Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 1/06 - 7/06

08-06 22:47

BXH game trong nước của 9gate đã quay trở lại với những thay đổi thú vị, còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay.

Chắc hẳn fan vẫn còn nhớ vị trí Top 5 game trong tuần trước phải không. Đứng đầu bảng vẫn là game mobile Tiểu Sư Muội, vị trí thứ 2 là Cửu Dương Thần Công, trong khi đó Mộng Giang Hồ chiếm giữ vị trí thứ 3, OMG Tam Quốc ở vị trí thứ 4 và Dota Truyền Kỳ leo lên vị trí thứ 5. Liệu rằng trong tuần này, vị trí các tựa game có sự thay đổi bất ngờ nào không? Hãy cùng 9gate khám phá ngay dưới đây.

No 1 Tiểu Sư Muội

Lại một tuần nữa gMO Tiểu Sư Muội giữ vững vị trí đầu bảng cho thấy sức hấp dẫn của trò chơi cũng như cộng đồng fan đông đảo không ngừng gia tăng.

Tựa game này đang bỏ khá xa vị trí thứ 2 trong BXH, đây sẽ là một khoảng cách an toàn song mọi điều đều có thể xảy ra. Chính vì vậy, fan của Tiểu Sư Muội đừng quên bình chọn ngay khi có thể để tựa game tiếp tục đứng Top.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 2 Mộng Giang Hồ

Không có sự thay đổi quá lớn, song với vị trí thứ 2 – tăng một bậc so với tuần trước, Mộng Giang Hồ chứng tỏ sức sống mạnh mẽ kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, theo sát Mộng Giang Hồ chính là OMG Tam Quốc. Nếu fan không bình chọn ngay cho Mộng Giang Hồ, nhiều khả năng tựa game này sẽ bị vượt mặt vào tuần tới. Ngay lúc này, trò chơi đang cần lắm những hành động thiết thực từ game thủ, còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn ngay.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 OMG Tam Quốc

Là một trong những tựa game hot trên thị trường Việt Nam, đồng thời lọt vào Top 5 BXH game trong nước của 9gate trong nhiều tuần liên tiếp, song OMG Tam Quốc khá chật vật để giữ vững vị trí của mình. Bằng chứng là sau khi vươn lên vị trí cao nhất, ngay trong tuần kế tiếp tựa game này đã tụt xuống vị trí thứ 2, và hiện tại vẫn đang loay hoay khẳng định vị thế. Hi vọng trong tuần tới game thủ sẽ được chứng kiến sự bứt phá ấn tượng của OMG Tam Quốc.

Tải game OMG Tam Quốc

No 4 Cửu Dương Thần Công

Tuần này phải nói lời chia buồn với fan Cửu Dương Thần Công khi trò chơi tụt 2 bậc so với tuần trước. Để lấy lại vị trí đã mất, thậm chí là dẫn đầu BXH, tất cả đều trông chờ vào các bạn – fan của Cửu Dương Thần Công.

Đây là một trong những tựa game kiếm hiệp đặc sắc không chỉ tại Việt Nam mà còn gây được tiếng vang ở thị trường Châu Á. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi vừa ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng lọt vào BXH của 9gate và làm điên đảo cộng đồng game thủ Việt.

Tài game Cửu Dương Thần Công

No 5 Ngạo Kiếm Mobile

Một cái tên mới so với tuần trước, song với những bạn đọc quen thuộc của 9gate chắc hẳn không còn xa lạ với tựa game nhập vai hành động gay cấn này. Trong những tuần trước, Ngạo Kiếm Mobile đã từng xuất hiện trong Top 5 song vẫn chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Tuần tới, cộng đồng game thủ mong chờ một vị trí hoàn toàn mới dành cho Ngạo Kiếm Mobile.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Có thể nói, BXH game tuần này không có nhiều thay đổi bất ngờ song đầy cam go, mỗi tựa game đều cạnh tranh mạnh mẽ để có vị trí xứng đáng trong Top 5. Để dự đoán kết quả cho tuần sau, anh em game thủ có thể trổ tài dự đoán ngay tại đây.

Cùng chờ đón điều bất ngờ xảy ra vào tuần tới trong BXH game trong nước của 9gate nhé. Và hãy nhớ, chính bạn không phải ai khác là người tạo nên những bất ngờ đó, vậy nên đừng ngần ngại tạo ra sự khác biệt cho tựa game mình yêu thích.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0