Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Những nét tương đồng giữa game và phim Tần Thời Minh Nguyệt

25-06 21:44

Nhiều người từng xem Tần Thời Minh Nguyệt sẽ phải ngỡ ngàng trước sự giống nhau đến hoàn hảo giữa phim và trên game.

Ngày hôm qua, sự kiện ra mắt tựa game mobile lấy cốt truyện bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên Tần Thời Minh Nguyệt đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao và không khỏi háo hức. Được đánh giá là một sản phẩm đỉnh của dòng game thẻ bài nhập vai nhưng vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng loại về đồ họa và âm thanh, cái tên Tần Thời Minh Nguyệt đang được các game thủ truyền tai nhau và tải về máy chơi với tốc độ chóng mặt.

Nhìn lại bộ phim hoạt hình nguyên gốc nổi tiếng đã làm nên không ít thành công cho Tần Thời Minh Nguyệt, với những người đã xem, đã chơi chắc sẽ không còn nghi ngờ gì về sự giống nhau hoàn hảo giữa 2 sản phẩm giải trí cùng chủ đề nhưng khác thể loại này. Tuy nhiên, với những game thủ chưa từng xem qua bộ phim, một sự so sánh bằng hình ảnh sẽ rất thú vị để họ có thể hiểu thêm về tựa game mình đang chơi.

Hệ thống nhân vật giống nhau tới 100%

Rất nhiều người từng xem Tần Thời Minh Nguyệt đã không giấu được sự ngạc nhiên khi lần đầu trải nghiệm tựa gMO cùng tên. Bắt đầu vào game, người chơi được gặp gỡ “Thiên Minh” – anh hùng thời Tần cũng là nhân vật chính của bộ phim hoạt hình 3D nổi tiếng này. Có lẽ cũng vì game và phim đều được dựng trên đồ họa 3D mà tạo hình 2 nhân vật gần như không có điểm khác biệt, thậm chí nhân vật trong game với công nghệ Unity 3D tiên tiến còn có phần sắc nét và rực rỡ hơn.

Thiên Minh trong phim

Thiên Minh trong game

Tìm hiểu sâu vào game, hơn 100 nhân vật quen thuộc cũng được hé lộ. Từ các tướng quân nhà Tần, các anh hùng Mặc Gia cho đến những nhân vật chính như Cái Nhiếp, Thiên Minh, Cao Nguyệt… đều được góp mặt đầy đủ.

Hệ thống nhân vật trong game Tần Thời Minh Nguyệt

Có thể nói, bước đầu trải nghiệm, tựa game Tần Thời Minh Nguyệt đã khiến người chơi, đặc biệt là những người yêu mến bộ phim hoạt hình 3D nổi tiếng cùng tên hài lòng bởi sự tái hiện hoàn hảo các nhân vật trong phim.

Skill nhân vật hoàn thiện như trên phim

Phải nói rằng NPH Changyou đã có một sự nghiên cứu lâu dài và đầu tư công phu tỉ mỉ để có thể đưa ra các skill đi theo nhân vật trùng khớp hoàn toàn với các thần chưởng xuất hiện trong phim. Các tuyệt chiêu như Bách Bộ Phi Kiếm của Cái Nhiếp với hình ảnh Bạch Thần Long xuất trận khi tung chưởng, tuyệt kỹ Vạn Diệp Phi Hoa Lưu hiệu triệu cây cối thực vật của Thiếu Tư Mệnh…đều được tái hiện sống động trong gMO Tần Thời Minh Nguyệt.

Thần chưởng của Tiêu Dao Tử trên phim

Trên game

Tuyệt kỹ của Vệ Trang trên phim

Và trên game

Trận chiến của Thiếu Tư Mệnh và Tiểu Linh trên phim

Công phu của Thiếu Tư Mệnh trên game…

Tất nhiên, với một game mobile, các góc quay không thể được thực hiện phong phú từ xa đến gần, nghệ thuật như với một bộ phim hoạt hình, nhưng những gì mà tựa game Tần Thời Minh Nguyệt làm được đã là quá hoàn hảo, sắc sảo so với bản phim gốc, và thực sự tuyệt vời với một tựa game mobile.

Dễ dàng tìm hiểu cốt truyện trong game

Với đặc trưng là một game mobile có lối chơi theo lượt cùng tính chất đối kháng giữa các người chơi với nhau nên việc đi theo mạch truyện khá khó khăn bởi các cuộc hỗn chiến liên tiếp xảy ra giữa những nhân vật mà trong phim vốn là đồng đội. Tuy nhiên, người chơi chưa xem phim lại có thể tìm hiểu được cốt truyện ngay trên game thông qua các chỉ dẫn về cốt truyện hiện lên mỗi khi một nhân vật mới xuất hiện. Nhờ đó, người chơi vừa có thể chơi vừa có thể theo dõi, hiểu diễn biến của bộ phim ngay trên game.

Dễ dàng tìm hiểu cốt truyện với các chỉ dẫn trên game

Có thể nói, việc đưa nội dung của những bộ phim điện ảnh, hoạt hình hay những bộ truyện tranh nổi tiếng vào game đã không còn lạ lẫm mấy năm trở lại đây. Đối với bộ phim Tần Thời Minh Nguyệt nói riêng, đã có không ít tựa game sử dụng cốt truyện này nhưng có thể tái hiện lại mọi thứ hoàn hảo như Tần Thời Minh Nguyệt của Changyou thì hiện vẫn chưa có đối thủ. Chính điều này đã giúp tựa game này thắng lớn tại Trung Quốc. Và đến nay, khi chính thức được phát hành tại Việt Nam, Tần Thời Minh Nguyệt cũng đang bắt đầu làm nên cơn bão trong cộng đồng game thủ nước nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết về game, các bạn có thể tìm hiểu tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ttmn.mobi?fref=ts

Landing: http://ttmn.mobi/

Tần Thời Minh Nguyệt

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0