Cucku

Following: 0Follower: 3

Vương Quốc Kiến: Game giải trí nhẹ nhàng, đáng yêu

11-11 18:17

Thuộc thể loại game casual truyền thống, Vương Quốc Kiến nhấn mạnh yếu tố giải trí nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán.

Các tựa game bắn súng canh tọa độ tại thị trường Việt Nam không ít, song với đặc trưng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thú vị và hấp dẫn, dòng game này vẫn có “đất để dựng võ”. Bằng chứng là các tựa game bắn súng canh tọa độ ra đời sau vẫn nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng, Vương Quốc Kiến là một ví dụ điển hình.

Mặc dù chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng được đánh giá khá bắt mắt, nhân vật game được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương-một điểm đặc trưng của dòng game bắn súng canh tọa độ. Cùng với đó là giao diện đơn giản dễ nhìn và dễ chơi.

Yếu tố đơn giản như một sợi chỉ xuyên suốt tựa game. Bắt đầu từ cốt truyện, bạn sẽ vào vai một chú kiến được trang bị vũ khí để chiến đấu lại những kẻ xâm lược. Tiếp đến là gameplay mang đúng nghĩa giải trí đơn thuần. Hệ thống điều khiển cực kì đơn giản với hai nút tiến lùi để di chuyển trên bản đồ và kéo – thả để bắn. Nhiều người chơi cho rằng đơn giản đồng nghĩa với nhàm chán, nhưng với Vương Quốc Kiến sự đơn giản này được lồng ghép với tính chất giải trí, mà giải trí thì không bao giờ nhàm chán.

Nếu như ở Gunbound hay iGà Soha, người chơi phải căn góc, sử dụng chỉ số lực có phần phức tạp thì với Vương Quốc Kiến cách chơi được tối giản hóa không tồn tại hướng gió hay các chỉ số góc, lực cụ thể. Đơn giản, bạn chỉ cần dựa vào cảm giác để bắn trúng mục tiêu, ngoài ra không cần bận tâm tới điều gì khác.

Một điểm khá giống với Gunbound đó chính là sau mỗi lượt bắn thì chỉ số thanh lực của kiến sẽ tăng lên một nấc, khi đầy thanh lực thì chú kiến sẽ bắn ra một chiếc búa to với sức tàn phá khủng khiếp.

Hệ thống phụ bản trong game rất được lòng game thủ bởi sự đa dạng và đặc sắc. Nếu muốn tăng kinh nghiệm, bạn cần hoàn thiện càng nhiều phụ bản càng tốt. Càng lên cao phụ bản càng khó chinh phục hơn chính vì thế Vương Quốc Kiến đã tạo ra nhiều loại đạn cũng như trang bị để có thể tăng lực chiến của người chơi.

Dòng game giải trí đã được dự đoán sẽ lên ngôi trong làng game Việt Nam. Nhận thức rõ điều này, Vương Quốc Kiến đánh trúng tâm lý của cộng đồng: trò chơi là để giải trí. Chính vì vậy mà không khó hiểu khi các tựa game casual luôn được người chơi đón nhận cuồng nhiệt.

Vương Quốc Kiến

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0