BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War ra mắt tính năng siêu phẩm Trận đấu đội 2vs2, lần đầu xuất hiện tại Đấu trường Thế giới

17-09 17:42

Summoners War: Sky Arena mới đây đã tung ra bản cập nhật khủng với thêm một chế Trận Chiến Đội 2vs2 thời gian thực.

Trận Chiến Đội 2vs2 được giới thiệu thông qua bản cập nhật này, là một nội dung chiến đấu thời gian thực mà 4 Nhà Hiệu Triệu có thể thực chiến cùng lúc với tư cách là đội 2 người.

Hình thức ghép đấu này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị chưa từng có trong các trận đấu ở Đấu Trường Thế Giới, trong đó khả năng giao tiếp và hợp sức, bổ trợ lẫn nhau giữa các đồng đội đóng vai trò rất quan trọng. Các đội có thể được thành lập thông qua tính năng [Đấu Nhanh] ghép cặp một cách ngẫu nhiên với một người chơi khác trên cùng server. Ngoài ra, thông qua tính năng [Mời Đội], người chơi có thể mời bạn bè hoặc thành viên trong cùng Bang Hội để thành lập một đội và cùng nhau tham gia vào Trận Chiến Đội 2vs2. Người chơi có thể giao tiếp với đồng đội để cùng nhau bàn luận về chiến lược thông qua tính năng trò chuyện trong game.

Tổng cộng sáu quái thú mỗi đội sẽ được tham gia trận chiến bằng cách trải qua quá trình Chọn & Cấm, và đội cuối cùng còn lại trong chiến trường sẽ chiến thắng.

Hiện tại, Trận Chiến Đội đã được phát hành thử nghiệm, và nhiều chức năng khác nhau để thưởng thức nội dung sẽ được bổ sung trong tương lai.

Ngoài ra, các nhiệm vụ hàng ngày cho các thử thách đã được đổi mới và phần thưởng cho chiến thắng trước các đối thủ trong đấu trường và để vượt qua màn chơi Núi Siz lần đầu tiên cũng được cải thiện đáng kể.

Com2uS đã công bố một video hiệu ứng 3D với đồ họa đầy màu sắc thông qua kênh YouTube chính thức của Summoners War để kỷ niệm lần cập nhật nội dung mới này. Hơn nữa, trong thời gian này, các nhà hiệu triệu có thể tham gia tới 4 sự kiện quy mô lớn với nhiều phần thưởng hấp dẫn được tổ chức kéo dài đến cuối tháng 10.

Tất cả mọi người chơi sẽ nhận được Bí Kíp Huyền Bí khi xem video và game thủ chơi và hoặc giành chiến thắng trong Đấu trường & Đấu trường thế giới hoặc Trận Đấu đội 2vs2 sẽ có cơ hội thu thập nhiều vật phẩm khác nhau như Bí Kíp Huyền Thoại triệu hồi quái thú 4 đến 5 sao mặc định thuộc các hệ Thủy, Hỏa, hoặc Phong. Ngoài ra, Gladiator of Wrath, vật phẩm chuyển hóa mà bạn có thể trang trí cho ngoại hình quái thú của mình sẽ được tặng dưới dạng phần thưởng sự kiện đặc biệt nếu bạn chơi 3 lần ở nội dung Đấu đội 2vs2.

Người chơi cũng có thể thưởng thức các sự kiện về các nhiệm vụ hàng ngày được nâng cấp mới. Khi người dùng hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, họ có thể nhận được hai Mảnh Hiệu Triệu Tối Cao. Với 300 Mảnh Hiệu Triệu Tối Cao, bạn có thể hiệu triệu một Quái vật 5 sao mặc định hệ Thủy, Hỏa, hoặc Phong. Hơn nữa, một sự kiện khác với tên gọi Sự kiện bữa tiệc Devilmon sẽ cung cấp 10 Devilmon, Bí Kíp Huyền Thoại và nhiều phần thưởng hơn có thể nhận được tùy thuộc vào số điểm tích lũy từ các nhiệm vụ hàng ngày và các màn chơi.

Người chơi đã tạo tài khoản hoặc quay lại trò chơi sau ngày 1 tháng 9 sẽ nhận được quà chào mừng bao gồm nhiều vật phẩm khác nhau như set Ấn Thạch hiếm 6 sao.

Trang chủ: https://summonerswar.com/en/skyarena

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0