Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Tần Thời Minh Nguyệt

19-06 22:35

Hôm nay, những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của gMO Tần Thời Minh Nguyệt đã được tiết lộ, ấn định thời gian ra mắt game thủ Việt vào ngày 22/6.

Từng được đưa tin đã cập bến làng game Việt cuối tháng 5 này, sau thời gian khá dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng, NPH Gamota đã giúp game thủ thỏa lòng với những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, ấn định ngày ra mắt vào 22/6 này.

Tần Thời Minh Nguyệt là tựa game mobile được xây dựng trên nội dung bộ phim hoạt hình cùng tên đang rất ăn khách tại Trung Quốc. Dù đã có khá nhiều sản phẩm sử dụng cốt truyện này nhưng việc tận dụng đồ họa Unity 3D tiên tiến cho phép Tần Thời Minh Nguyệt có được hệ thống nhân vật và skill hoàn toàn giống với bản gốc. Điều đó đã giúp gMO này vượt mặt những đối thủ khác để trở thành một tựa game được yêu thích tại Trung Quốc.

Về lối chơi, Tần Thời Minh Nguyệt được đánh giá là một tựa game đỉnh trong dòng game nhập vai kết hợp thẻ bài với nhiều tính năng cải tiến cùng hệ thống nhiệm vụ phong phú, mới lạ. Người chơi cần thông qua các hệ thống kinh mạch, trang bị hay bá khí để gia tăng chỉ số thuộc tính cho nhân vật. Bên cạnh đó, các tính năng nâng cấp, cường hóa, ép thẻ, PvP…cũng được kết hợp đầy đủ trong game.

Sau đây, hãy cũng xem một số hình ảnh Việt hóa của Tần Thời Minh Nguyệt trước khi được trực tiếp trải nghiệm tựa game thú vị này vào ngày 22/6.

Tần Thời Minh Nguyệt 2

0.0
Changyou | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0