Haichiao

Following: 0Follower: 0

Top 10 game thẻ bài trên thị trường Trung Quốc trong tuần

06-04 15:02

Dưới đây là những tựa game mobile thẻ bài được ưa chuộng nhất trên thị trường gMO Trung Quốc.

1. Đao Tháp Truyền Kì

Với thể loại thẻ bài hành động lấy chủ đề chính là DOTA, Đao Tháp Truyền Kì có lối chơi nhẹ nhàng, phá vỡ sự cứng nhắc trong cách chơi truyền thống. Ngoài ra, thao tác zoom phóng to, thu nhỏ màn hình, giúp người chơi có thể tận hưởng được hết các kĩ năng mà game mang lại.

2. Long Đằng Thế Kí

Long Đằng Thế Kí - sản phẩm game mobile của công ty EA mang trong mình sự kết hợp giữa 2 thể loại thẻ bài và chiến thuật. Trong khung cảnh chính là các câu truyện phương Tây, giao diện tuyệt đẹp, tình tiết kịch tính, thêm vào đó là các hệ thống vũ khí và kĩ năng khiến diễn biến trận đấu biến hóa khôn lường, cộng thêm lối chơi đơn giản, trò chơi dễ dàng được các game thủ đón nhận.

3. Nhân Gian Chi Thần

Do NetherRealm nghiên cứu và phát hành, Nhân Gian Chi Thần là một đội quân liên minh phi chính nghĩa. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập thẻ bài miễn phí và tạo ra những kĩ năng chiến đấu cho từng nhân vật của mình. Game có lối đánh 3vs3 không hề mới nhưng vẫn mang đến một trải nghiệm hấp dẫn dành cho game thủ.

4. Ma Vật Thú Liệp Giả

Ma Vật Thú Liệp Giả được Square Enix dày công nghiên cứu và phát hành, game thuộc thể loại RPG được rất nhiều các game thủ đón nhận. Với sự kết hợp giữa hai phong cách khác nhau là Nhật Bản và Âu Mĩ, Ma Vật Thú Liệp Giả sở hữu nhiều ưu điểm tốt nhất: thiết kế giao diện tuyệt đẹp, nội dung phong phú, phương thức nhận thẻ độc đáo. Tuy nhiên chỉ có một điểm đáng tiếc đó là hình ảnh chiến đấu trong game hơi đơn điệu.

5. Tôi Là MT Online

Tôi Là MT Online được cải biên từ bộ phim hoạt hình "Tôi là MT" nổi tiếng của Trung Quốc. Các nhân vật trong game được chuyển thể hoàn toàn từ phim, tất cả các phụ bản BOSS cũng sẽ được hiện ra trước mắt các game thủ. Bất luận, bạn là quái vật hay MT đều có thể tìm được những cảm giác mới trong game. Với nhiệm vụ chính là kết hợp các thành viên của "đại đội Cúc Bạc" để tạo ra một đội quân hùng mạnh, tìm một lối chơi mới để vượt qua những nguy hiểm trong game.

6. Thái Không Chi Lang

Đối với game mobile mà nói Thái Không Chi Lang có nội dung phong phú, hệ thống hoàn thiện, thêm vào đó là những thay đổi trong lối chơi mang đến cho người chơi những ấn tượng đầu tiên. Game áp dụng mô hình chiến đấu theo lượt, bạn sẽ phải thông qua thẻ bài để hoàn thiện các kĩ năng như: tiến công, di chuyển, và các trang thiết bị vũ khí.

7. Bá Vạn Á Sắt Vương

Bá Vạn Á Sắt Vương là sản phẩm của Square Enix, game thuộc thể loại thẻ bài với chủ đề huyễn tưởng. Với những nét độc đáo về thao tác chiến lược, cộng với giao diện tinh xảo, hình tượng nhân vật tuyệt mỹ, tất cả sẽ đem người chơi đến một thế giới ảo tưởng độc nhất vô nhị.

8. Hello Hero

Siêu phẩm Hello Hero thuộc thể loại nhập vai 3D của Hàn Quốc. Game mang đến cho người chơi 200 nhân vật siêu anh hùng, giúp bạn có thể thu thập, nuôi dưỡng, tạo ra những kĩ thuật đẳng cấp của riêng mình. Ngoài ra phụ bản chiến đấu với nhiều chủ đề, hệ thống PK với mô hình đa dạng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới nhất.

9. Thần Chi Nhẫn

Thần Chi Nhẫn có giao diện tương đối đẹp, thao tác tay trong khi chiến đấu được loại bớt, nhưng vẫn giữ được hoàn toàn các kĩ năng. Game giúp gamer có thể thoải mái di chuyển, và lựa chọn ra cho mình một lối chơi thích hợp nhất. Nói Thần Chi Nhẫn là game thẻ bài truyền thống cũng không hẳn vì gMO này có chút giống thể loại nhập vai có lối chơi theo lượt.

10. NBA Mộng Chi Đội

NBA Mộng Chi Đội là game nhận được sự ủy quyền của NBA do DeNA nghiên cứu. Thuộc thể loại thẻ bài với chủ đề bóng rổ khác lạ. Là nơi quy tụ hơn 700 các vận động viên, game giúp bạn dễ dàng lựa chọn thành viên cho đội của mình, đồng thời vững bước trên con đường tìm kiếm vinh quang.

Chém gió ...
Aa 0