Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tần Thời Minh Nguyệt bất ngờ tung landing page với trailer cực chất

18-06 15:06

Hôm nay, landing page mang không gian 3D sống động cùng trailer đậm chất kiếm hiệp và minigame dễ thương với các phần quà hấp dẫn

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngóng trông, mong đợi, ngày hôm nay, gMO Tần Thời Minh Nguyệt 2 đã chính thức đổ bộ làng game Việt bằng việc tiết lộ landing page với trailer tuyệt đẹp và đậm chất kiếm hiệp.

Trải nghiệm đầu tiên khi bước vào landing page chính là thiết kế nhiều lớp tạo cảm giác không gian đa chiều, với góc nhìn rộng như chính không gian 3D sẽ được thể hiện trong game. Sắc tím chủ đạo cùng ánh sáng được kết hợp hài hòa khiến người xem như đang được sống trong thế giới kiếm hiệp chân thực đầy huyền bí, ma mị, phiêu diêu với các anh hùng hảo hán của Tần Thời Minh Nguyệt.

Cùng với landing page là trailer cực kì hoành tráng với các cảnh giao tranh gay cấn được tái hiện giữa các nhân vật trong phim qua đồ họa 3D đầy ấn tượng. Tiếp đó, người xem sẽ được chứng kiến cảnh chiến đấu thực trong game với hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Hàng trăm nhân vật cùng hàng nghìn skill đẹp mắt được thể hiện sống động trong Tần Thời Minh Nguyệt cũng được hé lộ.

Đặc biệt, trong lúc chờ đợi ngày ra mắt không còn xa của Tần Thời Minh Nguyệt 2, NPH còn cho phép game thủ giải trí với minigame ngay trên landing page. Đây là một game casual với lối chơi dựa trên trò chơi Spring Ninja ngộ nghĩnh của NPH Ketchapp. Tuy nhiên, thay vì hình ảnh của chú Ninja béo ú quen thuộc, người chơi sẽ được hóa thân thành Thiên Minh, nhân vật chính của Tần Thời Minh Nguyệt và nhận được quà là các thẻ điện thoại tương đương với điểm chơi của mình.

 

Theo thông tin mới nhất từ NPH, Tần Thời Minh Nguyệt sẽ sớm ra mắt game thủ chỉ trong một vài ngày tới. Vậy là các game thủ Việt Nam sẽ không còn phải chờ đợi lâu để có thể trải nghiệm tựa game mobile đỉnh cao này. Hãy sẵn sàng tinh thần để “nhập vai kiếm thánh – gánh trọn giang sơn” cùng Tần Thời Minh Nguyệt!

Để biết thêm các thông tin chi tiết về Tần Thời Minh Nguyệt, các bạn có thể truy cập tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ttmn.mobi?fref=ts

Landing page: http://ttmn.mobi/

Tần Thời Minh Nguyệt 2

0.0
Changyou | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0