Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 25/05 - 31/05

01-06 21:19

Tiểu Sư Muội tiếp tục đứng TOP? OMG Tam Quốc có bị “bật” ra khỏi Top 5? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được 9gate hồi đáp ngay sau đây.

Như thường lệ, trước khi đến với BXH của tuần mới, 9gate review lại thứ tự TOP 5 game tuần trước: No 1: Tiểu Sư Muội, No 2: OMG Tam Quốc, No 3: LoL Truyền Kỳ, No 4: Hải Tặc Soha, No 5: Cửu Dương Thần Công.

Trong hai tuần trước, BXH đều có những thay đổi đầy bất ngờ và thú vị. Và tuần này cũng hứa hẹn những điểm nhấn hoàn toàn mới, cụ thể như sau:

No 1: Tiểu Sư Muội

2 tuần liên tiếp giữ “ngôi vương” cho thấy cộng đồng fan Tiểu Sư Muội luôn bình chọn “mọi lúc mọi nơi”. Bên cạnh đó là sự gia tăng của những member mới cũng góp phần tạo nên một cộng đồng game thủ đông đảo sẵn sàng cho mọi thử thách.

Nếu bạn chưa từng chơi qua Tiểu Sư Muội, chắc hẳn đã bỏ qua một phần thú vị của dòng game ARPG đang thống lĩnh thị trường game Việt. Để cảm nhận trực tiếp trò chơi, bạn có thể tải game Tiểu Sư Muội ngay tại đây.

2 tuần đứng Top, với fan Tiểu Sư Muội thời gian đó đã đủ lâu chưa? Đừng quên bình chọn để tựa game mình yêu thích tiếp tục giữ vị trí No 1 vào tuần tới nhé.

No 2: Cửu Dương Thần Công

Từ vị trí thứ 5 trong tuần trước, gMO Cửu Dương Thần Công đã “tăng tốc vượt ải” để nắm giữ vị trí thứ 2 trong BXH tuần này. Điều này cho thấy, mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra nếu có sự hỗ trợ đắc lực từ phía fan Cửu Dương Thần Công.

Như đã giới thiệu trước đó, Cửu Dương Thần Công là tựa game kiếm hiệp đặc sắc tại thị trường Châu Á, và khi cập bến Việt Nam, trò chơi này nhanh chóng thống lĩnh cộng đồng game thủ với lối chơi hấp hẫn, đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống nhiệm vụ thú vị.

Sau Cửu Dương Thần Công là sự bám đuổi sát nút của game mobile Mộng Giang Hồ, bởi vậy Fan Cửu Dương Thần Công đừng quên bình chọn ngay hôm nay để tựa game bạn yêu thích tiếp tục thăng hạng.

Tài game Cửu Dương Thần Công

No 3: Mộng Giang Hồ

Nếu như BXH Top 5 tuần trước “vắng bóng” Mộng Giang Hồ, thì tuần này, tựa game này đã quay trở lại đầy mạnh mẽ ở vị trí thứ 3. Và đang theo sát Cửu Dương Thần Công. Liệu Mộng Giang Hồ có thể “vượt mặt” Cửu Dương Thần Công vào tuần sau hay không? Tất cả đều phụ thuộc vào hành động của Fan Mộng Giang Hồ.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 OMG Tam Quốc

Từ vị trí thứ 2 “tụt dốc” xuống vị trí thứ 4, đây chắc hẳn sẽ là tin buồn với Fan OMG Tam Quốc.

Để giữ vững vị trí, OMG Tam Quốc không chỉ cần sự ủng hộ của những fan đã có mà cần thêm sự tương tác của những thành viên mới. Nếu bạn là một new member đừng quên bình chọn ngay cho OMG Tam Quốc nhé.

Giữ nguyên vị trí, tiến hay lùi? Tất cả phụ thuộc vào fan OMG Tam Quốc. Cùng dự đoán kết quả bằng cách comment thứ tự mà bạn mong muốn vào tuần sau nhé.

Tải game OMG Tam Quốc

No 5 Dota Truyền Kỳ

Khi công bố vị trí thứ 5 cũng là lúc vừa phải nói chúc mừng và chia buồn. Sự vui mừng của fan Dota Truyền Kỳ sẽ đối lập với tâm trạng của fan LoL Truyền Kỳ và Hải Tặc Soha.

BXH chỉ có thể vinh danh 5 tựa game. Vì vậy, để trò chơi mà bạn yêu thích có cơ hội được xướng tên thì đừng quên hành động đơn giản mà ý nghĩa đó là vote nha.

Tải game Dota Truyền Kỳ

Đặc điểm chung trong BXH tuần này đó là khoảng cách giữa cách tựa game rất gần nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên những “cuộc cách mạnh” đầy bất ngờ vào tuần sau. Đừng quên theo dõi BXH top 5 game trong nước yêu thích của 9gate để cập nhật thông tin nóng hổi.

Bạn cũng có thể trổ tài dự đoán vị trí BXH tuần sau bằng cách comment tên game cùng vị trí ngay tại bài viết này nhé.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0