BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Skylanders Ring of Heroes giới thiệu hai nhân vật hạng Huyền Thoại và Anh Hùng cùng cập nhật mới

21-01 07:34

Tựa game RPG phong cách chiến đấu tổ nhóm theo lượt Skylanders Ring of Heroes mới đây đã tung ra bản cập nhật ra mắt hai nhân vật mới. Skylanders là sản phẩm ra đời từ sự hợp tác giữa nhà phát hành game di động xứ Hàn Com2us và thương hiệu danh tiếng Skylanders của Activision.

Hai nhân vật hạng Legendary (Huyền Thoại) và Heroic (Anh Hùng) này sở hữu những đặc tính khác biệt. Đây là những nhân vật khá toàn diện với khả năng tấn công dũng mãnh và phòng thủ chắc chắn. Nhân vật thuộc hệ Earth (Địa), Smash Hit, có ngoại hình giống một chú chuột chũi sử dụng vũ khí là một chiếc chùy sắt khổng lồ để tấn công những kẻ thù trong phạm vi rộng. Ngoài ra, với đặc tính đặc trưng chuyên về phòng thủ của nhân vật hệ Earth, Smash Hit còn sở hữu một kĩ năng lãnh đạo đầy uy lực rất hữu dụng trong những trận chiến khốc liệt.

Nhân vật thứ hai thuộc hệ Air (Khí) mang tên Scratch lại mang diện mạo của một chú mèo với khả năng di chuyển lanh lẹ. Khác với Smash Hit, Scratch sở hữu cho mình một bộ kĩ năng tấn công sắc bén và rất giỏi trong việc tìm ra và khai thác những điểm yếu của đối phương. Thêm vào đó, thân pháp linh hoạt của nhân vật này giúp nó có thể né tránh những đòn đánh của kẻ địch một cách dễ dàng và vô hiệu hóa chúng.

Nhân dịp này, Skylanders sẽ tổ chức một sự kiện thú vị nhằm giúp người chơi có thể tận hưởng bản cập nhật nhân vật mới và nội dung trò chơi kèm theo những phần thưởng tuyệt hảo. Từ nay cho đến ngày 1/2, người chơi tham gia sự kiện có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày khác nhau để thu về Gem, Gold, và các vật phẩm cần thiết khác dùng để nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật trong game. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được vô số Legendary Skill Power-up Stone, đây được coi là vật phẩm giá trị nhất trong Skylanders, tùy thuộc vào số lần tham gia thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của mình.

Trang chủ: http://skylanders.com2us.com

Ring of Heroes

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0