Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiên Kiếm Kỳ Duyên tiếp tục ra mắt phiên bản mới chiều ý game thủ

19-09 13:56

Sau gần 1 năm ra mắt cộng đồng game thủ Việt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên đang “rục rịch” cho ra mắt phiên bản update Chiến Thú Huyền Thoại vào ngày 21/09 tới đây

Sở hữu lối chơi quen thuộc cùng hệ thống hình ảnh tuyệt đỉnh mở ra một thế giới game đa màu sắc, Tiên Kiếm Kỳ Duyên là tựa game mobile tổng hòa của nhiều yếu tố từ việc đặt góc nhìn, phối cảnh đến đồ họa tinh xảo kết hợp âm nhạc mang đậm chất tiên hiệp đầy cuốn hút, mang đến cho game thủ những khoảnh khắc trọn vẹn ở chốn tiên cảnh bồng lai.

Với hàng chục server cùng những lần big update mang đến những tính năng mới hấp dẫn, Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã nhanh chóng chứng minh được vị trí HOT của mình trên thị trường game di động cùng cộng đồng game thủ đông đảo và vô cùng gắn kết.

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng game thủ cũng đã trông chờ đến ngày Tiên Kiếm Kỳ Duyên ra mắt phiên bản mới Chiến Thú Huyền Thoại vào ngày 21/09 tới đây. Bản update lần này mang đến cho game thủ nhiều tính năng hấp dẫn như: Đầu Ma Tranh Bá, hệ thống Bảo Bảo Vượt Ải, hệ thống Thiên Kiếm Phù Văn, Tứ Tử Kỳ,... Đây cũng là phiên bản update đánh dấu sự tăng trưởng và phát triển của Tiên Kiếm Kỳ Duyên đối với cộng đồng game thủ khổng lồ của mình.

Hệ thống Bảo Bảo Vượt Ải

Đầu Ma Tranh Bá

Thiên Kiếm Phù Văn

Trong phiên bản update lần này, NPH Gamota cũng mở tính năng siêu HOT của Tiên Kiếm Kỳ Duyên là Bảo Bảo Chiến Trang, là hệ thống giúp cho Bảo Bảo có thể mặc thêm trang bị giúp tăng lực chiến cho game thủ bằng cách Hồn Luyện, Chú Linh.

Thuộc tính của Bảo Bảo Chiến Trang chịu ảnh hưởng bởi điểm Đồng Thú Bảo Bảo. Khi điểm Đồng Thú Bảo Bảo giảm, thuộc tính của Bảo Bảo Chiến Trang cộng thêm cũng sẽ giảm tương ứng. Cùng với đó, tất cả chiến trang của Bảo Bảo đều không có sẵn mà phải ghép lại từ nhiều mảnh nhỏ là Chiến Hồn Toái Phiến kiếm được nếu game thủ đi phụ bản Bảo Bảo Vượt Ải.

Bên cạnh đó, các tính năng cũ cũng được tối ưu hóa nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho game thủ, thể hiện sự chau chuốt kĩ lưỡng, tinh tế của NPH Gamota cho “đứa con” của mình thông qua mỗi phiên bản mới.

Với nhiều tính năng mới và đặc sắc đang sẵn sàng để game thủ có thể trải nghiệm, bản update Chiến Thú Huyền Thoại lần này có thể mang đến cho Tiên Kiếm Kỳ Duyên những thành công và vượt qua chính những dấu mốc ấn tượng mà game đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpagehttps://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0