Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 8/06 - 14/06

17-06 21:52

Thay đổi vị trí, những cái tên mới sẽ là điểm nhấn trong BXH top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần này.

Vắng bóng trên bảng thông tin của 9gate đã 2 tuần, đây chắc hẳn là quãng thời gian dài để có thể cập nhật thông tin đầy đủ cho anh em, hi vọng BXH tuần này sẽ “bù đắp” sự thiếu hụt vừa qua.

Không để các bạn chờ lâu, ngay sau đây là BXH Top 5 game nổi bật:

No 1 I am Naruto

Là dòng game thẻ bài đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam, I am Naruto còn khiến fan Naruto “sướng rơn” bởi đây là tựa game bám sát cốt truyện Naruto nhất từ trước tới nay.

Với lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, gMO I am Naruto nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường game Việt. Số lượng fan tăng lên từng ngày và liên tục khai mở server mới cho thấy sức hút của tựa game này. Mới đây, ngày 28/4, I am Naruto tưng bừng đón chào server mới mang tên của thủ lĩnh Ngũ quái làng Âm Thanh – Kimimaro.

Hiện tại gift code của trò chơi đã hết, 9gate đang cố gắng liên hệ với NPH để được hỗ trợ nhằm đám ứng tối đa nhu cầu của người chơi.

Fan I am Naruto đừng quên bình chọn để tựa game mình yêu thích tiếp tục đứng Top trong tuần tới nhé.

Tải game I am Naruto

No 2 Ải Mỹ Nhân Mobile

Được mệnh danh là siêu phẩm kiếm hiệp cho smartphone, game Ải Mỹ Nhân Mobile đã mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho gamer từ đồ họa, tính năng, tới gameplay. Đặc biệt là tạo hình nhân vật vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn, tất cả đều đẹp hoàn mỹ. Những yếu tố trên đã tạo nên sức sống mãnh liệt cho tựa game kể từ ngày OB vào 9/2014 ở một thị trường có quá nhiều tựa game đến và đi như Việt Nam.

Vốn là một tựa game “chiều fan”, Ải Mỹ Nhân Mobile đã nhiều lần phát tặng gift code khủng cho người chơi. Điển hình như dịp ra mắt phiên bản mới Bá Vương Chi Mộng, NPH Gamota đã mang đến cho game thủ bộ gift code hoàn toàn mới với tên gọi Ngũ Hành gồm 5 loại giftcode là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có giá trị lớn chưa từng thấy. Tuy vậy, thật buồn khi gift code tại 9gate đã hết không thể đáp ứng nhu cầu của anh em. Trong thời gian sớm nhất, 9gate sẽ cập nhật thêm và phát hành tới đông đảo gamer.

Fan Ải Mỹ Nhân Mobile đừng quên tiếp tục bình chọn để game có thể tiến xa hơn nữa trong BXH tuần sau.

Tải game Ải Mỹ Nhân Mobile

No 3 Mộng Giang Hồ

Là tựa game chiến thuật theo lượt đánh giá cao, gMO Mộng Giang Hồ nhanh chóng tạo được dấu ấn trong cộng đồng game thủ.

Ngày 6/6 vừa qua, game Mộng Giang Hồ tổ chức offline Đại Hội Võ Lâm với sự tham dự của đông đảo game thủ cho thấy sự quan tâm của người chơi tới tựa game này.

Thời điểm hiện tại, trò chơi chưa có động thái phát giftcode miễn phí cho người chơi. 9gate sẽ thường xuyên cập nhật gift code để có thể phát “nóng hổi” tới tay anh em.

Bám đuổi sát nút Mộng Giang Hồ là tựa game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ. Liệu rằng tuần sau tựa game nào sẽ tiếp bước trong BXH? Hãy dự đoán kết quả ngay tại bài viết nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Thật bất ngờ khi tựa game nước ngoài Đại Võ Hiệp Vật Ngữ lọt vào BXH của 9gate. Bạn đọc hẳn còn nhớ BXH của tuần cuối tháng 5 cũng chứng kiến sự lên ngôi của game nước ngoài với sự góp mặt của gMO Thiên Thiên Anh Hùng. Cũng từ đây, BXH game nổi bật của 9gate trở thành trang tin uy tín dành cho các tựa game nước ngoài đồng thời trở thành kênh cập nhật tin tức và giao lưu của cộng đồng game thủ Việt. 9gate hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của anh em để không ngừng hoàn thiện trong thời gian tới.

Tại thị trường Việt, Đại Võ Hiệp Vật Ngữ được Việt hóa với tên gọi Mộng Giang Hồ - một cái tên quá đỗi quen thuộc và cũng chính là chủ nhân của vị trí thứ 3 trong BXH game tuần này.

Chúng ta cùng chờ đón xem liệu rằng tuần tới tựa game nước ngoài này có tiếp tục “làm mưa làm gió” trên BXH 9gate không nhé.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

No 5 Ngạo Kiếm Mobile

Có vẻ như sức “công phá” của tựa game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Mobile khá lớn khi đồng thời xuất hiện ở cả hai BXH của 9gate (BXH game trong nước).

Thường xuyên tổ chức sự kiện cho fan hay phát gift code miễn phí cho thấy sự đầu tư, chăm chút của NPH dành cho người chơi. Vừa qua, NPH còn tổ chức sự kiện Tứ Đại Mỹ Nhân được mô phỏng theo phong cách Victoria’s Secret vô cùng nóng bỏng và ngọt ngào.

Cũng như những tựa game kể trên, Ngạo Kiếm Mobile hiện không còn gift code, 9gate đang cố gắng thương lượng với NPH để mang về nhiều gift code nhất có thể. Game thủ hãy nhẫn nại chờ đợi trong thời gian tới.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Như vậy, BXH game nổi bật tuần này có nhiều sự thay đổi bất ngờ và thú vị. Tuy vậy, việc hàng loạt các tựa game đều “hết sạch sành sanh” gift code cũng khiến game thủ thất vọng nhẹ. Song các bạn đừng nôn nóng, khi có gift code, 9gate sẽ “đánh tiếng” nhanh và vang nhất có thể.

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0