Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

“Spring Ninja” - Phiên bản Tần Thời Minh Nguyệt gây nghiện

22-06 17:11

Trước ngày ra mắt 24/6, Minigame theo phong các Spring Ninja dễ chơi dễ trúng thưởng đã xuất hiện ngay trên landing page của Tần Thời Minh Nguyệt

Từng gây nên cơn sốt tại thị trường game mobile Trung Quốc năm 2014, tựa game sử dụng cốt truyên của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên Tần Thời Minh Nguyệt đã được NPH Gamota mua về Việt Nam. Dự tính sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 22/6 nhưng mới đây, do một số sự cố về kĩ thuật, NPH thông báo ngày ra game sẽ bị lùi sang 24/6.

Trong lúc chờ đợi trải nghiệm Tần Thời Minh Nguyệt, các game thủ có thể lập tức giải trí cùng một minigame cực kì dễ thương có tên Tần Thời Minh Nguyệt Mini ngay trên landing page của tựa game.

Dựa trên lối chơi đơn giản nhưng không hề dễ ăn của trò chơi Spring Ninja quen thuộc do Ketchapp phát hành, nhưng lần này, thay vì hóa thân thành chú Ninja béo ú, người chơi sẽ nhập vai Kiếm Thánh, vượt qua các ngọn núi cao hiểm trở để chinh phục thử thách mới.

Khác với Spring Ninja, khi điều khiển Kiếm Thánh trong Tần Thời Minh Nguyệt Mini, người chơi có thể căn được bước nhảy của mình nhờ thanh mức độ phía trên đầu nhân vật. Điều này giúp game thủ dễ dàng vượt qua các thử thách và đỡ gây “tức giận” hơn so với bản gốc.

Tuy nhiên, dù dễ nhằn hơn một chút so với bản gốc nhưng Tần Thời Minh Nguyệt Mini cũng “không phải dạng vừa” kèm theo những câu nói rất “trêu ngươi” khi người chơi thua cuộc. Điều này khiến các game thủ không khỏi cay cú nhưng cũng rất háo hức để chờ xem những câu nói “trọc tiết” tiếp theo sẽ là gì.

Đặc biệt, thông qua Tần Thời Minh Nguyệt Mini với event Vô địch minigame, game thủ có thể nhận được các thẻ nạp giá trị từ 100 đến 500 nghìn đồng cùng các giftcode cao thủ Tần Thời Minh Nguyệt tùy theo điểm số của mình.

Gameplay quen thuộc, lí thú mà không quá khó chơi kết hợp cùng phần thưởng giá trị cao mà dễ trúng giúp Tần Thời Minh Nguyệt Mini nhanh chóng trở thành chất gây nghiện cho cộng đồng game thủ.

Trước khi “Nhập vai Kiếm Thánh – Gánh trọn Giang sơn” với Tần Thời Minh Nguyệt, các game thủ hãy cùng giải trí với Tần Thời Minh Nguyệt mini để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Landing: ttmn.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/ttmn.mobi?fref=photo

Tần Thời Minh Nguyệt

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0