Cucku

Following: 0Follower: 3

Trường Sinh Quyết sẽ được Soha Game tái sinh liệu có trường tồn?

10-04 19:37

Tân Trường Sinh Quyết là MMORPG Tiên Kiếm Hiệp 3D được phát triển từ sản phẩm Trường Sinh Quyết, một siêu phẩm kiếm hiệp đã được cộng đồng game thủ Việt vô cùng yêu thích trước đó khi phát hành tại Việt Nam. Vậy điều gì mới mẻ sẽ xuất hiện tại Tân Trường Sinh Quyết?

Thời điểm đó, Trường Sinh Quyết là tựa game mobile hiếm hoi sở hữu đồ họa 3D chất lừ, đồng thời có góc nhìn xoay 360 độ, zoom xa gần thoải mái. Nhất là hệ thống thời tiết cực kỳ chân thực, giúp người chơi cảm nhận được sự đồng bộ tuyệt đối giữa thế giới thực và thế giới ảo. Điều mà khi ấy rất hiếm game mobile nào có thể “thỏa mãn” mong ước của hàng loạt tín đồ thích chơi game và selfie. Lại còn được phát hành dưới tay ông lớn VNG, người ta càng đặt niềm tin nhiều hơn về siêu phẩm bom tấn như thế này.

Đặc biệt, ngoài việc đẹp lung linh thì Trường Sinh Quyết còn mệnh danh là game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình khi hỗ trợ các động tác đáng yêu mà nhân vật có thể thực hiện cho nhau như múa kiếm, giận dỗi hoặc ngủ. Các động tác này còn có thể chia thành 2 loại là solo và với bạn tình của mình, giúp đưa yếu tố lãng mạn trở thành điểm sáng, thu hút một lượng kha khá các game thủ nữ tham gia tựa game này.

Quá hot nên Trường Sinh Quyết để lại ấn tượng khó có thể nào quên được ngay ngày chính thức ra mắt là game quá tải 1 cách nghiêm trọng, phải đến đêm người chơi mới có thể trải nghiệm mượt hơn. Và chỉ trong 1 đêm, VNG mạnh tay cho ra mắt đến 11 cụm máy chủ nhằm thỏa lòng người chơi đang muốn trải nghiệm.

Điểm mạnh khác của game cũng chính là ở chuỗi sự kiện phong phú trải dài từ bang hội, đến đội nhóm, thành, và phe phái do chính người chơi lựa chọn ở đầu game. Có 3 phe phái chính và người chơi chỉ có thể lập bang với những người cùng phe phái mình chọn ngay từ đầu, do đó sự kiện cũng chia ra nhiều loại hơn, đúng nghĩa là làm game thủ phải “bận bịu” cả ngày. Song song đó là hàng loạt tính năng vừa quen vừa lạ như Công Thành Chiến, Bạch Hổ Đường, Địa Cung Ma Tượng, Trường Thí Luyện,…

Tuy nhiên chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, vào tháng 6/2019, Trường Sinh Quyết bất ngờ thông báo dừng phát hành tại thị trường Việt Nam trên fanpage chính thức của mình. Cụ thể sau ngày 25/06, game đã đóng máy chủ, ngừng cung cấp dịch vụ. Và hỗ trợ người chơi đổi sang sản phẩm Thiện Nữ Mobile cũng cùng nhà phát hành VNG.

Nói về lý do dẫn đến việc này, nhiều game thủ cho rằng mặc dù Trường Sinh Quyết có những điểm mạnh về đồ họa và gameplay, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít yếu điểm đáng kể khi ngày càng làm các hoạt động pk bang hội kém hấp dẫn đi vì kỹ năng hay hệ thống xây dựng lực chiến vẫn còn xuề xòa. Thú cưỡi hay thú nuôi có vẻ yếu thế hơn nhiều khi không có tăng cấp thay đổi hình dạng. Nhà phát hành cũng càng lúc càng ít dần các sự kiện hấp dẫn để khiến game kịch tính hơn.

Sau thời điểm nhận được tin ngưng phát hành, cộng đồng khá buồn phiền vì sắp tới không còn những ngày tháng ung dung tự tại trong thế giới Trường Sinh Quyết mà mình yêu thích, không còn những cuộc chiến khốc liệt với những kẻ “thù nhân” chẳng đội trời chung… Khoảng thời gian đó, họ luyến tiếc đến nỗi ngày nào cũng online game, dù thân hay thù, cũng cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc có thể nói là cuối cùng.

1 năm dù không dài nhưng đó là một khoảng thời gian đẹp cùng với những kỷ niệm gắn bó bên nhau. Nỗi lo lớn nhất của game thủ cũng chính là sau khi trò chơi đóng cửa, họ sẽ khó có thể gặp lại được hết hảo hữu trong game, những người mà tuy gặp nhau trong thế giới ảo nhưng tình cảm lại là chân thật.

Tuy nhiên sắp tới đây, nỗi lo âu ấy hoàn toàn được tháo gỡ bởi Trường Sinh Quyết sẽ được SohaGame hồi sinh với tên gọi Tân Trường Sinh Quyết trong năm 2020. Theo thông tin cho biết, sẽ đây là phiên bản mới nhất, hoàn thiện nhất của trò chơi. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng giới game thủ Việt nói chung cũng như các fan cứng đã từng chơi qua sản phẩm nói riêng.

Được biết, Tân Trường Sinh Quyết vẫn giữ nguyên lối chơi của một sản phẩm MMORPG với nền đồ họa 3D đẹp mắt. Game vẫn giữ nguyên 4 môn phái như cũ bao gồm: Minh Giáo – Bái Nguyệt – Võ Đang – Đường Môn. Tuy nhiên có thể chọn giới tính cho từng phái như Trường Sinh Quyết lúc ban đầu hay không vẫn còn đang là 1 thắc mắc lớn của cộng đồng. Trong game có đầy đủ các tính năng như cường hóa trang bị, săn boss, vượt phó bản, chiến bang hội, công thành chiến. Điểm thú vị nhất khiến người chơi cực kỳ trông đợi là sự xuất hiện của Tiêu Dao – môn phái thứ 5 và là mới nhất trong tựa game này.

Theo hé lộ, để không vướng phải những đáng tiếc như Trường Sinh Quyết, nhà sản xuất đã tìm hiểu kỹ trong cộng đồng để rút kinh nghiệm và thay đổi khá nhiều từ các phản hồi đã nhận được qua hàng trăm nghìn người chơi. Đặc biệt, theo chia sẻ từ SohaGame thì Tân Trường Sinh Quyết sẽ có 1 phiên bản độc quyền đặc biệt cho thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người chơi nước nhà hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/tantruongsinhquyet

Tân Trường Sinh Quyết

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0