BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Miss & Mister VLTK 15: Đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của Vương miện và Quyền trượng danh giá

10-11 18:20

Hơn 3 tháng tổ chức, trải qua 4 vòng thi căng thẳng, ngày 8/11 vừa qua, Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị Quán quân chung cuộc: Miss Nguyễn Thị Hồng Ngọc và Mister Nguyễn Chánh Tín.

Tại đêm Chung kết và trao giải, Ban giám khảo và khán giả đã được lắng nghe quan điểm của cặp đôi Quán quân về các chủ đề liên quan đến game thủ để phần nào hiểu hơn về cuộc sống và những nỗ lực của họ trong việc xây dựng cộng đồng người chơi văn minh hơn.

Trong phần thi Ứng xử, với tình huống được đưa ra: “Nếu người thân của bạn nói chơi game là vô bổ thì bạn sẽ phản biện lại như thế nào?”, Miss Nguyễn Thị Hồng Ngọc (đến từ Võ Lâm Truyền Kỳ) không phủ nhận chơi game cũng có hai mặt tốt xấu. Thế nhưng, game với cô còn là cách giải tỏa căng thẳng và cũng là cơ hội để gặp gỡ và học hỏi nhiều điều.

Phần thi Ứng xử của thí sinh Nguyễn Thị Hồng Ngọc

“Tuỳ mỗi quan điểm cá nhân mỗi người, chơi game đều có hai mặt ưu điểm và nhược điểm. Theo bản thân em, sau mỗi khoảng thời gian căng thẳng, việc chơi game giúp đầu óc mình thoải mái hơn, sẵn sàng cho những buổi làm việc tiếp theo. Chơi game không chỉ giúp cho mình xả stress, em chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ còn gặp được những anh chị ở trên game, không những giúp nhau ở trên game mà mọi người còn chia sẻ kinh nghiệm ngoài cuộc sống nên đấy là một điều không hề vô bổ” - Hồng Ngọc chia sẻ.

Chàng trai Nguyễn Chánh Tín cũng có phần trả lời khá thuyết phục

Chàng Mister Nguyễn Chánh Tín (đến từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile) thậm chí còn dùng câu chuyện của cá nhân mình để chứng minh rằng các mối quan hệ trong game không hoàn toàn là ảo như mọi người vẫn suy nghĩ. Theo Chánh Tín, tuỳ theo cách nhìn nhận, cách suy nghĩ của mỗi người sẽ khác nhau, game đúng là ảo nhưng tình cảm anh em, bạn bè trong game khi đã chơi game cùng nhau là thật. Nếu không có sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của những người anh em trong Bang hội, có lẽ Tín cũng đã không có được cơ hội đứng ở đây - ngay trên sân khấu Chung kết và trao giải này để chia sẻ điều này đến với tất cả mọi người.

Danh hiệu Á quân 1 thuộc về Trần Bùi Nhật Phương và Lê Thành Nghiêm đến từ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Á quân 2 thuộc về cặp thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh đại diện cho VLTK Mobile và Hàn Đức Phong đại diện Kiếm thế. Bên cạnh đó, cũng có các giải thưởng dành cho các cặp Quán quân và Á quân của từng game.

Võ Lâm Truyền Kỳ: Quán quân Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Tô Quang Sáng, Á quân Lô Thị Hạnh - Nguyễn Văn Tá

Võ Lâm Truyền Kỳ II: Quán quân Nguyễn Thị Linh - Nguyễn Thanh Tú, Á quân Phương Diệu Khang - Võ Trung Thiện

Võ Lâm Miễn Phí: Quán quân Hoàng Như Ngọc - Lê Lâm Duy, Á Quân Nguyễn Thị Nguyệt Anh - Huỳnh Quốc Khánh

VLTK Công Thành Chiến: Quán quân Nguyễn Hồng Hải - Lê Đỗ Hoàng Bảo Trâm, Á quân Huỳnh Yến - Tăng Việt Hà

Kiếm Thế vinh danh Quán quân duy nhất Hàn Đức Phong

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Quán quân Trần Bùi Nhật Phương - Nguyễn Chánh Tín , Á quân Nguyễn Thị Quỳnh - Lê Thành Nghiêm

Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã khép lại hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt từ chính cộng đồng người chơi dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam. Thế nhưng, những giá trị mà Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 mang đến không chỉ dừng lại ở cuộc thi sắc đẹp. Đây còn là cơ hội để game thủ từ các tựa game khác nhau được gặp gỡ, giao lưu; giúp xã hội hiểu và có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống của những game thủ tại Việt Nam.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0