BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2us mở đăng ký trước cho tựa game RPG mới nhất Skylanders™ Ring of Heroes

24-11 06:48

Mới đây, nhà phát hành game di động Com2us mở cổng đăng kí trước tại một số khu vực ở Châu Á, trong đó có Việt Nam cho tựa game nhập vai mới nhất của mình với tên gọi Skylanders Ring of Heroes trước thời điểm phát hành chính thức.

Tựa game RPG phiêu lưu hành động này là một sản phẩm hợp tác giữa Com2uS và thương hiệu đình đám toàn cầu Skylanders của Activision. Skylanders Ring of Heroes được thừa hưởng một cốt truyện độc đáo và kho thiết kế quái vật khổng lồ từ phiên bản gốc.

 

Ngoài ra, hệ thống chiến đấu theo lượt dựa trên mana cũng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của tựa game này, bởi hệ thống chiến đấu có chiều sâu này chưa từng xuất hiện ở những đối thủ với lối chơi theo lượt truớc đây. Sự thú vị còn được nhân thêm nhiều lần khi kết hợp cùng các kĩ năng chiến thuật đa dạng được xây dựng dựa trên tính cách của Portal Master mà người chơi sẽ vào vai để tạo ra những đòn tấn công bão táp áp đảo kẻ địch và thống lĩnh trên chiến địa.

Trước mắt, người chơi tại Việt Nam và một số khu vực ở Châu Á khác có thể tiến hành đăng ký trước trên trang web chính thức của Skylanders Ring of Heroes và Google Play Store. Tất cả những người chơi tham gia sự kiện đăng ký trước sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như vé triệu hồi quái vật và các vật phẩm trong trò chơi mà họ có thể sử dụng để cường hóa một cách nhanh chóng ở giai đoạn đầu tiên sau khi game đã chính thức ra mắt. Người chơi đăng ký thông qua ứng dụng của Google sẽ có cơ hội nhận được thêm các phần quà bonus.

Trang chủ: https://event.withhive.com

Ring of Heroes

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0