Cucku

Following: 1Follower: 2

Xuất hiện game đa thể loại mang tên Combo! Combo! Cat!

30-10 03:30

Tuy gameplay chưa thực sự ấn tượng song Combo! Combo! Cat! vẫn mang lại cho game thủ những giây phút giải trí thú vị.

Điểm hấp dẫn đầu tiên đối với người chơi là nền tảng đồ họa 3D tuy không quá hoành tráng nhưng khá đẹp mắt, skill được tạo ra từ việc xếp hình rất ấn tượng. Tuy nhiên, màu sắc hiển thị có phần hơi tối. Với những thiết bị có màn hình nhỏ, người chơi ít nhiều cảm thấy mỏi mắt khi chơi.

Gameplay có phần khác biệt và mới lạ khi kết hợp cả 3 thể loại xếp hình - chiến thuật kết hợp giải đố mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm lý thú. Đòi hỏi phải nghiên cứu, cân nhắc từng đường đi nước bước.

Theo đó, người chơi phải vận dụng đầu óc tính toán xếp được 3 ô ngọc trùng màu nhau để tạo các combo ăn liên tiếp trong một lượt đi, sẽ được thi triển pha tấn công làm mất nhiều máu của đối phương hơn.

Tính chiến thuật trong Combo! Combo! Cat được thể hiện rõ trong nhiệm vụ của người chơi, đó là việc xây dựng đội quân hùng mạnh thông qua các chỉ số, các cấp độ thăng cấp qua từng màn chơi. Chính điều này đã tạo thế cân bằng đầy hấp dẫn cho trò chơi. Nếu như thể loại xếp hình nhẹ nhàng và đơn giản, thì chiến thuật lại tạo nên những thử thách đối với người chơi. Một tựa game nhưng mang đến cảm xúc đa chiều.

Bên cạnh đó, game được trang bị nhiều chế độ chơi như: tạo thú nuôi, lính đánh thuê nhằm hỗ trợ người chơi tốt hơn trong quá trình chiến đấu. Việc tương tác với các game thủ khác cũng được nhà phát hành xây dựng tỉ mỉ và cụ thể, mang đến sự sống động và thú vị.

Điểm trừ lớn nhất trong game có lẽ chính là bố trí đội hình chiến đấu. Người chơi chỉ được sử dụng tối đa 4 chú mèo trong một đội hình. Điều này có phần hơi đơn điệu so với thể loại game hành động.

Tính đến thời điểm hiện tại, Combo! Combo! Cat là tựa game kết hợp đa thể loại đầu tiên tại Việt Nam mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho người chơi. Cùng với đó là giao diện và đồ họa khá bắt mắt cũng khiến game thủ hài lòng.

Chém gió ...
Aa 0