Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 18/05 - 24/05

25-05 22:21

BXH game trong nước của 9gate đã quay trở lại với những thay đổi vô cùng bất ngờ. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay!

Chào anh em game thủ, tuần mới đã tới, 9gate lại có cơ hội được công bố BXH top game được yêu thích của tuần 18/5 – 24/5 cũng như vinh hạnh trở thành “chủ thớt” để dự đoán Top game của tuần tới.

Sợ thời tiết oi bức và nắng nóng khiến game thủ quên mất BXH tuần trước nên 9gate xin được nhắc lại thứ tự: ở vị trí No 1: OMG Tam Quốc; vị trí No 2: Mộng Giang Hồ; No 3: Tiểu Sư Muội; No 4: Ngạo Kiếm Mobile; No 5: LoL Truyền Kỳ.

Trở lại với tuần mới, hẳn nhiều game thủ sẽ bất ngờ với những thay đổi đầy bất ngờ trong BXH tuần này:

No 1: Tiểu Sư Muội

Từ vị trí thứ 3 tuần trước, game mobile online Tiểu Sư Muội đã “bật” lên vị trí thứ 1. Kết quả này thực sự xứng đáng với những gì mà fan Tiểu Sư Muội đã nỗ lực trong suốt tuần vừa qua.

Có thể nói, ngay từ khi ra mắt cộng đồng game thủ Việt, tựa game này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi bằng đồ họa đẹp, gameplay hành động kịch tính cùng hệ thống tính năng thú vị.

Để tiếp tục đứng Top, fan Tiểu Sư Muội đừng quên tiếp tục bình chọn nhé. Hi vọng, tuần tới, 9gate sẽ có vinh hạnh tiếp tục vinh danh tựa game kiếm hiệp này.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 2: OMG Tam Quốc

Sau 2 tuần liên tiếp “giữ chỗ” vị trí No 1, tuần này OMG Tam Quốc đã phải nhường chỗ cho gMO Tiểu Sư Muội. Đây thực sự là một tin buồn với fan OMG Tam Quốc, song các bạn hoàn toàn có thể thay đổi được “thế trận” ngay từ hôm nay bằng hành động đơn giản: Vote và vote!

Để dự đoán vị trí OMG Tam Quốc trong tuần tới, game thủ có thể comment ngay tại bên dưới. Tiến, lùi hay đứng yên trên BXH hoàn toàn phụ thuộc vào đội ngũ game thủ OMG Tam Quốc.

Tải game OMG Tam Quốc

No 3: LOL Truyền Kỳ

Lọt Top 5 trong tuần trước, và tuần này đã “yên vị” ở vị trí thứ 3. Có thể nói, đây chính là chiến lược “đánh nhanh, thắng nhanh” mà fan LOL Truyền Kỳ áp dụng và đã đem lại kết quả triệt để. Liệu rằng, tuần tới trò chơi này có “chịu yên phận” hay tiếp tục leo Top? Cùng chờ đón vào tuần sau nhé!

Tải game LOL Truyền Kỳ

No 4: Hải Tặc Soha

Như đã nói ngay từ đầu, BXH tuần này chứng kiến sự thay đổi vô cùng bất ngờ và thú vị. Đó chính là sự “đổ bộ” của game Hải Tặc Soha – một cái tuy được nhiều game thủ biết tới nhưng chưa có xuất hiện trong Top 10 của BXH 9gate những tuần trước.

Nếu bạn chưa biết, Hải Tặc Soha là tựa game lấy đề tài One Piece được phát hàng tại Việt Nam vào tháng 5/2014, điều này có nghĩa đây là trò chơi sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo cũng như nhiều yếu tố đặc sắc cuốn hút người chơi mới có thể trụ vững tới ngày hôm nay.

Không chỉ đơn thuần là một phiên bản mobile cực kì hoàn hảo của webgame Vua Hải Tặc, Hải Tặc Soha gây ấn tượng mạnh với đồ họa sắc nét, skill "bá đạo", không Cash Shop hay phụ bản “chuẩn” One Piece…

Có thể nói bất cứ một trò chơi nào cũng đều “ngả mũ” trước cộng đồng Fan One Piece, đây sẽ là lợi thế để Hải Tặc Soha thăng Top. Nhưng để biết được kết quả, chúng ta đành phải chờ đợi vào tuần sau.

Tải game Hải Tặc Soha

No 5: Cửu Dương Thần Công

Lại thêm một cái tên hoàn toàn mới trong Top 5 BXH 9gate, đó chính là Cửu Dương Thần Công. Được biết, đây là game mobile có nền tảng đồ họa đẹp cùng với hệ thống chiến đấu lôi cuốn, tạo nên một thế giới giang hồ sống động với những tình tiết cốt truyện hết sức lôi cuốn cho game thủ trải nghiệm.

Với vị trí thứ 5, Cửu Dương Thần Công cho thấy một cộng đồng game thủ đông đảo cũng như sự đoàn kết của các game thủ khi cố gắng tạo nên những điều bất ngờ trong BXH của 9gate. Mong rằng, tuần tới trò chơi này tiếp tục nằm trong Top 5 game trong nước được yêu thích nhất.

Tải game Cửu Dương Thần Công

Như vậy, BXH game tuần này đã có những thay đổi hoàn toàn mới mang đến nhiều thú vị. Tuy vậy, cũng phải nói lời chia buồn với fan của Ngạo Kiếm MobileMộng Giang Hồ - đây thực sự là hai cái tên gắn bó với BXH trong một thời gian dài. Hi vọng rằng, tuần tới 9gate sẽ được gặp lại hai tựa game này.

Tiếp tục trổ tài “thánh dự”, game thủ hãy comment tựa game mà bạn nghĩ tuần sau sẽ đứng Top nhé và đừng quên vote cho tựa game đó nhé.

Hẹn gặp lại anh em trong tuần sau – một tuần với thời tiết mát mẻ ^ ^

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0