Cucku

Following: 0Follower: 3

Bát Hoang Lãnh Chủ công bố lịch trình ra mắt

27-03 14:47

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, hôm nay BQT game đã ra công bố chính thức về lịch trình ra mắt game Bát Hoang Lãnh Chủ.

Như 9Gate đã thông tin trong các bài trước, sản phẩm Bát Hoang Lãnh Chủ Mobile thuộc thể loại game MMORPG tiên hiệp mang màu sắc huyền ảo do công ty Trung Quốc phát triển cho thị trường Hàn Quốc. Và nay trò chơi này đã được SohaGame sở hữu bản quyền, phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Qua đó từ hình ảnh, giao diện cho đến gameplay mà chúng tôi có được, tựa game này mang đậm bản sắc xứ sở kim chi song vẫn mang chất tiên hiệp đậm nét.

Tham gia game, bạn có thể chọn lựa các class nhân vật bao gồm Dịch Kiếm, Huyền Tâm, Linh Vũ và La Hán. Mỗi môn phái có tạo hình độc đáo khi hòa trộn giữa võ lâm cổ trang và huyền ảo của Phong Thần. Mỗi nghề nghiệp có những kỹ năng đặc biệt riêng, thích hợp cho nhiều chế độ và hoạt động chiến đấu khác nhau trong game. Game mobile chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của những tay chơi ưa thích việc PK loạn đấu.

Tựa game Bát Hoang Lãnh Chủ của SohaGame thể hiện những điểm đặc sắc khi cho người chơi độ kiếp mỗi tầng. Người tu luyện phải chịu Thiên phạt và Lôi kiếp vô cùng thử thách để có thể thành chính quả. Ban đầu bạn có thể tự mình độ kiếp nhưng về sau phải cùng với người chơi khác có thể là bất cứ ai vượt qua các trận Lôi điện đánh vô cùng đau đớn.

Mới đây, theo thông tin chúng tôi ghi nhận, hãng phát hành chia sẻ về thời gian ra mắt trò chơi này như sau:

  • 27/03: Loan tin trailer – Hé lộ ngày ra mắt
  • 31/03: Báo danh group – Nhận quà Vip
  • 05/04: Tải game – Nhận Code đặc biệt
  • 08/04: Vote app 5 sao – Rinh ngay quà khủng

Người chơi có thể tranh thủ tham gia để nhận được quà thưởng phong phú.

Fanpage: https://www.facebook.com/bathoang.vn

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0