BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

2 ngày, 10.000 cao thủ tụ hội: Tân Trường Sinh Quyết thể hiện sức hút hàng đầu thị trường

01-08 14:17

Hữu xạ tự nhiên hương, hàng chục ngàn game thủ đã đổ về fanpage và group của Tân Trường Sinh Quyết ngay khi thông tin ra mắt tại Việt Nam được xác nhận.

Cuối năm 2020 chắc chắn là thời điểm khởi sắc của làng game Việt khi rất nhiều các bom tấn nhập vai đều sẽ được lần lượt ra mắt với chất lượng vượt trội, vị thế rõ ràng và được bảo chứng từ những NPT game hàng đầu thế giới. Tân Trường Sinh Quyết chính là phát súng giòn giã đầu tiên.

Bom tấn nhập vai SSS - Tân Trường Sinh Quyết sẽ ra mắt trong tháng 8

Hữu xạ tự nhiên hương, vị thế bom tấn hạng SSS của Tân Trường Sinh Quyết đã khiến làng game sôi sục ngay từ những thông tin về nước ban đầu. Chẳng cần đao to búa lớn, cũng chưa cần xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo, chỉ cần cái tên "Tân Trường Sinh Quyết" được xướng lên là đã đủ để quy tụ hàng chục ngàn kỳ nhân dị sĩ, "đánh động" tới tất cả cộng động. Việc chạm mốc 10.000 like trên fanpage chỉ 2 ngày sau khi những thông tin đầu tiên trên GameK được đăng tải, Tân Trường Sinh Quyết đang thể hiện sức hút hàng đầu thị trường hiện tại.

Không chỉ fanpage, group cộng đồng Tân Trường Sinh Quyết cũng "nóng" lên mỗi ngày

Đối với Tân Trường Sinh Quyết, đây chính là một "thương vụ bạc tỷ" mà SohaGame đã trở thành NPH duy nhất được đối tác "chọn mặt gửi vàng". Không những vậy, "quân át chủ bài" mà SohaGame sở hữu còn lại đến từ sự am hiểu sâu sắc vượt trội đối với sản phẩm, lòng tâm huyết đối với cộng đồng tiên - kiếm hiệp, có một hoạch định tương lai rõ ràng dành cho bom tấn SSS lần này và vận hành nó xoay quanh lợi ích của người chơi.

"Đặc sản" của SohaGame chính là luôn chủ động đề nghị đối tác Trung Quốc thiết kế riêng một bản cài PC riêng dành cho game thủ Việt và Tân Trường Sinh Quyết chính là sản phẩm tiếp theo được hưởng "đặc quyền" này. Dẫu rằng việc nghiên cứu, thiết kế bản cài trên nền tảng PC sẽ tốn rất nhiều thời gian và tài nguyên nhưng đại diện SohaGame Tp. Hồ Chí Minh - anh Lương Xuân Nam khẳng định: "Game thủ Việt xứng đáng với điều đó".

Cảm giác chơi Tân Trường Sinh Quyết trên PC sẽ "phê" đến mức nào?

Hiện tại, Tân Trường Sinh Quyết được thông báo rằng sẽ mang tới 4 môn phái: Côn Lôn, Di Hoa, Đường Môn và Minh Giáo. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, có vẻ sẽ có thêm môn phái thứ 5 cho riêng thị trường Việt Nam, khả năng cao là Tiêu Dao phái.

Vị thế của Trường Sinh Quyết không đến từ một vài yếu tố nhỏ lẻ mà là từ tất cả mọi khâu, từ khi hình thành ý tưởng, định hướng gameplay, công nghệ đồ họa cho tới kim chỉ nam vận hành đều cực kỳ tỉ mẩn, được đầu tư xứng tầm - cũng là điểm giao thoa của các sản phẩm nhập vai bom tấn hạng nặng. Xoay ngang xoay dọc, thọc vào mọi tính năng, nhìn từng nhành cây con suối, từng hoạt cảnh PK trong Trường Sinh Quyết đều mang đến cảm giác thỏa mãn hoàn mỹ.

Tên tuổi của Tân Trường Sinh Quyết được biết đến là tựa game có đồ họa vô cùng chân thật

Khác với những tựa game thông thường, Tân Trường Sinh Quyết "nói ít" mà khiến cộng đồng "hiểu nhiều, đôi khi chỉ một cái nhìn đã đủ để nên duyên, 1 khung hình cũng đủ để thể hiện đẳng cấp. Hãy cùng đến với những hình ảnh Việt hóa mới nhất được chúng tôi cập nhật về Tân Trường Sinh Quyết để "thẩm" rõ nhất điều này né.

Bối cảnh game hùng vĩ

Tự do bay lượn

Hiệu quả đồ họa nước đáng tự hào

Fanpage: https://www.facebook.com/tantruongsinhquyet

Tân Trường Sinh Quyết

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0