Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 15/06 - 21/06

23-06 22:02

Thay đổi vị trí giữa các tựa game, nhưng quán quân của tuần trước vẫn tiếp tục đứng Top là điểm nhấn trong BXH từ 15 – 21/6 tại 9gate.

Tuần vừa qua, BXH game nổi bật 9gate chứng kiến sự “rượt đổi” thứ hạng đầy gay cấn giữa từng tựa game. Trong đó, I Am Naruto vẫn là cái tên đáng gờm với số lượng fan hùng hậu đã góp phần củng cố vững chắc vị trí số 1 trong 2 tuần liên tiếp.

Cùng điểm lại Top 5 game nổi bật tuần 8 – 14/6 trước khi công bố BXH mới. Đứng ở vị trí No 1 là I Am Naruto, No 2 Ải Mỹ Nhân Mobile, No 3 Mộng Giang Hồ, No 4 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ, No 5 Ngạo Kiếm Mobile.

Và ngay bây giờ sẽ là Top 5 game nổi bật tuần qua, còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay.

No 1 I Am Naruto

Đứng đầu bảng xếp hạng luôn là vị trí ao ước của mọi tựa game. Điều này cũng cho thấy tựa game Battle Card lấy cốt truyện Naruto chưa bao giờ hạ nhiệt sau 1 năm “lên kệ”.  

Hiện tại 9gate đang phát GiftCode miễn phí cho game thủ. Cụ thể, mỗi Giftcode bao gồm: Thẻ trang bị 4 sao; Ramen (to)*4; Binh lương hoàn (to)*8; Chìa khoá vàng *3. Game thủ nhanh chóng đăng nhập để nhận giftcode nhé!

Nhận Giftcode

No 2 Mộng Giang Hồ

Theo ngay sau I Am Naruto là game mobile RPG Mộng Giang Hồ, đã tăng một bậc so với tuần trước đó. Có thể nói đây là tựa game tái hiện chân thực và chi tiết kiếm hiệp Kim Dung từ trước tới nay. Không chỉ vậy, với lối chơi “lai” thẻ bài nhập vai chiến đấu theo lượt mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người chơi.

Vừa qua nhân dịp khai mở máy tiếp chủ thứ 9 mang tên Đả Cẩu Bổng, 9gate đã dành nhiều Giftcode cho người chơi song hiện tại đã hết do “cầu vượt cung”. 9gate vẫn đang tiếp tục thỏa thuận với NPH để bổ sung thêm GC cho game thủ. Các bạn nhớ theo dõi trang tin để cập nhật thông tin.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 Ngạo Kiếm Mobile

Bám đuổi sát nút đầy kịch tính là gMO Ngạo Kiếm Mobile vốn đứng ở vị trí No 5 của tuần 8 – 14/6. Chỉ sau 1 tuần, thứ hạng đã có sự thay đổi rõ nét. Đây rõ ràng là thành quả đến từ những nỗ lực cố gắng không ngừng của fan Ngạo Kiếm Mobile. Hi vọng BXH của tuần tới sẽ có những bất ngờ đầy thú vị.

Có thể nói đến với Ngạo Kiếm Mobile, người chơi như thực sự được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp đúng nghĩa trên smartphone khi được kết hợp từ nhiều bộ truyện nổi tiếng của Kim Dung như Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Long Bát Bộ.

Rất tiếc Giftcode nhân dịp khai mở máy chủ Nam Sơn đã không còn, trong thời gian sớm nhất 9gate sẽ cố gắng bổ sung thêm cho anh em game thủ.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 4 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

“Cha đẻ” của game Việt hóa Mộng Giang Hồ, Đại võ Hiệp Vật Ngữ tiếp tục “án ngữ” ở vị trí thứ 4. Như đã nói ở bài trước, sự xuất hiện của ĐVHVN cho thấy sức hút của tựa game cũng như nhu cầu “nhập ngoại” của cộng đồng game thủ Việt Nam. 9gate hi vọng BXH này tiếp tục là “mảnh đất hứa” của những tựa game đặc sắc ở cả trong và ngoài nước.

Nếu bạn yêu thích thể loại kiếm hiệp nhập vai hành động thì đừng bỏ qua tựa game này.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

No 5 Ải Mỹ Nhân Mobile

Chia buồn với fan Ải Mỹ Nhân Mobile, so với tuần trước đó, vị trí thứ 5 có vẻ như khá khiêm tốn với những gì mà tựa game này sở hữu. Đồ họa đẹp, âm thanh sắc, cùng hàng loạt tính năng đặc sắc sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho fan thể loại MMORPG.

Cũng như những tựa game trước, 9gate đành nói lời chia buồn khi Giftcode phiên bản update 3.3 hiện tại đã hết.

Tải game Ải Mỹ Nhân Mobile

Có thể nói, cạnh tranh kịch tính, gay cấn là những gì nói về BXH tuần qua. Hi vọng, tuần tới BXH tiếp tục mang đến những thay đổi thú vị. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể bình chọn và dự đoán tựa game mình yêu thích.

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0