BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích đưa Thiên Thần tháng 8 đến với game thủ

02-08 11:37

Bản cập nhật đầu tháng 8 sẽ đến với game thủ Đột Kích qua sự kiện Khắc Ấn Thiên Thần, chế độ chơi mới, bản đồ mới, web sự kiện CFVL và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Mở đầu tháng 8, Đột Kích sẽ có một đợt cập nhật lớn bổ sung nhiều nội dung và hoạt động cho game thủ trải nghiệm. Thời điểm này cũng trùng với thời gian thi đấu của CFVL 2023 mùa 2 nên NPH đã tiếp tục cho ra mắt web sự kiện dự đoán bên cạnh những nội dung mới khác. Khắc Ấn Thiên Thần cũng trình làng để cân bằng trận thế với Khắc Ấn Ác Quỷ ở tháng trước.

Các nội dung chi tiết của đợt cập nhật như sau.

Ra mắt chế độ chơi luyện tập mới: Trainning Mode

Chế độ Trainning Mode được đưa vào game giúp người chơi có cơ hội luyện tập các kỹ năng trong chiến đấu. Lần bổ sung này sẽ có 2 hạng mục được bổ sung bao gồm:

  • Chế độ ném lựu đạn: Vẫn là các bản đồ CFS đặt Bomb thông thường, tất cả người chơi có thể luyện tập sử dụng túi vũ khí phụ như Grenade, Flash Bang hay Smoke một cách hiệu quả. Trong chế độ tập luyện này, game thủ có thể tạo tối đa 2 nhân vật đối thủ do máy điều khiển. Khi ném, chế độ sẽ hiển thị sát thương, đường đi và vị trí, giúp người chơi tăng tối đa tính hiệu quả khi sử dụng túi vũ khí phụ gây sát thương.
  • Chế độ thử thách tính điểm: Tương tự như các chế độ tập luyện khác, tất cả người chơi trong phòng có thể tập luyện với hệ thống nhân vật do máy điều khiển. Tuy nhiên chế độ chơi này sẽ hỗ trợ hiển thị bảng xếp hạng theo các chỉ số headshot, attack point hay thời gian hạ gục,...

Các bản đồ mới: Sky Road, Park, Kho Vũ Khí

Sẽ có 3 bản đồ mới được bổ sung trong bản cập nhật lần này giúp game thủ có thêm sân chơi để tung hoành cùng bạn bè.

Bản đồ Sky Road sẽ lấy bối cảnh một công viên giải trí bay trôi nổi giữa bầu trời. Game thủ sẽ có những cuộc rượt đuổi và chiến đấu với bạn bè trong một hoàn cảnh mà khi nhìn xuống sẽ rất “đau tim”.

Park là bản đồ thể hiện một công viên giải trí ở Thái Bình Dương. Công viên này được xây dựng theo lối kiến trúc Ai Cập cổ đại và có đường ray xuyên suốt để chở khách tham quan đi ngắm cảnh.

Kho Vũ Khí thì không đơn giản là một cái nhà kho nhỏ. Nó là một cơ sở quân sự được xây dựng bí mật trong rừng có cả những hạng mục lớn như nhà kho chứa máy bay, kho đạn dược, đường hầm bí mật…

Mở web sự kiện CFVL 2023 mùa 2

Nối tiếp sự thành công của mùa trước, giải đấu CFVL 2023 mùa 2 tiếp tục mở lại web sự kiện với các nội dung được cập nhật dành cho mùa này. Đây là một sự kiện quay số may mắn với các lần quay được lấy qua 3 nguồn khác nhau.

Nguồn chính sẽ là các lần dự đoán kết quả trận đấu trong giải. Mỗi lần dự đoán đúng sẽ có một lượt quay. Game thủ sẽ có 1 lần quay miễn phí mỗi ngày khi thực hiện nhiệm vụ vào game chơi 30 phút và tính theo mốc hoàn thành các trận đấu có phát sinh EXP. Người chơi cũng có thể mua thêm lượt quay bằng cách đổi Gocoin.

Các lượt quay sẽ cho ra 1 trong 2 phần thưởng là phiếu thưởng Ruby và phiếu thưởng Thường. Tích các vé này sẽ đổi được các phần thưởng tương ứng theo loại như sau:

  • Phiếu thưởng Ruby: T-shirt Crossfire Star Phiên bản giới hạn (10 vé, nhận ngẫu nhiên 1 trong 3 mẫu T-shirt trên Web sự kiện), Pad chuột Crossfire Star Phiên bản giới hạn (10 vé), M4A1 S Born Beast CFVL, M200 Cheytac Dominator CFVL.
  • Phiếu thưởng Thường: M4A1 Balance, AK-47 Balance, AWM Balance, XM1014 Balance, Colt 1911 Balance, Desert Eagle Balance, B.C Axe & Knife Balance, Throwing Balance. Các vật phẩm đổi bằng Phiếu thưởng Thường có thể tiếp tục đổi sau 15 ngày.

Kho Báu Hoàng Gia Barrett M82A1 Angelic Beast Relic

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia tiếp tục trở lại với phần thưởng mới độc đáo Barrett M82A1 Angelic Beast Relic. Lần này không phải là phần thưởng bình thường mà sẽ liên kết với sự kiện “Khắc Ấn Thiên Thần”. Người chơi sẽ mở các hòm phần thưởng sử dụng nguyên liệu là đá Sapphire mua bằng Gocoin.

Tỉ lệ trúng của các hòm báu vật là 100%, tuy nhiên sau mỗi lần mở, số lượng đá Sapphire cần sử dụng sẽ tăng lên. Các vật phẩm đã quay trúng sẽ không hiển thị trong các lần quay tiếp theo cho tới vật phẩm cuối cùng. Ngoài ra các chiến binh có thể tách các vật phẩm không sử dụng thành đá Sapphire để tiếp tục mở kho báu.

Kho phần thưởng của sự kiện lần này bao gồm Barrett M82A1 Angelic Beast Relic, Barrett M82A1 Angelic Beast, Cheytac M200 Dominator Noble Gold, nhân vật Hera School hay Kiếm Vàng Hoàng Gia.

Tâm điểm của sự kiện lần này là Barrett M82A1 Angelic Beast Relic không chỉ có thể được khắc ấn để tạo phong cách riêng mà còn sở hữu nhiều chức năng đặc biệt hấp dẫn. Có thể kể ra như tự hồi lại đạn nếu bắn headshot trúng đích, tăng 2 đạn cho tất cả vũ khí sniper, hiệu ứng vũ khí và killmark độc quyền, khả năng swap attack với một đòn dao cận chiến mỗi khi đổi vũ khí…

Mở web sự kiện Khắc Ấn Thiên Thần

Để thực hiện được “Khắc Ấn Thiên Thần” người chơi cần phải sở hữu ít nhất 2 khẩu Barrett M82A1 Angelic Beast hoặc sở hữu 1 Barrett M82A1 Angelic Beast và 1 Barrett M82A1 Angelic Beast Relic. Người sở hữu 2 khẩu súng sẽ phải chọn 1 khẩu để chuyển đổi thành Barrett M82A1 Angelic Beast Relic. Việc khắc ấn sẽ tiến hành trên chính khẩu súng phiên bản Relic này.

Người chơi sẽ truy cập vào trang web sự kiện và tiến hành chọn dòng chữ sẽ khắc lên súng. Các chữ cái được sử dụng nằm trong bảng chữ cái Alphabet từ A-Z (không bao gồm số và các ký tự đặc biệt, cấm các từ vi phạm thuần phong mỹ tục). Sau khi hoàn thành chọn tên, người dùng chỉ cần ấn xác nhận thanh toán. Mức phí cho mỗi lần khắc tên là 50 Gocoin và có thể khắc nhiều lần với cùng giá tiền.

Lợi ích của việc khắc ấn sẽ bao gồm:

  • Tính năng “Khắc Ấn Thiên Thần” giúp khắc tên tùy chọn lên thân súng.
  • Khắc Ấn luôn xuất hiện trên icon vũ khí trong kho đồ và khi trang bị vào balo.
  • Hiển thị nổi bật trên khung chat và màn hình chờ vào trận
  • Biểu tượng “Killmark” và “Kill icon” độc quyền khi hạ gục kẻ địch

Bản cập nhật đợt này dự kiến sẽ được áp dụng sau đợt bảo trì vào lúc 0:00 – 6:00 sáng ngày 3/8 sắp tới.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0