Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Game thủ “tí hon” đại náo offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên

01-07 17:38

Không chỉ đón tiếp những game thủ thân thiết, buổi offline đầu tiên của Tiên Kiếm Kỳ Duyên còn xuất hiện những vị khách vô cùng đặc biệt.

Được đánh giá là tựa game tiên hiệp vô cùng thành công, Tiên Kiếm Kỳ Duyên sở hữu một cộng đồng người chơi cực kì đông đảo. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi buổi offline đầu tiên Đại Hội Kiếm Tiên – Hiệu Triệu Tiên Hữu đã thành công ngoài mong đợi với sự tham gia vô cùng cuồng nhiệt của hàng trăm game thủ góp mặt.

Buổi offline lần này không chỉ đón tiếp những người chơi ở TP.HCM mà còn xuất hiện rất nhiều những gamer đến từ những tỉnh thành khác như: Cần Thơ, Đồng Nai,… Cùng với đó là những “vị khách” nhí vô cùng đặc biệt đã theo chân bố mẹ chính là những game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đến với Đại Hội Kiếm Tiên lần này.

Không khí của buổi offline càng trở nên “náo loạn” hơn nữa khi những game thủ “tí hon” này còn bạo dạn tham gia những trò chơi giao lưu hỏi đáp cùng với bố mẹ. Có lẽ chính nhờ có sự trợ giúp của con trai nên chị Nguyễn Ngọc Bích Thư (tên nhân vật: Cát_Si, server 32) đã xuất sắc trở thành Tiên Hữu Ấn Tượng Nhất của buổi offline lần này với những phần thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn đến từ NPH Gamota.

Có thể nói, với nhiều bậc phụ huynh hiện nay, game vẫn là trò chơi vô bổ, tốn thời gian, tiền bạc và khiến con cháu của họ xao lãng việc học tập thì giờ đây, nhiều phụ huynh đã tâm lí hơn khi thay vì cấm đoán thì hướng con em đến những dòng game lành mạnh mà vẫn đảm bảo tính giải trí cao, thỏa mãn đam mê chơi game của con trẻ.

Được biết đến như một Kiệt tác số 1 của thể loại tiên hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Duyên mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn kết hợp với gameplay sâu sắc thông qua một nền đồ họa ấn tượng. Vì vậy, game không chỉ được các bạn trẻ mà những người trung tuổi cũng thích chơi, vừa giải trí lại vừa “vận động” trí não vì càng qua một cửa ải, độ khó càng tăng lên, không phải cứ chơi là qua được. Khuyến khích cả gia đình cùng chơi game vừa tạo được sự gắn kết cũng như không khí vui vẻ giữa các thành viên, vừa hướng các em nhỏ đến hoạt động giải trí lành mạnh. Thật là tiện cả đôi đường!

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của các vị khách vô cùng đặc biệt của buổi offline Tiên Kiếm Kỳ Duyên:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0