Cucku

Following: 0Follower: 3

5 lý do biến Bát Hoang Lãnh Chủ trở thành hot pick của fan cuồng MMORPG

09-04 08:24

Trước khi về đến Việt Nam, Bát Hoang Lãnh Chủ từng được phát hành dành riêng cho thị trường Hàn Quốc và nhận được nhiều thành công đáng chú ý.

Làn gió mới cho thị trường đang tràn ngập… game Tàu

Với nền đồ họa được chăm chút bởi chính các bậc thầy trong làng manhwa (truyện tranh Hàn Quốc), từ tạo hình nhân vật, các hiệu ứng kỹ năng hay từng khung cảnh hiện ra đều nhuốm màu kỳ ảo. Đặc biệt hơn, do được tối ưu đồ họa tốt, Bát Hoang Lãnh Chủ đẹp nhưng cấu hình lại rất "dễ thở", phù hợp cho các hệ máy tầm trung, tiếp cận đến nhiều người chơi hơn nữa.

Để tạo ra sự khác biệt so với những sản phẩm từ Trung Quốc, Bát Hoang Lãnh Chủ còn được bổ sung thêm một số cơ chế, tính năng thú vị. Điển hình như hành trình "Độ Kiếp" nhân vật, khi bạn được trải qua những lần Thiên Phạt, nếu sống sót sẽ kích hoạt được hiệu ứng kỹ năng mới, tăng mạnh chiến lực. Hoặc thêm vào đó, tựa game cũng tạo ra quầy giao dịch để người chơi thỏa sức trao đổi hàng hóa, tìm kiếm những món đồ phù hợp nhất.

Những lời khen "có cánh" từ chính cộng đồng game thủ

Dạo quanh nhiều diễn đàn game Hàn Quốc, không khó để thấy, Bát Hoang Lãnh Chủ nhận được nhiều đánh giá rất tích cực. Phần lớn đều đánh giá cao khả năng tối ưu của đội ngũ sản xuất, dù hòa mình trong những trận đánh kinh thiên động địa nhưng vẫn không hề giật, lag.

Tiếp đó, nhờ việc sắp xếp khéo léo những hoạt động xuyên suốt 24/24, người chơi có cảm giác bị "cuốn" vào mạch dẫn dắt của Bát Hoang Lãnh Chủ. Tìm kiếm một sản phẩm để thỏa sức cày cuốc trong những ngày ở nhà chống dịch? Có vẻ như đây chính là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ!

Chưa ra mắt đã leo Top 1 Thịnh Hành

Chỉ vừa mới công bố link tải vào ngày hôm qua, 6/4/2020 thì ngay trong sáng nay, 7/4/2020, Bát Hoang Lãnh Chủ đã leo lên Top 1 Thịnh Hành CH Play. Trước nay, sức hút của những tựa game tới từ xứ sở Kim Chi luôn là không thể đong đếm. Nó đang thể hiện rất rõ ở sản phẩm mới nhất này, khiến các fan cuồng MMORPG đứng ngồi không yên suốt mấy tuần qua.

Cộng đồng người chơi đông đảo, "máu lửa"

Cũng trong tuần qua, cộng đồng Bát Hoang Lãnh Chủ chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều thế lực, toàn những anh tài, cao thủ trong làng game nhập vai. Đáng sợ hơn, server 2 đang được ví như một điểm nóng khi có mặt của Tứ Hải, LOD, Phiêu và thậm chí, siêu Vip Bạch Phàm.

Dù game chưa chính thức khai mở, mâu thuẫn giữa các bang hội này đã lên tới đỉnh điểm, xếp sẵn "kèo" chỉ chờ được "chiến". Với không khí "máu lửa" như thế này, tin rằng chẳng cần chờ tới ngày thứ 2, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Bát Hoang Lãnh Chủ sẽ tràn ngập những trận giao tranh kịch liệ, mãn nhãn nhất. Liệu thế lực nào mới là người đứng vững sau cùng?

Show thời trang, khoe cá tính

Đặc biệt, đúng chất "game Hàn", tất tần tật những thứ ngoại trang trong game, từ thú cưỡi, trang phục, cánh… đều vô cùng đẹp mắt, được thiết kế tỉ mỉ. Chúng cũng là nguồn sức mạnh lớn, bổ sung vào chiến lực cho nhân vật để sẵn sàng lao vào vô vàn trận giao tranh vô tiền khoáng hậu. Người chơi có thể tự mình tùy chỉnh màu sắc cho mỗi bộ trang bị, càng tạo ra những vẻ ngoài mang tính cá nhân nhất.

Trang chủ: https://bathoang.vn

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0