Cucku

Following: 0Follower: 3

Bát Hoang Lãnh Chủ sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam

27-12 09:37

Tựa game mobile mới Bát Hoang Lãnh Chủ chuẩn bị được SohaGame phân phối tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, tới đây, NPH SohaGame chi nhánh TP. Hồ Chí Minh sẽ đứng ra phát hành trò chơi Bát Hoang Lãnh Chủ tại thị trường trong nước. Đây tiếp tục là trò chơi khai thác đề tài Kiếm Đãng Bát Hoang vốn được cộng đồng game thủ yêu thích.

Cốt truyện của game kể về vùng biên cảnh vốn thanh bình, bỗng nhiên một ngày bị Hỗn Độn Binh từ đâu tràn vào xâm lược, máu nhân sinh nhuộm đỏ màu sông suối, cây cỏ úa màu tang thương. Sức mạnh của Quỷ Quân đang ăn mòn mảnh đất này, Bát Hoang cần có những anh hùng xông pha dẹp loạn. Tương truyền rằng nếu ghép được Đá Vá Trời thì sẽ có được sức mạnh vô biên, giải cứu Bát Hoang. Ai sẽ là người hùng viết nên những sứ mạng còn đang dang dở? Giao lưu với tiên ma, giải cứu Bát Hoang, hi vọng không làm nhân sinh thất vọng!

Đây là tựa game nhập vai tiên hiệp phong cách Hàn Quốc, vốn được phát hành tại xứ sở kim chi sau những công vang dội tại thị trường đại lục. Tên gốc của trò chơi là Ngự Kiếm Bát Hoang có thể đã gợi cho người chơi phần nào về diễn biến, đặc sắc của trò chơi này.

Phát hành tại Việt Nam với tên Bát Hoang Lãnh Chủ, game sở hữu 4 lớp nhân vật là Dịch Kiếm, Huyền Tâm, Linh Vũ và La Hán. Tạo hình nhân vật được thiết kế công phu, hài hòa giữa kiếm và tiên nên ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu với người chơi.

Phương diện gameplay có sự đặc sắc là khi độ kiếp mỗi tầng người tu luyện phải chịu thiên phạt và lôi kiếp. Ban đầu bạn có thể tự mình độ kiếp nhưng sau phải phối hợp cùng đồng đội mới có thể vượt qua nổi các trận lôi điện đánh vô cùng đau đớn. Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile ngoài ra còn rất nhiều hoạt động đa dạng như PK, nâng cấp tiến hóa trang bị, chiến boss, đấu liên server, giao dịch tự do, kết hôn Đá Tam Sinh…

Độ kiếp bị sét đánh vô cùng gian nan.

Hình ảnh ingame tại bản test bên Hàn.

Theo chúng tôi được biết, trò chơi mobile này cũng đang rục rịch ra mắt tại thị trường Hàn Quốc và vừa trải qua giai đoạn Alpha Test cách đây không lâu, Như vậy có thể khi sản phẩm ra mắt tại Việt Nam thì 2 phiên bản tại 2 quốc gia sẽ gần như ngang nhau, đây cũng là một ưu thế rất lớn, vì khi đó các phiên bản sẽ được chuẩn bị và thử nghiệm rất kỹ, tránh xảy ra sai sót. Game sẽ được SohaGame phát hành vào tháng 01/2020. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Fanpage: https://www.facebook.com/bathoang.vn

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0