BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần Cơ: Môn phái thứ 23 của VLTK Mobile chính thức ra mắt

19-11 23:11

Môn phái Thần Cơ - nhân vật chủ chốt trong phiên bản mới lần này vừa được Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trình làng với đầy đủ chỉ số thuộc tính và bộ võ học ấn tượng.

Khắp giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đồn thổi tiền thân của Thần Cơ chính là Tam Phái Mặc Gia thời Chiến Quốc với bao chiến tích vang danh thiên hạ. Sau vì tránh xa con đường tranh giành quyền lực mà quyết định mai danh ẩn tích nơi rừng núi.

Thần Cơ định thế, bậc thầy khôi lỗi

Trong suốt thời gian ẩn dật vùng sơn cước, Thần Cơ chuyên tâm nghiên cứu cơ quan và máy móc, được mệnh danh là bậc thầy trong việc điều khiển con rối. Lấy kỹ nghệ Mộc Phu Tử sáng tạo ra rối Mộc Ưng, cùng với tuyệt kỹ phi đao, vừa là vũ khí vừa là ám khí, giúp Thần Cơ trở nên linh động, công thủ toàn vẹn.

Thần Cơ tái xuất với hai kiểu hình Nam tiêu chuẩn và nữ Loli.

Nhìn bộ kỹ năng của Thần Cơ, người chơi có thể nhận ra rằng đây là phái thiên về tấn công. Cái tên số 23 trong bản đồ môn phái VLTK Mobile này chủ yếu sử dụng con rối Mộc Ưng, vì thế hầu hết các chiêu thức bí truyền sẽ phát huy tối đa khi triệu hồi mộc điểu bổ trợ. Cụ thể, ngoài chiêu thức Thần Cơ Phi Nhẫn với khả năng ném dao truy đuổi từ xa, gây sát thương cho mục tiêu thì 4 chiêu thức còn lại đều có sự hậu thuẫn của Mộc Ưng.

Khôi Lỗi Ưng Phách triệu hồi Mộc Ưng hỗ trợ cho nhân vật.

Trước tiên phải kể đến chiêu thức Khôi Lỗi Ưng Phách, được xem là bước đầu để triệu hồi Mộc Ưng. Tiếp đến là Ưng Kích Trường Không và Lăng Phong Tùy Ảnh - bộ đôi chiêu thức hữu hiệu trong việc gây sát thương cho địch thủ.

Thần Cơ là môn phái đầu tiên trong VLTK Mobile có khả năng chiến đấu khi bay nhờ Hóa Vũ Thừa Phong.

Đặc biệt, tuyệt chiêu cuối Hóa Vũ Thừa Phong với hiệu ứng cưỡi ưng đặc sắc. Có thể nói chiêu thức này giúp Thần Cơ trở thành phái đầu tiên trong VLTK Mobile có khả năng vừa bay vừa chiến đấu. Đồng thời, khi tiếp đất nhân vật vẫn giữ khả năng gây sát thương và có xác suất làm kẻ địch lơ lửng.

Tuy sở hữu thông số công cao, thủ thấp nhưng các chiêu thức của Thần Cơ lại kết hợp với khống chế và quấy rối nhiều. Đệ tử Thần Cơ xuất hiện khiến Côn Lôn, Võ Đang, Trường Ca và Vạn Hoa phải dè chừng.

Đại tỷ Tàng Kiếm, nhất kích tất sát

"Một đòn kết liễu đối thủ" chính là danh xưng thể hiện uy lực của song kiếm trên tay đệ tử Tàng Kiếm Sơn Trang. Người chơi đôi khi bị đánh lừa bởi vẻ ngoài nhu nhã của nữ Tàng Kiếm nhưng đừng quên với khả năng công cao và chỉ số sát thương địch thủ lớn. Đây là một môn phái hữu dụng trong các trận hỗn chiến.

Còn nhớ trong hàng loạt trận Tống Kim, Danh Tướng, nam nhân Tàng Kiếm đã khiến giới võ lâm phải "ngã ngửa" khi phát huy tối đa uy thế PK hỗn chiến, dễ dàng tấn công, khóa và kết liễu kẻ địch. Thì ngày nay, sư muội Tàng Kiếm xuất hiện kế thừa trọn vẹn bộ kỹ năng đặc trưng khiến các đối thủ phải dè chừng, đặc biệt là Tiêu Dao, Đường Môn, Ngũ Độc và Hoa Sơn.

Tung tích bí ẩn của hậu duệ Tam Phái Mặc Gia đã được VLTK Mobile hé lộ trong phiên bản mới Thiên Mệnh Thần Cơ, cùng với đó là sự xuất hiện của mỹ nữ Tàng Kiếm "nhất kích tất sát" quyến rũ, dự đoán giang hồ lại sắp trải qua một phen thất điên bát đảo.

VLTK Mobile Thiên Mệnh Thần Cơ dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11. Theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết về VLTK Mobile trên trang chủ và fanpage chính thức của game.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0