BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp những nhân vật tốt nhất mới được thêm vào Free Fire trong năm 2020

11-08 21:37

Free Fire thường được Garena đưa thêm các nhân vật mới vào mỗi mùa - hãy cùng tìm hiểu xem đâu là nhân vật tốt nhất của năm 2020 cho đến nay trong bài viết này.

Hiện tại, có khoảng 30 nhân vật trong Free Fire, mỗi nhân vật có một khả năng riêng có thể được sử dụng để giành lợi thế trên chiến trường. Điểm đặc biệt ở đây là hầu hết mọi nhân vật trong Free Fire đều có thể sử dụng kết hợp 4 kỹ năng khác nhau - điều này càng tạo ra chiều sâu cho trò chơi.

Kể từ tháng 1 năm 2020, 5 nhân vật đã được thêm vào trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các nhân vật và tìm ra đâu là nhân vật tốt nhất trong danh sách đó.

1 - Steffie (Kỹ năng: Không gian sắc màu)

Một nghệ sĩ graffiti chuyên nghiệp với khả năng tạo ra một bức vẽ graffiti giúp giảm 5% sát thương đạn và 15% sát thương nổ. Tuy nhiên, kĩ năng này chỉ tồn tại trong 5 giây với thời gian hồi là 45 giây. Nhìn chung, khả năng của Steffie quá yếu và khó sử dụng - nó có thể đáng giá nếu nó là một thụ động kéo dài vĩnh viễn… nhưng đáng buồn thay, không phải vậy. Nói chung, khả năng phòng thủ không hữu ích so với khả năng tấn công, đặc biệt là khả năng mà bạn phải dành thời gian như của Steffie.

2 - Kapella (Kỹ năng: Khúc Cao Trào)

Một ca sĩ thần tượng K-pop nổi tiếng với khả năng bị động giúp tăng 10% hiệu ứng của tất cả các đợt hồi máu do nhân vật của bạn cung cấp, cùng với 20% HP thưởng khi hồi sinh những người chơi bị hạ gục. Nhiều HP hơn luôn hữu ích - và khi kết hợp với một thứ gì đó như khả năng của Olivia, bạn thậm chí có thể trở thành người chữa trị chuyên biệt của đội.

3 - Clu (Kỹ năng: Các bước truy tìm)

Một thám tử tư với khả năng theo dõi vị trí của kẻ thù trong bán kính 30 mét, miễn là chúng không ở trong tư thế nằm sấp hoặc cúi xuống. Khả năng này cực kỳ hữu ích trong bất kỳ chế độ nào - nếu kẻ thù của bạn bất cẩn, bạn chắc chắn có thể bị hạ gục. Bạn thậm chí có thể gọi đây là một loại “Wall Hack”. Tất nhiên, nó không thực sự hữu ích khi bạn và kẻ thù của bạn đã phát hiện ra nhau.

4 - Luqueta (Kỹ năng: Hat Trick)

Một ngôi sao bóng đá đang lên và đang lên với khả năng tăng Max HP sau mỗi lần tiêu diệt, lên tới 35. Đây có lẽ là một trong những kỹ năng tốt nhất từng được phát hành trong Free Fire. Mặc dù Hat Trick không có bất kỳ hiệu ứng nào khi bắt đầu… ngay sau khi bạn nhận được 2 mạng, hiệu ứng đầy đủ của kỹ năng sẽ được kích hoạt - tăng khoảng 235 HP sẽ mang lại cho bạn lợi thế lớn trong các cuộc đọ súng 1vs1 và chống lại các tay súng bắn tỉa - không phải bắn tỉa sẽ có thể bắn bạn.

5 - Wolfrahh (Kỹ năng: Limelight)

Wolfrahh là một streamer nổi tiếng với khả năng giảm 25% sát thương do headshot đối phương đồng thời tăng sát thương của bản thân lên tay chân kẻ thù. Điều này hoàn toàn hữu ích trong các trò chơi cấp cao hơn, như với mũ bảo hiểm cấp 3 và Limelight, ngay cả một phát đạn từ súng trường bắn tỉa cũng không thể ngăn cản bạn. Mức tăng sát thương chỉ là quả anh đào trên đầu trang.

Nhận định chung

Đây là xếp hạng do chúng tôi đưa ra: Luqueta = Wolfrahh > Clu > Kapella > Steffie. Nếu bạn định mua các nhân vật trong Free Fire thì hãy thực hiện theo trình tự đó.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0