mà người chơi Loạn Thế Anh Hùng 3Q có thể tìm cách chiến thắng khi cả lực chiến lẫn cấp Vip đều không còn? Sau chuỗi ngày hoành tảo, "vả" tương đối nhiều đối thủ sừng sỏ ở phiên bản quốc tế, một số cao thủ đã đúc kết lại vài chi tiết đáng chú ý nhất về gameplay của Loạn Thế Anh Hùng 3Q, trong số đó, thứ được nhấn mạnh nhiều nhất chính là… bộ tướng.

Không còn cấp Vip, lực chiến liệu có ảnh hưởng tới quá trình chiến đấu của người chơi?

Cũng giống như việc kích duyên, bộ tướng trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q được chia thành nhiều nhóm nhỏ, khi chiêu mộ đủ sẽ kích hoạt các hiệu ứng ẩn tăng mạnh thuộc tính cho từng thành viên. Nhờ việc sở hữu "bể tướng" siêu to khổng lồ, lên tới con số gần 300 nhân vật khác nhau, tựa game đã trao tay cho mỗi game thủ cơ hội được trở thành "meta-maker", những người tự tạo ra xu hướng chiến thuật thay vì phải dựa dẫm vào trào lưu của từng đợt update.

Tựa game sở hữu một "bể tướng" siêu to khổng lồ với gần 300 nhân vật

Điểm qua một vài bộ tướng sáng giá có thể kể đến như: 3 anh em Lưu - Quan - Trương công thủ toàn diện, Tư Mã Ý - Gia Cát Lượng - Chu Du sở hữu nhiều hiệu ứng cực khó chịu hay Lữ Bố - Điêu Thuyền - Đổng Trác chuyên diệt mục tiêu hàng sau… Với mỗi bộ tướng lại là những phong cách chơi khác nhau nhưng cái thú vị là tùy vào 2 vị trí còn lại, bạn có thể thiên biến vạn hóa cách chơi ấy theo nhiều hướng "độc, dị" hơn nữa.

Mỗi bộ tướng trong game lại sở hữu hiệu ứng riêng, tăng mạnh các thuộc tính chỉ số của từng thành viên

Không chỉ vậy, ở giao diện tướng chính cũng có vô số lựa chọn về bảng skill cho người chơi thích khám phá. Ở tựa game này, tướng chính không còn là "gánh nặng" mà game thủ chỉ muốn nhanh nhanh vứt bỏ để build đội hình hoàn mỹ. Không hề, bản thân tướng chính cũng có thể là nguồn gốc để sản sinh ra các meta khác nhau, đặc biệt nhờ bộ kỹ năng độc đáo mà còn có thể trở thành con át chủ bài trong những trận chiến vượt trình.

Tướng chính của người chơi có đến 3 bảng kỹ năng để lựa chọn

Theo anh N.Đ.T (một game thủ đang trải nghiệm sớm ở bản quốc tế) cho hay: "Ngoài việc chú trọng vào bộ tướng, người chơi cũng cần tham gia hoạt động bang hội chăm chỉ để đưa tập thể lên vị trí dẫn đầu. Lý do là bởi rương trang bị nhận được sẽ rất quý giá, toàn những nguyên liệu để ghép trang bị thần FREE". Việc cung cấp cho mỗi người chơi cơ hội thu thập những món trang bị "khủng" đến thế ở hoạt động bang hội là phương thức được đánh giá cao, không chỉ tăng mạnh tương tác trong game mà còn khiến giới "dân cày" kéo gần khoảng cách với "đại gia".

Tựa game cũng có nhiều loại trang bị khác nhau, phù hợp với năng lực của mỗi tướng

Cần lưu ý, việc phân phối vị trí các tướng khi ra trận cũng có ảnh hưởng lớn tới chiến cục vì mỗi vị trí lại nhận sát thương nhiều/ít khác nhau. Đây là yếu tố được nhiều người chơi kinh nghiệm lợi dụng để tấn công vào các điểm yếu chí mạng của đối thủ, vượt qua rào cản "tanker" hàng trước. Ở thị trường Nhật Bản có một số game thủ từng đưa chính vị tướng công lên hàng đầu khiến đối thủ khó lòng đoán biết meta để khắc chế...

Tùy vào vị trí xếp trận mà các tướng sẽ nhận lượng giảm trừ sát thương khác nhau

Dù hệ thống lực chiến, cấp Vip đã được xóa bỏ nhưng ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q vẫn có rất nhiều yếu tố khác thiết yếu hơn nếu bạn muốn đạt đến chiến thắng. Tựa game đòi hỏi những pha phối kết hợp đội hình thật sự nhuần nhuyễn để đánh bại kẻ địch, hướng cái "chuẩn game quốc tế" đến gần với người chơi Việt Nam hơn. Đối với các fan cuồng thể loại thẻ tướng chiến thuật, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ là miền đất hứa với những trải nghiệm đấu trí "hack não" nhất. Liệu rằng khi phải đối mặt với hàng triệu người chơi từ các thị trường khác, cuộc đua để giành ngôi vị bá chủ sẽ kịch tính đến mức nào? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung

Loạn Thế Anh Hùng 3Q

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0