Cucku

Following: 0Follower: 3

Ở nhà không chán với 4 tựa game sẽ ra mắt trong tháng 4/2020

31-03 20:03

Bước sang tháng 4, NPH game Việt hứa hẹn sẽ đưa đến cho người chơi nhiều tựa game thu hút, hấp dẫn.

Chiến Thần 3D

Chiến Thần 3D chính là phiên bản “lột xác” của Đao Kiếm Vô Song, tựa game đã từng là một sân chơi đẳng cấp bậc nhất dòng MMORPG trong suốt khoảng thời gian dài. 

Sở hữu một nền tảng đồ họa 3D thuộc “hàng hiếm” trên thị trường, kèm theo sự đột phá trong lối chơi, Chiến Thần 3D khiến cho bất kỳ game thủ nào khi trải nghiệm lần đầu đều khó có thể cưỡng lại được. 

Thú cưỡi, Pet và các hình ảnh xoay quanh nhân vật đều miễn chê về độ lung linh, hoạt động, cử chỉ diễn ra trong game đều mượt mà, Chiến Thần 3D  còn sở hữu "Nhị Thập Song Binh", hiểu một cách đơn giản là 20 bộ kết hợp giữa các vũ khí với nhau, mỗi bộ sẽ có những điểm mạnh, yếu nhất định phụ thuộc vào luân chuyển ngũ hành của từng game thủ.

Game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/4 tới.

Ngạo Kiếm 3D

Đồ họa của Ngạo Kiếm 3D được xây dựng trên Unreal Engine 4 mang tới những trải nghiệm chân thực, sống động cho game thủ. Từ bối cảnh đến từng cử động của nhân vật, thú cưỡi, chiêu thức đều được chăm chút tỉ mỉ.

Ngạo Kiếm 3D sở hữu gameplay kiếm hiệp chất lượng cao, đủ sức thỏa mãn đam mê của cộng đồng game thủ - điều mà hiếm tựa game nào làm được. Ngoài ra, các hiệu ứng định thân, choáng, phong ấn trị liệu… đóng vai trò quan trọng trong PK, có thể giúp người chơi lật kèo trong những tình huống ngặt nghèo.

Tuyệt Đại Song Tu

Theo những thông tin được rò rỉ, đây là một sản phẩm tiên hiệp mới toanh, khác hoàn toàn những tựa game từng được ra mắt trước đây của NPH này. Thậm chí, Tuyệt Đại Song Tu còn có thể đem đến những sự trải nghiệm mới, ưu việt hơn những sản phẩm tiên hiệp ở thời điểm hiện tại.

Bối cảnh chính của game là một thế giới tiên hiệp rộng lớn, tại đây người chơi phải từng bước tìm kiếm đầy đủ thiên tài địa bảo để góp nhặt cho quá trình tu tiên của bản thân. Để có thể thăng cấp, người chơi phải trải qua vô vàn khó khăn thử thách, đòi hỏi sự nhẫn nại và thực sự tâm huyết mới có thể đạt được cấp độ mà mình mong muốn.

Các game thủ có thể lựa chọn một nhân vật để song tu và đồng hành cùng mình trong giai đoạn tu thành tiên. Điều đặc biệt cho nhân vật này đó là khả năng sử dụng toàn bộ những skill của một môn phái khác mà bạn lựa chọn.

Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile

Sản phẩm thuộc thể loại game nhập vai tiên hiệp do công ty Trung Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Qua đó từ hình ảnh, giao diện cho đến gameplay đều mang đậm bản sắc xứ sở Kim Chi với gam màu tối, đề cao yếu tố trải nghiệm tự do nơi người chơi.

Game đã được NPH SohaGame trực tiếp phát hành tại Việt Nam và chính thức ra mắt vào 10h ngày 08/04/2020.Về lối chơi, game mobile Bát Hoang Lãnh Chủ có sự đặc sắc khi cho người chơi độ kiếp mỗi tầng người tu luyện phải chịu Thiên phạt và Lôi kiếp vô cùng thử thách. Ban đầu bạn có thể tự mình độ kiếp nhưng về sau phải phối hợp cùng đồng đội mới có thể vượt qua nổi các trận Lôi điện đánh vô cùng đau đớn.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0