Cucku

Following: 0Follower: 3

Xứ Sở Thần Thoại - Game trồng trọt kết hợp chiến thuật

02-12 09:30

Bằng việc sử dụng tính năng Đấu Trường, HDC game đã “lột xác” cho gMO Xứ Sở Thần Thoại mang đậm chất đấu trí.

Nhắc đến game trồng trọt, đa phần game thủ đều nghĩ đến sự đơn giản, nhẹ nhàng mang tính giải trí…Tuy nhiên, HDC game đã thay đổi quy luật đó bằng cách đưa tính năng Đấu Trường - một chức năng chưa từng xuất hiện trong những tựa game trồng trọt trước đây vào game mobile Xứ Sở Thần Thoại.

Không chỉ đơn thuần là trồng cây, trồng hoa trong khu vườn, mà Xứ Sở Thần Thoại còn đòi hỏi các game thủ phải tính toán, “đấu trí” nhằm giành chiến thắng sức mạnh cho vị thần của riêng mình.

Game thủ sẽ sử dụng "binh lính đặc biệt" như Ong, Ốc Sên, Bướm… từ khu vườn thần tiên của mỗi giới để chiến đấu với những người chơi khác. Mỗi đội quân đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, đòi hỏi người chơi không chỉ cần đến số lượng, mà còn phải sử dụng không ít tư duy nếu như muốn giành chiến thắng. Đánh bại đối thủ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là số vàng đặt cược trước trận đánh…

Không chỉ vậy, game Xứ Sở Thần Thoại đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi bởi chất lượng đồ họa HD cực nét, phong cách thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh, sống động, đáng yêu và huyền bí.

Nếu như ở những game trồng trọt quen thuộc, bạn sẽ chỉ thấy một khung cảnh thần tiên trong suốt hành trình khám phá, có phần nhàm chán và bó buộc. Tuy nhiên, đến với Xứ Sở Thần Thoại, game thủ sẽ thấy những hình ảnh cây đậu thần, tầng mây, nàng tiên, hay quân lính được thiết kế rất sống động, ngộ nghĩnh, và đáng yêu trong ba khu vườn: Tiên giới, Thủy giới, Địa ngục.

Khu Thủy Giới trong Xứ Sở Thần Thoại là một đại dương sinh động với các đàn cá tung tăng bơi lội quanh rặng san hô được cai trị bởi thần Poseidon với chiếc đinh ba quyền lực.

Với mục tiêu tạo không gian thư giãn, thoải mái và kết nối được người chơi, nhà sản xuất đã xây dựng thêm khu "Báu vật" để thực hiện việc mua bán, giao dịch.

Qua đó, mọi người có thể kết bạn, bổ sung vật phẩm còn thiếu, trao đổi nguyên liệu quý hay đơn giản là nơi giao lưu và rủ nhau thử sức qua những trận chiến trong Đấu trường.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về một tựa game trồng trọt thì ắt hẳn không thể bỏ qua Xứ Sở Thần Thoại, bởi tựa game này là sự kết hợp hoàn hảo giữa game trồng trọt và game chiến thuật với những trận đấu hấp dẫn và gay cấn đến từng giây phút.

Xứ Sở Thần Thoại

0.0
HDC | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0