Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 22/06 - 28/06

30-06 09:09

Liệu rằng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có tiếp tục giữ ngôi vương? Các vị trí còn lại có thay đổi gì không?

Nếu bạn so sánh BXH tuần 15/06 – 21/06 và tuần qua chắc hẳn sẽ thấy sự thay đổi đầy bất ngờ, nhưng riêng vị trí ngôi vương dường như nằm ngoài sự thay đổi này.

Trước khi vinh danh 5 tựa game mới trong BXH tuần qua, cùng 9gate điểm lại BXH tuần 15 – 21/6: vị trí No 1 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, No 2 I Am Naruto, No 3 Tiểu Sư Muội, No 4 Mộng Giang Hồ, No 5 Cửu Dương Thần Công.

Và không để các bạn phải đợi chờ lâu, ngay sau đây sẽ là BXH Top 5 game tuần qua.

No 1 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Mặc dù mới ra mắt ngày 17/06 vừa qua, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã nhanh chóng “hút hồn” game thủ với đồ họa siêu đỉnh, lối đánh nhập vai hành động gay cấn. Đây cũng chính là lý do tại sao tựa game này tiếp tục đứng đầu BXH tuần qua.

Để tiếp tục đứng Top, fan Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đừng quên bình chọn cho tựa game ngay hôm nay.

Tải game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

No 2 Tiểu Sư Muội

Tiểu Sư Muội luôn là cái tên hot trong nửa năm 2015 khi liên tục lọt Top 5 BXH 9gate. Với điểm nhấn là lối chơi hành động chặt chém đã tay cùng phong cách chibi ngộ nghĩnh dễ thương, gMO Tiểu Sư Muội trở thành tựa game không thể thiếu của những fan yêu thích thể loại MMORPG.

Tuần qua, Tiểu Sư Muội đã tăng một bậc và liệu rằng có chiếm giữ vị trí ngôi vương vào tuần này hay không? Câu trả lời nằm ở lượt vote mà fan dành cho Tiểu Sư Muội.

Cạnh tranh gay gắt với Tiểu Sư Muội là game mobile Mộng Giang Hồ. Đây cũng được biết đến như tựa game “làm mưa làm gió” trên BXH game 9gate suốt hai tháng qua.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 3 Mộng Giang Hồ

Trò chơi này cũng khá quen thuộc với game thủ, được mệnh danh là “Tuyệt đỉnh kiếm hiệp Kim Dung trên mobile”, Mộng Giang Hồ ngay từ khi mới ra mắt đã chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường game mobile Việt vốn “đến nhiều và ra đi cũng nhiều”.

Thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai, một trong những thể loại đã khá quen thuộc với game thủ Việt. Song với cơ chế gameplay có sự kết hợp của những yếu tố thu thập thẻ bài RPG chiến lược, Mộng Giang Hồ có nhiều tính năng hấp dẫn và các hoạt động đa dạng để người chơi khám phá mỗi ngày.

Bằng sức hấp dẫn vốn có, hi vọng tựa game này sẽ có vị trí mới trong BXH tuần tới.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 OMG Tam Quốc

Mặc dù không có mặt trong BXH tuần 15 – 21/6, nhưng trước đó OMG Tam Quốc liên tục “công phá” BXH game trong nước được yêu thích. Đây cũng có thể nói là sự trở lại khá ấn tượng trước sự cạnh tranh của hàng loạt tựa game mới.

Liệu rằng tuần tới, game thẻ bài chiến thuật cốt truyện Tam Quốc này tiếp tục thể hiện bản lĩnh trong BXH.

Tải game OMG Tam Quốc

No 5 Naruto Đại Chiến

Cũng là một tựa game không hề mới đã quay lại BXH. Lấy đề tài từ  bộ manga nổi tiếng Naruto, Naruto Đại Chiến tạo hứng thú cho người chơi ngay từ ban đầu khi bước vào và tương tác với game. Là game thẻ bài thế hệ mới trên nền tảng di động bám sát bối cảnh cũng như nội dung của một trong những loạt truyện manga đình đám nhất thế giới. 

Naruto Đại Chiến với những tính năng độc đáo về nội dung trò chơi cũng như các tính năng cộng đồng sẽ cho người chơi những phút giây giải trí tuyệt vời.

Chúng ta đều biết fan của manga Naruto không hề nhỏ tại Việt Nam nên không có lý do gì để mong chờ một vị trí hoàn toàn mới trong tuần tới. Fan của Naruto Đại Chiến đừng quên vote cho tựa game này nhé.

Tải game Naruto Đại Chiến

Nhìn chung, BXH game trong nước tuần 22 – 28/06 để lại những dấu ấn sâu sắc, bên cạnh những tựa game tiếp tục tăng hạng là những trò chơi phải nói lời chào tạm biệt.

Như thường lệ, game thủ cùng trổ tài dự đoán bằng cách bình chọn tên 5 game trong tuần tới nhé.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0