Cucku

Following: 0Follower: 3

Loạn Thế Anh Hùng 3Q chính là đứa "con lai" của 2 “trùm cuối” làng game Hàn: NCSoft và Netmarble

18-05 11:34

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về NUSoft - "cha đẻ" Loạn Thế Anh Hùng 3Q, nhiều người chơi đã bắt gặp một thông tin cực kỳ bất ngờ.

Nếu như bạn chưa biết thì NCSoft và Netmarble là 2 đại diện sừng sỏ của làng game xứ Hàn khi liên tục đem đến vô số tựa game đình đám nhất trên cả hệ máy PC lẫn Mobile, một vài cái tên nổi bật có thể kể đến như: Blade & Soul, AION, Marvel Future Fight, Seven Knights… Có thể nói, chỉ riêng việc nhắc đến 2 "ông lớn" này đã là tấm tem đảm bảo chất lượng khó bàn cãi cho bất kỳ sản phẩm game nào sắp ra mắt.

NCSoft và Netmarble là 2 đại diện sừng sỏ tại làng game xứ Hàn

Gần đây, khi thông tin về Loạn Thế Anh Hùng 3Q, một tựa game thẻ tướng 100% xuất xứ từ Hàn Quốc, chuẩn bị cập bến Việt Nam, nhiều người chơi đã đổ xô đi tìm "info" về siêu phẩm này. Một chi tiết thu hút được nhiều tranh luận những ngày gần đây nằm ở trang chủ của NUSoft - "cha đẻ" của Loạn Thế Anh Hùng 3Q. Cụ thể, ngay khi truy cập vào địa chỉ nu-soft.net, người xem sẽ ngay lập tức bắt gặp dòng giới thiệu có nhắc tới cả NCSoft lẫn Netmarble.

Dòng giới thiệu ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý của NUSoft có nhắc tới cả NCSoft và Netmarble

Vì sao lại có chi tiết này? Câu hỏi được rất nhiều gamer đặt ra, liệu Loạn Thế Anh Hùng 3Q có "dính líu" gì tới 2 cây đại thụ của làng game Hàn Quốc? Phải chăng studio làm game này cố tình đưa tên NCSoft và Netmarble để lấy thêm vị thế, tăng nhanh mức độ nổi tiếng? Liên hệ với NPH SohaGame (chính là đơn vị đã thành công đưa được Loạn Thế Anh Hùng 3Q về nước) để làm rõ vấn đề này, chúng tôi nhận được câu trả lời còn ấn tượng hơn thế nhiều lần.

Thông tin Loạn Thế Anh Hùng 3Q về nước đã gây được sự chú ý lớn với nhiều fan cuồng dòng game thẻ tướng chiến thuật

Cụ thể, theo anh Lương Xuân Nam (giám đốc vận hành SohaGame miền Nam) cho biết: "NUSoft là một công ty game rất đặc biệt từ chính mỗi nhân sự. Họ hầu hết đều từng làm việc cho cả NCSoft và Netmarble trong thời gian dài, được tự tay tham dự vào những dự án siêu to khổng lồ trong quá khứ. Nhờ có lý lịch xuất thân hoàn hảo đến thế, tốc độ bành trướng của NUSoft những năm gần đây là vô cùng nhanh, một vài sản phẩm nổi bật từng được ra mắt như: Three Kingdoms : Infinity Challenge (bản gốc của Loạn Thế Anh Hùng 3Q), Dragon Slayers M, God of Highschool (dựa theo một bộ manhwa nổi tiếng cùng tên)".

Hóa ra, gọi Loạn Thế Anh Hùng 3Q là đứa "con lai" của NCSoft cùng Netmarble cũng không sai

Điều này lý giải vì sao trong một số đoạn video về Loạn Thế Anh Hùng 3Q được đăng tải gần đây, giới game thủ dễ nhận thấy sự tương đồng trong thiết kế tạo hình nhân vật với những sản phẩm bom tấn đến từ NCSoft và Netmarble. Phải thừa nhận, vốn dĩ tựa game này đã rất thành công khi thu hút người chơi bằng một loạt keyword ấn tượng: "đồ họa khủng""gameplay thách thức trí tuệ""1 server duy nhất""cơ hội đấu trí với người chơi quốc tế"… Tuy nhiên, khi biết được thân thế thực sự của những người đã tạo ra Loạn Thế Anh Hùng 3Q, chúng ta lại càng được củng cố niềm tin về chất lượng gameplay mà siêu phẩm này sắp mang đến.

Được biết, trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 5, song một lượng lớn game thủ đã tạo dựng một cộng đồng tích cực, hoạt động hăng say. Hi vọng khi ra mắt Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ không khiến game thủ thất vọng.

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung

Loạn Thế Anh Hùng 3Q

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0