Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Một bước lên tiên cùng Chiến Địa Chí Tôn

04-09 15:33

Tiếp nối thành công của một chuỗi sự kiện đặc sắc, tựa game mobile tiên hiệp hot nhất hiện nay – Tiên Kiếm Kỳ Duyên tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ sự kiện hấp dẫn Chí Tôn Liên Server

Gần 1 năm có mặt trên thị trường game Việt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên vẫn giữ được sức hút riêng khi liên tiếp cho ra những bản update với những tính năng hấp dẫn, mới lạ. Không chỉ hồi hộp với những trận PK khốc liệt, game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ có thêm một sân chơi hoàn toàn mới để chứng tỏ thực lực của mình.

Chí Tôn Liên Server sẽ là chiến trường lớn chưa từng có với vô số rào cản. Đây sẽ không còn là cuộc chơi riêng của những cao thủ trên từng máy chủ nữa mà là cuộc đối đầu và phân tranh quyết liệt của nhiều anh hùng cùng lúc, là nơi mọi game thủ có thể độc bước tung hoành chinh phục đỉnh cao mà vạn người mơ ước, trở thành Chí Tôn được mọi người công nhận.

Với Chí Tôn Liên Server, người chơi ở tất cả các server đều có thể tề tựu lại so tài, đọ sức với nhau. Tính năng này chỉ mở cho người chơi đạt cấp 50 trở lên, tiến hành theo hình thức mùa giải, cứ 7 ngày là một mùa giải.

Hơn thế nữa, phần thưởng trong chiến trường vô cùng khốc liệt này cũng vô cùng giá trị và xứng đáng với công sức chiến đấu, tranh tài của game thủ. Đó là tên server mà người chiến thắng đang chơi sẽ được đổi lại theo tên nhân vật của game thủ cho đến khi có người lật đổ được danh hiệu đó. Không chỉ có có vậy, game thủ chiến thắng còn có quyền đặt tên cho danh hiệu của mình, và đó sẽ là danh hiệu vĩnh viễn.

Dù là “gà” hay là cao thủ, game thủ chắc chắn đều có thể tìm thấy thời khắc huy hoàng của riêng mình trong đấu trường Chí Tôn Liên Server. Thực lực và trí tuệ chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi thử thách. Đừng bỏ lỡ những trận chiến khốc liệt nhưng cũng vô cùng hấp dẫn này!

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0