BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gặp gỡ Á Quân 1 "Min Chu" Nhật Phương: Nàng thí sinh gây thương nhớ của Miss & Mister VLTK 15

12-11 20:30

Dù chỉ dừng lại ở vị trí Á Quân 1 chung cuộc nhưng Min Chu (Trần Bùi Nhật Phương) đang là một trong những thí sinh được khán giả quan tâm hàng đầu bởi sự duyên dáng và thanh lịch.

Cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) sau hơn 3 tháng khởi tranh đã chính thức khép lại bằng đêm Chung kết và trao giải vào ngày 08/11 vừa qua. Giữa sân khấu đăng quang rực rỡ, mọi ánh nhìn đổ dồn vào cặp đôi Quán quân thì ở bên cạnh, cô gái bé nhỏ Min Chu - thí sinh đến từ VLTK Mobile vẫn toát lên nét đẹp dịu dàng, rạng rỡ. Hãy cùng nghe Min Chu tâm sự về chặng hành trình đáng nhớ cùng Miss & Mister VLTK 15 nhé!

Xin chào Min Chu, hãy cùng làm quen lại từ đầu để độc giả được hiểu bạn hơn nào.

Chào mọi người, __MinChu__ là tên ingame và cũng là nickname mà mọi người hay gọi, còn tên thật của mình là Nhật Phương. Mình đến từ thành phố biển Vũng Tàu và hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Từ bé mình đã yêu thích những bộ phim kiếm hiệp cổ trang nên khi biết đến dòng game VLTK mình đã rất tò mò và bị hấp dẫn ngay lập tức. Mình tham gia cộng đồng VLTK Mobile từ 2017, tính đến nay cũng gần 4 năm rồi.

Khi đăng ký tham gia Miss & Mister VLTK 15, bạn có đặt ra mục tiêu gì cho bản thân không?

Ở các vòng thi trước, mình không đặt nặng vấn đề thành tích mà trên tinh thần vui là chính. Đến khi có kết quả vòng Chung kết, mình đã quyết tâm, nỗ lực và hy vọng có thể đạt được thành tích cao để không phụ lòng kỳ vọng của bạn bè. Mình cũng xem đây là cơ hội để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Dừng lại ở danh hiệu Á Quân 1 chung cuộc có khiến bạn cảm thấy tiếc nuối?

Khi nghe MC công bố kết quả, mình đã vỡ oà vì hạnh phúc. Tuy không đạt được danh hiệu cao nhất nhưng mình đã cố gắng thể hiện và chiến thắng bản thân.

Tham gia Miss & Mister VLTK 15 đã giúp Min Chu học hỏi được nhiều điều phải không?

Đúng vậy! Từ bé mình đã mắc chứng sợ đám đông. Còn nhớ có lần tham gia văn nghệ ở trường, mình đã khóc trên sân khấu do áp lực và sợ hãi. Trải qua 2 cuộc thi, từ Miss VLTK Mobile năm 2018 đến Miss & Mister VLTK 15, mình đã khắc phục được nỗi sợ để thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

Phần trình diễn tự tin của Min Chu tại đêm Chung kết và trao giải

Đặc biệt ở Miss & Mister VLTK 15, nhờ sự hướng dẫn tận tình và nhiệt huyết của chị Võ Hoàng Yến đã giúp mình có thêm cảm hứng, động lực và tự tin khi sải bước trên sân khấu đêm Chung kết.

Hơn 3 tháng tham gia Miss & Mister VLTK 15, nhất là thời gian ở nhà chung trong vòng Chung kết, điều gì khiến bạn nhớ nhất?

Đối với mình Miss & Mister VLTK 15 là một cuộc thi rất có ý nghĩa. Bởi đây không chỉ là sân chơi để bọn mình tham gia thử sức mà còn có tính gắn kết rất cao. Thời gian ở nhà chung, mình đã làm quen và nhanh chóng thân thiết với các anh chị thí sinh, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống từ họ. Vì cùng mọi người trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nên kỷ niệm nào cũng đáng quý.

Điều mình ấn tượng nhất là hầu hết các thí sinh không có tính ganh đua, mọi người không đặt nặng chuyện thắng thua và xem nhau như những người bạn tâm giao.

Min Chu cùng dàn thí sinh và ekip Miss & Mister VLTK 15 tại đêm Chung kết và trao giải

Vậy bạn ấn tượng với thí sinh nào nhất ở vòng Chung kết?

Trong 20 thí sinh, người mình ấn tượng nhất là chị Yến (Huỳnh Yến) - đến từ game VLTK Công Thành Chiến. Ngay từ ngày đầu mình và chị đã được ghép phòng cùng nhau. Chị đã hỗ trợ và cho mình rất nhiều lời khuyên bổ ích. Và cũng không thể quên những pha lật mền đánh thức mình vào buổi sáng của chị. Là một giảng viên nhưng chị Yến rất thoải mái, phá cách chứ không hề rập khuôn và quy tắc.

Hậu Miss & Mister VLTK 15, các bạn có lời "hẹn ước" nào cùng nhau không?

Sau khi cuộc thi kết thúc bọn mình đã hẹn hò nhau vài lần và giữ liên lạc để khi đến Hà Nội hay nếu có ai vào Sài Gòn, bọn mình có thể họp mặt và trò chuyện cùng nhau.

Chia sẻ một chút về các dự định tương lai của Min Chu đi nào?

Mình sẽ cố gắng để hoàn thành việc học cho thật tốt. Tuy là sinh viên kiến trúc nhưng mình lại đam mê nghệ thuật, hy vọng sau cuộc thi này mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để thử thách bản thân ở mảng này. Đồng thời mình sẽ luôn gắn bó cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và cố hết sức để quảng bá dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đến tất cả mọi người.

Lời cuối cùng, bạn có điều gì muốn nhắn gửi đến cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng và các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung không?

Có người nói dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã không còn nhiều người chơi như trước nhưng với mình, Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn luôn là cái gốc của các dòng game kiếm hiệp khác. Game không chỉ đem lại những giây phút giải trí mà còn có tính gắn kết cộng đồng cao. Bởi game không chỉ mang lại tình bằng hữu chi giao và còn ghép duyên cho rất nhiều cặp đôi game thủ. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn đồng hành và gắn kết cùng dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung và tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng. Game không vô bổ nếu biết chơi đúng cách.

Song song với đó mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng mình trong suốt thời gian vừa qua.

Cảm ơn Min Chu! Chúc bạn tự tin, thành công trên con đường sắp tới và luôn giữ "lửa" cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhé.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0