BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ring of Heroes tung cập nhật đấu trường Sky Tower kèm theo nhiều sự kiện hấp dẫn mừng năm mới

22-01 06:32

Sau khi chính thức chào sân ở thị trường Châu Á vào tháng 12/2020, mới đây, tựa game RPG với phong cách chiến đấu tổ đội theo lượt Skylanders Ring of Heroes (gọi tắt là Skylanders) đã tung ra bản cập nhật chào đón năm mới với nhiều nội dung sáng giá.

Skylanders là sản phẩm do nhà phát hành game di động Com2us phát triển dựa trên series video game Skylanders đình đám của Activision. Gia nhập thế giới của Skylanders, các game thủ sẽ tự tay thu thập và nâng cấp những nhân vật Skylander độc đáo sở hữu diện mạo rực rỡ và những kỹ năng mãn nhãn, đồng thời chìm đắm trong những trận chiến rực lửa đậm tính chiến thuật.

Ở bản cập nhật lớn đầu tiên này, Com2us sẽ giới thiệu tới người chơi những nội dung hấp dẫn, bao gồm tính năng trận đấu hoàn toàn mới, một chế độ đấu trường theo mùa với tên gọi “Sky Tower” và một số sự kiện đặc biệt. Sky Tower là một hệ thống đấu trường sôi động gồm nhiều màn chơi viễn cảnh khác nhau, ở đó người chơi có thể thiết lập tối đa ba đội hình chiến đấu tùy theo hạng của mình. Skylanders không cho phép lựa chọn các nhân vật giống nhau ở mỗi đội hình, vì vậy, bạn sẽ phải tính toán thật kỹ để có thể xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu đạt hiệu quả cao nhất hoặc vận dụng chiến thuật sao cho phù hợp trong trận đánh. Có lẽ điều mà những chuyên gia thiết kế game của Com2us hướng tới ở bản cập nhật lần này đó là khuyến khích người chơi sử dụng các chiến thuật chiến đấu đa dạng một cách linh hoạt khi mà bạn chỉ có thể đưa vào đội hình và hoán đổi tối đa hai nhân vật trong khi tham chiến. Nếu không nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về khả năng chiến đấu của đối thủ cũng như sự khác biệt giữa các màn chơi viễn cảnh thì người chơi sẽ không dễ gì giành được những thành tích tốt tại Sky Tower.

Đấu trường Sky Tower được tổ chức theo mùa và người chơi tham chiến ở chế độ này sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là tiền tệ đặc biệt trong game, đây vốn là nguyên tố thiết yếu để nâng cấp cho các nhân vật. Phần thưởng sẽ được tính toán dựa theo thành tích của người chơi trong mùa giải và gửi vào hòm thư vào cuối mỗi mùa giải.

Trong khoảng thời gian đầu năm mới này, Com2us cũng đưa ra các sự kiện thú vị dành cho các fan của Skylanders. Với sự kiện “Premium Summon Ticket” bắt đầu từ ngày 9/1 cho đến 24/1, người chơi đăng nhập vào game hàng ngày sẽ nhận được một Summon Ticket và có thể dùng vé này để hiệu triệu một Skylander cấp cao. Ở sự kiện tiếp theo là “Mission Event”, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm đặc sắc trong game như Sky Tower Coin, Evolution Splendor, và Awakening Stone...tùy theo số lần mà bạn tiến vào đấu trường Sky Tower. Sự kiện “Mission Event” sẽ diễn ra trong thời gian 8/1 - 17/1.

Trang chủ: https://skylanders.com2us.com

Ring of Heroes

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0