Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 15/06 – 21/6

22-06 22:29

Vượt qua ngoài dự đoán, Top 5 game tuần vừa qua đã có sự xuất hiện của những cái tên hoàn toàn mới thống trị BXH.

Điểm tạo nên sức hút của BXH 9gate có lẽ chính là sự thay đổi không ngừng qua từng tuần. Mỗi tuần, chúng ta lại được cập nhật những tựa game mới, những bất ngờ đầy thú vị. Và tuần qua, điều đó tiếp tục được thể hiện qua cái tên Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã có một vị trí đáng nể phục trong BXH.

Trước khi đi tìm “danh tính” 5 tựa game tuần qua, 9gate điểm lại Top 5 game tuần từ 8/06 – 14/6. Đứng vị trí No 1 Tiên Hiệp Kỳ Duyên, No 2 Tiểu Sư Muội, No 3 Cửu Dương Thần Công, No 4 Mộng Giang Hồ, No 5 OMG Tam Quốc.

Và ngay sau đây là Top 5 game trong nước được yêu thích tuần qua:

No 1 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Chưa từng xuất hiện trong Top 5 trước đó, tuy vậy, gMO Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cho thấy “sức bật” đáng kinh ngạc chỉ trong 1 tuần khi leo lên vị trí No 1. Đây có thể nói là những nỗ lực cố gắng không ngừng của fan Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Hi vọng tuần tới tựa game này tiếp tục giữ vững phong độ.

Nếu bạn chưa biết thì Thiên Long Bát Bộ Mobile thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp xây dựng theo tác phẩm kiếm hiệp đình đám cùng tên. Với góc nhìn chéo từ trên xuống, game giúp người chơi có khả năng di chuyển, tấn công linh hoạt bằng cách kết hợp những chiêu thức có sẵn để tạo ra chuỗi combo đẹp mắt.

Tuy vậy, cũng chia buồn cho game mobile Tiên Hiệp Kỳ Duyên đã trượt khỏi Top 5. Tuần sau liệu rằng chúng ta có được gặp lại tựa game này không, hoàn toàn phụ thuộc vào fan của THKD.

Tải game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

No 2 I Am Naruto

Không còn quá xa lạ với game thủ yêu thích BXH game 9gate, song game Card Battle lại khá “thất thường” với sự thay đổi về vị trí. Có lẽ fan I Am Naruto cần bình chọn thường xuyên và liên tục hơn để tựa game này có mặt trong Top 5 thường xuyên. Đây có lẽ không phải là điều quá khó khăn, bởi I Am Naruto được biết như game mobile online có lượng fan đông đảo nhất hiện nay.

Vừa qua, NPH đã cập nhật loạt tính năng mới với tên gọi Big Update, trong đó tính năng Triệu Hồi Bang hội hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn dành cho người chơi.

Bám đuổi sát nút I Am Naruto là game mobile Tiểu Sư Muội, đây cũng là tựa game có lượng fan hùng hậu. Chắc hẳn sẽ là cuộc “so tài” đầy kịch tính giữa hai tựa game, chúng ta cùng chờ xem tuần sau ai sẽ là người tháng cuộc.

Tải game I Am Naruto

No 3 Tiểu Sư Muội

Được biết đến như một game đa nền dành cho các hệ điều hành di động phổ biến là iOS và Android, PC cũng có thể vận hành rất mượt mà thông qua phần mềm giả lập, nên Tiểu Sư Muội có lượng người chơi khá lớn. Không chỉ vậy, gameplay của trò chơi khá hấp dẫn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Điểm nhấn trong Tiểu Sư Muội chính là lối chơi hành động chặt chém đã tay, các đòn đánh đều theo hướng nhìn của nhân vật và có thể tác động tới kẻ địch trong một phạm vi khá rộng. 

Fan Tiểu Sư Muội đừng quên bình chọn cho game Tiểu Sư Muội để tiếp tục lọt Top 5 trong tuần tới nhé.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 4 Mộng Giang Hồ

Trong hai tuần, vị trí của Mộng Giang Hồ không có sự thay đổi. Tuần tới chúng ta mong đợi một sự bứt phá đầy ngoạn mục của tựa game này.

Có lẽ nhiều game thủ chưa biết, Mộng Giang Hồ là tựa game đình đám của NPH MeCorp đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng ứng dụng của iOS, Android và Window Phone. Với gameplay chiến thuật đặc sắc cùng đồ họa tuyệt mỹ, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác của Mộng Giang Hồ đang chờ đợi game thủ khám phá.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 5 Cửu Dương Thần Công

Theo ngay sau Mộng Giang Hồ là Cửu Dương Thần Công, tựa game nhập vai kiếp hiệp đỉnh cao. Có thể nói, Cửu Dương Thần Công giữ lại những điểm hấp dẫn của game MMORPG truyền thống và pha trộn thêm một vài đặc điểm của dòng A-RPG. Hệ thống skill vẫn có cả những chiêu thức target và non-target. Đặc biệt, game sử dụng lối đánh liên hoàn chưa từng xuất hiện trên mobile. 

Fan hãy tiếp tục bình chọn để tựa game này leo lên vị trí mới trong tuần sau nhé.

Tải game Cửu Dương Thần Công

Nhìn chung, BXH top 5 game tuần 15/6 – 21/6 mang đến nhiều thay đổi thú vị, bất ngờ. Phần lớn vẫn là những tựa game nhập vai hành động cho thấy thị hiếu của thị trường game Việt.

Vẫn như thường lệ, anh em game thủ trổ tài dự đoán thứ hạng Top 5 tuần sau ngay tại đây nhé. Hẹn gặp lại vào tuần sau.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0