Haichiao

Following: 0Follower: 0

Top 10 game mobile nhập vai hành động hấp dẫn tại Trung Quốc

14-04 10:00

Sau đây là top 10 game nhập vai làm được giới game thủ đón nhận nhất trong tuần vừa qua.

1.Thiên Chi Ngân

Thiên Chi Ngân phiên bản PC nay đã được chuyển thể sang thành game mobile. Game lấy bối cảnh thời nhà Tùy cách đây 1500 năm về trước. Thời nhà Trần sau khi bị diệt vong, lúc này nhà Tùy đã thu thập nhân lực và vũ khí để tạo dựng lại đất nước.

Với giao diện 2D tuy không được coi là công nghệ cao nhưng về phong cảnh, âm thanh vẫn nhận được sự hưởng ứng của các game thủ. Ngoài ra tình tiết truyện rất lôi cuốn, lối chơi đặc sắc cùng với các kĩ năng chiến đấu độc đáo, khiến người chơi không thể cưỡng lại đươc.

2. Dungeon Hunter 4

Dungeon Hunter 4 với chủ đề kỳ ảo lấy bối cảnh chính là thủ đô Valencia, đội quân ác ma vốn đã bị tiêu diệt nay đã quay trở lại. Bạn - khi đó là người duy nhất không bị tổn thương đã được các vị thần ban phước, có một sức mạnh và kĩ năng bí ẩn. Bạn bây giờ đang là niềm hi vọng duy nhất của nhân loại...

Bất luận từ các chi tiết nhỏ nhất như giao diện, âm thanh, phong cảnh, kĩ năng chiến đấu đều thể hiện được thiết kế tinh vi của game. Thêm vào đó là các tình tiết cốt truyện mê hoặc người chơi. Dungeon Hunter 4 tuyệt đối là một kiệt tác RPG đáng để bạn khám phá.

3.Dungeon Hunter 5

Nối tiếp chuỗi thành công về nội dung cũng như lối chơi phong phú, Dungeon Hunter 5 mang lại câu chuyện hấp dẫn về sự trả thù đã quay trở lại. Sau khi ngăn cản thành công sự xâm nhập của ác ma vào thủ đô Valencia, thế giới lúc này bị phân mảnh, khắp nơi đều đắm chìm trong sự hủy diệt và hoang vu. Mặc dù bạn đã cố gắng xây dựng lại nhưng cũng không thể khôi phục lại được trật tự của thế giới. Hơn nữa, tình hình hiện nay lại càng thêm phức tạp...

4. Mộng Ảo Tây Du

Game mobile Mộng Ảo Tây Du vẫn giữ nguyên phong cách kiến trúc truyền thống của Trung Quốc, kết hợp với tạo hình nhân vật Q style dễ thương. Không chỉ có thế, Mộng Ảo Tây Du còn có lối chơi kinh điển như bang hội, phụ bản, nhiệm vụ, gian hàng và các nội dung khác vẫn được bảo lưu. Với những ưu điểm trên game mang đến cho người chơi cảm giác quen thuộc nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

5. EPOCH.2

EPOCH.2 là câu chuyện kể về nhân vật Aiboke, anh đã trải qua một chặng đường dài để tìm ra một người bảo vệ đất nước mình đó là công chúa Amelia. Trên đường đi anh phải vượt qua rất nhiều thử thách trong đó có thử thách của hai người khổng lồ. Game áp dụng công nghệ 3D, giao diện đẹp, hiệu ứng hình ảnh đặc sắc, âm thanh được làm rất tốt, giúp người chơi cảm nhận được sự chân thực của trận chiến người robot.

6. Dead Space HD

Dead Space HD là game bắn súng góc nhìn thứ 3 do EA phát hành. Game được tạo ra với không khí khủng bố cực mạnh, những thử thách mạo hiểm khiến người chơi vô cùng căng thẳng, ngoài ra Dead Space HD còn có những cảnh đẫm máu nên game được hạn chế với tuổi của người chơi.

7. NBA Mộng Chi Đội

NBA Mộng Chi Đội là game nhận được sự ủy quyền của NBA do DeNA nghiên cứu. Thuộc thể loại thẻ bài với chủ đề bóng rổ khác lạ. Là nơi quy tụ hơn 700 các vận động viên,giúp bạn dễ dàng lựa chọn thành viên cho đội của mình, đồng thời vững bước trên con đường tìm kiếm vinh quang.

8. Dịch Khu Đào Sinh

Dịch Khu Đào Sinh là game mạo hiểm vô cùng thú vị, mỗi sự lựa chọn của người chơi đều mang đến những kết quả khác nhau, đây cũng được coi là thử thách đối với sự phán đoán của bạn. Trong khi chiến đấu game thủ cần thận trọng để ý đến các tình tiết game, làm cách nào để tồn tại càng lâu càng tốt, tiêu diệt các zombie để trở thành người sống sót cuối cùng.

9. Thần Chi Nhẫn

Thần Chi Nhẫn là kiệt tác game mobile thuộc thể loại hành động 3D đời thứ 2, game sử dụng công nghệ HD IMAX, mang đến cảm giác chân thực cho người chơi. Bên cạnh đó là lối kết hợp kĩ năng phong phú tạo ra lối chơi độc đáo cho từng nhân vật. Với 1000 hình tượng Pets chiến đấu, người chơi còn có thể kết hợp bồi dưỡng không giới hạn, tạo ra một đội quân hùng mạnh cho riêng mình,

10. Tôi Là MT Online

Tôi Là MT Online được cải biên từ bộ phim hoạt hình "Tôi là MT" nổi tiếng của Trung Quốc. Các nhân vật trong game được chuyển thể hoàn toàn từ phim, tất cả các phụ bản BOSS cũng sẽ được hiện ra trước mắt các game thủ.

Chém gió ...
Aa 0