Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 8/06 - 14/06

16-06 11:47

Chưa tuần nào BXH game trong nước của 9gate lại có sự thay đổi mạnh mẽ đến vậy. Bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa?

Chỉ trong 1 tuần, thứ tự xếp hạng của các tựa game đã có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là có sự xuất hiện của một tựa game hoàn toàn mới và cũng chính là quán quân của BXH game tuần này. Trước khi đến với danh tính của vị trí No 1 tuần này, cùng 9gate điểm lại Top 5 tựa game tuần trước: No 1 là game Tiểu Sư Muội, No 2: Mộng Giang Hồ, No 3: OMG Tam Quốc, No 4: Cửu Dương Thần Công, No 5: Ngạo Kiếm Mobile.

Còn ngay bây giờ game thủ hãy cùng 9gate khám phá BXH đang sốt xình xịch của tuần này:

No 1 Tiên Hiệp Kỳ Duyên

Là cái tên mới toanh trong BXH nhưng lại “chễm trệ” ở vị trí đầu tiên. Vậy tựa game mobile Tiên Hiệp Kỳ Duyên có sức hút gì khác biệt?

Có thể nói, đây không phải là tựa game có bối cảnh mới song lại sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật khá độc đáo và đặc biệt là gameplay đậm chất chiến thuật cùng hệ thống nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Đối với những game thủ yêu thích thể loại nhập vai hay đánh theo lượt chắc khó có thể bỏ qua một tựa game như thế này

Bám đuổi sát nút Tiên Hiệp Kỳ Duyên là gMO Tiểu Sư Muội. Liệu rằng BXH tuần sau có sự thay đổi nào giữa hai tựa game này không? Fan của hai tựa game này đừng quên bình chọn để trò chơi mình yêu thích tiếp tục giữ top nhé.

Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên

No 2 Tiểu Sư Muội

Đối đầu với tựa game có cộng đồng fan hùng hậu Tiên Hiệp Kỳ Duyên, game Tiểu Sư Muội đã phải nhường lại “ngai vàng” và tụt xuống vị trí thứ 2. Đây sẽ là tin buồn với fan Tiểu Sư Muội sau 3 tuần đứng Top. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng, các bạn có một tuần để thay đổi vị trí phải không nào.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 3 Cửu Dương Thần Công

Từ vị trí thứ 4 của tuần trước, game nhập vai hành động Cửu Dương Thần Công đã vươn lên một bậc cho thấy những nỗ lực cố gắng của fan trong việc thay đổi thứ tự BXH. Tuần sau, chúng ta cùng đặt hi vọng về sự thay đổi lớn của Cửu Dương Thần Công.

Có thể nói, đây là một trong những tựa game có nền tảng đồ họa đẹp nhất hiện nay cùng hệ thống chiến đấu mạnh mẽ và lôi cuốn, đậm chất hành động kịch tính. Cũng vì vậy không quá ngạc nhiên khi Cửu Dương Thần Công bứt phá lên Top 1 Apple Store Việt Nam.

Tải game Cửu Dương Thần Công

No 4 Mộng Giang Hồ

Cũng như Tiểu Sư Muội, game RPG Mộng Giang Hồ đã tụt 2 bậc từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 4 trong tuần nay. Trong khi đó, những tuần trước Mộng Giang Hồ luôn thể hiện “bản lĩnh” của một tựa game hành động hấp dẫn ở vị trí thứ 2 và bám đuổi liền kề vị trí No 1.

Để có thể quay trở lại “thời kỳ đỉnh cao” chắc hẳn sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực từ fan Mộng Giang Hồ, đừng quên vote ngay để trò chơi tiếp tục thăng hạng nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 5 OMG Tam Quốc

Tiếp tục là một tựa game tụt hạng so với tuần trước. Không còn được công bố ở vị trí đầu bảng hoặc vị trí thứ 2 thực sự là nỗi buồn đối với 9gate nhưng đối với fan OMG Tam Quốc đó còn là cả sự hụt hẫng vô cùng lớn. Đừng để nỗi buồn đó nhân đôi khi trò chơi rời xa Top 5, các bạn hãy nhanh tay bình chọn ngay từ hôm nay nhé.

Tải game OMG Tam Quốc

Nhìn chung, BXH game tuần này có những thay đổi lớn với cả niềm vui và nỗi buồn đối với fan. Tiến, lui hay dậm chân tại chỗ, tất cả dựa vào hành động của fan. Chúng ta cùng chờ đón những điều mới lạ sẽ diễn ra vào tuần tới tại 9gate. Các bạn cũng có thể trổ tài dự đoán bằng cách comment ngay dưới đây về vị trí các tựa game trong tuần tới nhé.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0