Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 25/5 - 31/5

04-06 22:12

Một tuần qua BXH game nổi bật liệu có sự thay đổi gì không? Cùng 9Gate cập nhật thông tin ngay tại đây nhé.

Để anh em game thủ nắm bắt thông tin liền mạch, 9gate review lại BXH top 5 game nổi bật tuần trước: No 1 Ngạo Kiếm Mobile, No 2 Liên Minh Huyền Thoại Mobi, No 3 Mộng Giang Hồ, No 4 LoL Truyền Kỳ, No 5 iGà.

Trong tuần này, vị trí các tựa game đã có sự thay đổi đáng kể, bên cạnh những cái tên quen thuộc sẽ có những newbie trong BXH. Còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay bây giờ.

No 1 Ngạo Kiếm Mobile

Vẫn tiếp tục giữ vị trí đầu bảng, Ngạo Kiếm Giang Hồ cho thấy sức hút mãnh liệt của dòng game MMORPG kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam.

Để tiếp tục đứng Top, Fan Ngạo Kiếm Mobile đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích nhé.

Cuối tháng 5 vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Hoàng Long, 9gate dành tặng cho những game thủ may mắn nhất Giftcode giá trị. Mỗi Code chứa: 500000 Bạc, 1 Đơn Thể Lực (đại), 10000 Chân khí, 2 Đơn exp x2.

Nhận Giftcode

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 2 Mộng Giang Hồ

Nhờ hoạt động tích cực của Fan, Mộng Giang Hồ chính thức “vượt mặt” Liên Minh Huyền Thoại để nắm giữ vị trí thứ 2.

Cũng là một tựa game chiến thuật kiếm hiệp hấp dẫn tại thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện tại, gMO Mộng Giang Hồ luôn nằm trong Top game nổi bật của 9gate.

Hiện tại giftcode nhân sự kiện khai mở thêm máy chủ mới S21 – Tiêu Dao Chưởng đã được 9gate phát tới đông đảo game thủ. Tuy vậy, nhận thấy nhu cầu lớn của anh em về Giftcode, 9gate đang xin hỗ trợ thêm từ NPH. Gamer vui lòng truy cập website thường xuyên để tiếp nhận Giftcode nhanh nhất.

Theo sát Mộng Giang Hồ là game mobile Ma Thần 3D với 114 lượt xem, Fan đừng quên bình chọn cho Mộng Giang Hồ vào những thời điểm quan trọng để game tiếp tục đứng Top và thăng hạng nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 Ma Thần 3D

Là một cái tên mới trong BXH top 5 tuần này, Ma Thần 3D thuộc dòng game MMORPG vốn “được lòng” game thủ Việt. Nổi bật với đồ họa 3D sắc nét và chân thực, lối chơi hành động kịch tính hấp dẫn, đặc biệt là sức hút đến từ chiến trường Tống Kim đã tạo nên một cộng đồng vô cùng lớn tại Việt Nam. Đây cũng chính là sức mạnh giúp cho Ma Thần 3D liên tục thăng hạng trong thời gian qua, hi vọng Fan tiếp tục vote để trò chơi có vị trí mới trong tuần tới.

Vừa qua, trò chơi chính thức ra mắt máy chủ mới Cuồng Long, Ma Thần 3D dành tặng các game thủ may mắn những phần quà GiftCode cực kì giá trị. Mỗi Code chứa: Bạc x500000, Phong kỵ khắc ấn x50, Thuốc thuần hóa x50, Ma linh x50, Đá đúc x50, Đậu tương tư x50

Nhận Giftcode

No 4 Thiên Thiên Anh Hùng

Đây chắc hẳn sẽ là một bất ngờ đầy thú vị dành cho game thủ yêu thích BXH game nổi bật. Lọt vào BXH và đứng ở vị trí thứ 4 chính là tựa game nước ngoài Thiên Thiên Anh Hùng. Đây chính là "cha đẻ" của LoL Truyền Kỳ được Soha Game phát hành tại Việt Nam. Có thể thấy, sự xuất hiện của Thiên Thiên Anh Hùng tại BXH game nổi bật của 9Gate cho thấy uy tín của BXH cũng như sự tin tưởng của cộng đồng game thủ dành cho 9Gate. Điều đó tạo động lực để 9Gate tiếp tục phát triển hơn nữa mảng game nước ngoài, nhằm mang đến những thông tin nóng hổi cho game thủ.

Liệu rằng tựa game này có tiếp tục vững bước trong BXH của 9Gate hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tuần sau. Và các fan của tựa game này đừng quên bình chọn nhé.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 5 Thần Kiếm 3D

Thay thế vị trí của iGà trong tuần trước là game mobile online Thần Kiếm 3D. Đây là tựa game nhận được nhiều khen ngợi từ phía cộng đồng. Game sở hữu nhiều tính năng PVP, PvE, cùng với hệ thống Bang hội, Công thành chiến đầy hấp dẫn, mang những trải nghiệm vốn chỉ có trên PC lên mobile.

Nhân dịp khai mở máy chủ Ngân Kiếm, Thần Kiếm 3D dành tặng game thủ những phần quà Gift Code cực kì giá trị. Mỗi Code chứa: 10 Nam TiênQuả II, 20v Đồng, 1 Cừu Ma, 1 Cừu Tướng, 4v Linh khí

Nhận Giftcode

Như vậy, chúng ta vừa điểm danh xong 5 tựa game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần qua. Hi vọng, tuần tới BXH của 9gate sẽ có những thay đổi đầy bất ngờ và thú vị. Cùng chờ đón nhé và đừng quên dự đoán Top 5 ngay tại đây.

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0