BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Skylanders ™ Ring of Heroes tung bản cập nhật khủng với Portal master và các quái thú mới

26-12 06:22

Chưa đầy hai tuần sau khi ra mắt toàn cầu, Skylanders™ Ring of Heroes Com2us đã kịp tung ra những tính năng mới qua bản cập nhật lớn vừa qua để fan hâm mộ của tựa game này được đổi gió.

“Skylanders” là game nhập vai theo lượt mới được tạo ra dựa trên IP nổi tiếng của Activision. Với Skylanders, người chơi sẽ thu thập và nâng cấp những Skylanders với những đặc điểm đầy màu sắc và độc đáo, và tham gia các trận chiến mang tính chiến thuật với nhiều kỹ năng khác nhau.

Để Skylanders được hấp dẫn hơn nữa, Com2us đã cho ra mắt các nhân vật mới để làm dày thêm bộ sưu tập của người chơi, và sử dụng đa dạng các lối đánh chiến lược thông qua bản cập nhật mới này.

Đầu tiên, bản cập nhật này sẽ mang tới "Ryeo" - Portal master mới. Là kẻ điều khiển trận đấu, mỗi Portal Master sở hữu những kỹ năng riêng biệt. Người chơi sẽ có thể làm cho trận chiến trở nên thú vị hơn bằng cách sử dụng "Ryeo", mang tới lối tấn công khác hơn là Portal Master hiện có.

Hai nhân vật Skylander mới, "Mysticat" và "Chopscotch," cũng được thêm vào bản cập nhật này. Nhân vật huyền thoại “Mysticat” có khả năng hồi phục HP của đồng minh rất mạnh và miễn nhiễm trước các tác động có hại. "Chopscotch" là một nhân vật thuộc loại phòng thủ, được biết đến như là một "tanker for tankers" vô hiệu hóa sức mạnh của tanker của đối phương.

Com2uS cũng đã tổ chức một sự kiện kỷ niệm cho mùa lễ sắp tới với việc bổ sung Portal master và các nhân vật mới.

Từ ngày 24 đến ngày 7 tháng 1, một sự kiện tham dự hàng ngày sẽ được tổ chức cho tất cả game thủ để cung cấp hàng hóa và vật phẩm phong phú trong game. Ngoài ra, sự kiện quay bánh xe may mắn sẽ được tổ chức, nơi người chơi thu thập ticket bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nhận phần thưởng như vé triệu hồi.

Trang chủ: http://skylanders.com2us.com

Ring of Heroes

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0