BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thí sinh Miss & Mister VLTK 15 tự tin thể hiện cá tính: Từ dịu dàng cho đến bụi bặm, "chất lừ" đều có đủ

02-11 14:37

Hóa thân thành dancer, tham gia hoạt động thể chất vui nhộn và hoàn thành thử thách chụp ảnh street style năng động là những gì 21 thí sinh Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 đã cùng nhau thực hiện trong tập 3 vừa lên sóng vào tối 31/10.

Chuyển không gian đến khu du lịch sinh thái nằm giữa lòng TPHCM, 21 thí sinh Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) đã cùng nhau tham gia các hoạt động thể chất từ màn khởi động đầy hào hứng với bài nhảy hiện đại, các trò chơi vui nhộn và thử thách chụp hình street style thoải mái. Có thể thấy, mỗi tập thử thách tại Miss & Mister VLTK 15 đều mang đến cho cả thí sinh lẫn người xem những trải nghiệm khác biệt.

"Feel the beat" cùng bài nhạc dance sôi động, dù các bước nhảy nghiệp dư vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng sự hết mình và độ "ngầu" thì không lẫn vào đâu được

Các hoạt động thể chất giúp các bạn giải phóng năng lượng hiệu quả. Đây không chỉ giúp họ hiểu và gắn kết nhau hơn mà còn là thời gian giúp họ giảm stress, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho tập thi cuối

Ở tập 2, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã giúp cho các thí sinh Miss & Mister VLTK 15 nắm bắt được rằng, bản thân không phải là không có ưu điểm, chỉ có điều là họ chưa biết cách phát huy những tố chất đó ra bên ngoài và che giấu đi những khuyết điểm của bản thân mà thôi. Sang đến tập 3, thử thách chụp hình street style chính là cơ hội để các bạn thể hiện những gì đã được học.

Đặc biệt, trang phục trong phần thử thách này do chính các bạn thí sinh tự chuẩn bị. Điều này giúp BGK và khán giả hiểu hơn về họ bởi phong cách thời trang ít nhiều cũng thể hiện được phần nào tính cách của mỗi người. 21 phong cách đều gây ấn tượng riêng nhưng trên hết, họ vẫn ưu tiên sự năng động, khỏe khoắn để phù hợp với hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, khán giả vẫn thấy được sự lịch lãm, mạnh mẽ của các đấng mày râu lẫn nét gợi cảm, quyến rũ của các cô gái.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của 21 thí sinh Miss & Mister VLTK 15 trong tập 3 vừa được lên sóng nhé!

Trải qua 3 tập thi, các thí sinh đã trang bị gần như đầy đủ kỹ năng để tỏa sáng tại đêm Chung kết và trao giải sắp tới. Chỉ còn một đoạn thử thách cuối nữa thôi, Miss & Mister VLTK 15 sẽ xác định được chủ nhân của ngôi vị Quán quân. Đừng quên theo dõi tập 4 - tập cuối cùng của Miss & Mister VLTK 15 để thưởng thức màn trình diễn catwalk không kém gì người mẫu chuyên nghiệp và đón chờ giây phút đăng quang của cặp đôi Miss và Mister nhé!

Tập 4 - Đăng Quang sẽ được phát sóng vào 20h ngày 03/11 trên kênh Youtube Game Studio 1 – VNG. Cùng theo dõi thông tin mới nhất của cuộc thi và ủng hộ cho các thí sinh Miss & Mister VLTK 15.

Trang chủ: http://volam15.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0