Cucku

Following: 0Follower: 3

Tân Trường Sinh Quyết: Siêu phẩm tiên kiếm hiệp 3D sắp được SohaGame phát hành

31-03 17:49

Tân Trường Sinh Quyết hay còn được biết đến là Trường Sinh Quyết 2 đã được nhà phát hành SohaGame đưa về Việt Nam thành công.

Theo thông tin 9Gate nhận được, tựa game Trường Sinh Quyết 2 đã được nhà phát hành SohaGame đưa về Việt Nam thành công, game dự kiến sẽ lấy tên Việt hóa là Tân Trường Sinh Quyết và sẽ ra mắt vào giai đoạn đầu tháng 5/2020 này.

Game Tân Trường Sinh Quyết sắp được SohaGame phát hành vào tháng 5.

Được biết phần một của Trường Sinh Quyết đã từng được VNG phát hành tại Việt Nam sau đó đóng cửa, Trường Sinh Quyết 2 là một sản phẩm kế thừa các tinh hoa của sản phẩm đi trước nhưng có nhiều thay đổi mới về tính năng cũng như hệ thống ingame.

Trước khi phát hành, nhà sản xuất đã tìm hiểu thị trường để fix toàn bộ các phản hồi đã nhận được từ cộng đồng, nền móng được phát triển trên siêu phẩm từng thành công vang dội trên thị trường. Đặc biệt, ở bản Tân Trường Quyết Sinh Quyết sẽ có 1 phiên bản độc quyền đặc quyền cho thị trường Việt Nam.

Trường Sinh Quyết 2 vẫn giữ nguyên lối chơi của một sản phẩm MMORPG với nền đồ họa 3D đẹp mắt. Game có 4 môn phái gồm: Minh Giáo – Bái Nguyệt – Võ Đang – Đường Môn. Trong game có đầy đủ các tính năng như cường hóa trang bị, săn boss, vượt phó bản, chiến bang hội, công thành chiến. Điểm nổi bật nhất là thay vì game chỉ có 4 class nhân vật như phiên bản 1, thì Tân bản Trường Sinh Quyết sẽ xuất hiện lớp nhân vật thứ 5 với gọi Tiêu Dao.

Hiện các công đoạn chuẩn bị game đang gần hoàn tất, dự kiến game sẽ đến tay người chơi trong nước vào khoảng đầu tháng 5 tới. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo bản tiếng Trung trước ngay tại trang chủ bên dưới.

Fanpage: https://www.facebook.com/tantruongsinhquyet

Tân Trường Sinh Quyết

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0